Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Ấm ức vì chồng cứ phải ‘yêu’ theo lịch hẹn

Tâm sự 10/07/2023 - 05:02

Có một điều ấm ức chỉ mình tôi phải chịu mà không nói được với ai là thói quen yêu theo lịch của chồng mà tôi buộc phải theo.

Ấm ức vì chồng cứ phải ‘yêu’ theo lịch hẹn - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Không gì hụt hẫng bằng cảm giác thèm yêu mà bị từ chối (Ảnh minh họa)

Tôi năm nay 36 t.uổi, đã kết hôn được 9 năm và có 2 con một trai một gái rất ngoan. Chồng tôi là một người đàn ông khỏe mạnh, thành đạt, luôn có trách nhiệm với gia đình. Tôi sẽ thực sự hạnh phúc và tự hào về chồng nếu như anh không phải là người sống nguyên tắc một cách rất khó chịu.

Thôi tất cả những cái nguyên tắc dở hơi của anh ấy tôi cũng cố gắng nín nhịn cho êm cửa êm nhà. Nhưng có một điều ấm ức chỉ mình tôi phải chịu mà không nói được với ai là thói quen “yêu theo lịch” của chồng mà tôi buộc phải theo. Anh ấy quy định vợ chồng chỉ được quan hệ với nhau vào những ngày lẻ (âm lịch), vào lúc 11 giờ khuya và phải chấm dứt trước 0 giờ, cấm kéo dài sang ngày hôm sau.

Thật chẳng khác gì giời đầy. Có hôm nằm cạnh chồng, thấy lòng rạo rực, vừa quàng tay ôm đã bị chồng gỡ tay đẩy ra. Anh ấy nhìn đồng hồ nói: “Đã đến 11 giờ đâu”. Tôi tự ái không thèm nữa thì lúc sau giật nảy mình khi anh đ.ánh thức tôi vì “đến giờ rồi”. Sợ nhất là những hôm tôi mệt mỏi mà vẫn phải chấp hành theo “lịch yêu” của chồng. Và cũng không gì hụt hẫng bằng cảm giác thèm yêu mà bị từ chối vì lịch.

ADVERTISEMENT

Có lần tôi đã nói với chồng về việc không hài lòng về chuyện yêu theo lịch nhưng chồng tôi thú nhận rằng, lâu nay thực hiện theo lịch quen rồi, cơ thể đã thành “phản xạ có điều kiện” rồi. Cứ đúng giờ đó mới có hứng còn lúc khác có cố anh cũng chẳng làm gì được. Thì ra là vậy, chẳng trách có hôm tôi bận, sau 11 giờ mới lên giường thì anh ấy không làm ăn gì được thật.

Tôi không phải là người phụ nữ có quá nhiều ham muốn nhưng những khao khát bản năng là thứ tôi nghĩ ai cũng có. Thời trẻ tôi có khá nhiều chàng trai theo đuổi mà đến bây giờ mỗi khi gặp lại, tôi vẫn nhận được sự quan tâm và những lời tán tỉnh từ họ. Những lúc như thế tôi đã phải hết sức dằn lòng chứ không thì chỉ muốn “vượt rào” thôi. Tôi chỉ sợ đến một lúc nào đó tôi sẽ “làm liều”. Mong chuyên gia cho tôi một lời khuyên để giải quyết tình trạng này. Tôi xin chân thành cảm ơn!

CHUYÊN GIA TƯ VẤN

Ấm ức vì chồng cứ phải ‘yêu’ theo lịch hẹn - ảnh 2

ADVERTISEMENT

Chuyên gia tư vấn Tâm lý Trịnh Trung Hòa

Từ trước đến nay bạn đã để cho chồng điều khiển như một cái máy. Bây giờ muốn thay đổi tình trạng này, trước hết bạn phải khôi phục lại quyền lực của mình.

Không phải bằng cách đấu lý đấu lẽ mà phải sử dụng thứ vũ khí cực khủng của phái đẹp. Muốn có sức mạnh đó bạn phải đầu tư thế nào cho mình thật hấp dẫn và gợi cảm. Nếu không làm được điều đó thì lấy đâu ra quyền lực để điều khiển anh ta?

Bạn hãy làm theo chiến thuật sau đây của nhà tâm lý. Tôi đảm bảo rằng chỉ vài lần bạn sẽ vô hiệu hóa hoàn toàn cái quyền lực của anh ta.

Buổi chiều bạn hãy làm một bữa cơm thịnh soạn ngon lành toàn những món mà chồng thích.

Tối hôm ấy sau khi ăn uống xong xuôi, vợ tắm rửa sạch sẽ thơm tho, xịt tí nước hoa, mặc chiếc váy mỏng tang mát mẻ mà anh ta chưa thấy bao giờ. Mới 9 giờ tối chị lên giường bật tivi xem phim tâm lý tình cảm Hàn Quốc. Xem một lúc chị rủ chồng lên xem cùng, rồi làm nũng chồng thì thử xem chồng chị có thể chờ đến lịch mới ‘yêu’ được không?

Tôi tin rằng với bản năng quyến rũ của phụ nữ, bạn sẽ thuyết phục được chồng thay đổi lịch ‘yêu’ ngay tức khắc.

Chúc bạn luôn hạnh phúc và chủ động trong cả cuộc ‘yêu’ của mình.

8 mẹo đơn giản giúp nước hoa thơm lâu hơn trên cơ thể Ai cũng muốn cơ thể mình thơm tho suốt cả ngày. Những mẹo sau sẽ giúp nước hoa thơm lâu hơn trên cơ thể bạn sau khi xịt. Đôi khi bạn cảm thấy thất vọng vì tiêu tốn cho những lọ nước hoa đắt tiền, xịt cả lên...