Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Trúc Anh hiện tại

Giải trí 30/04/2024 - 19:24

Trúc Anh từng là diễn viên triển vọng của màn ảnh Việt sau "Mắt biếc". Song 5 năm qua, cô khá mờ nhạt, ít tham gia các dự án điện ảnh.

Trúc Anh hiện tại - ảnh 1 Trúc Anh hiện tại - ảnh 2

Ngày 30/4, đạo diễn Nhu Đặng đăng tải khoảnh khắc thân thiết bên diễn viên Trúc Anh trên trang cá nhân kèm chia sẻ: "Nobita và Shizuka". Động thái của nam đạo diễn được cho là ngầm xác nhận mối quan hệ của cả hai. Song phía Trúc Anh từ chối phản hồi thông tin hẹn hò. Theo nguồn tin của Tri thức - Znews, Nhu Đặng và Trúc Anh trải qua nhiều năm hẹn hò kín đáo.

Trúc Anh hiện tại - ảnh 3

Trúc Anh là diễn viên kín tiếng về đời tư lẫn chuyện tình cảm. Nhiều năm qua, cô hạn chế góp mặt trong sự kiện giải trí. Từ sau Thiên thần hộ mệnh (Victor Vũ), Trúc Anh chưa xuất hiện trở lại màn ảnh rộng. Năm 2023, Trúc Anh cho biết cô mở quán cơm tấm, thử sức với lĩnh vực kinh doanh.

Trúc Anh hiện tại - ảnh 4 Trúc Anh hiện tại - ảnh 5 Trúc Anh hiện tại - ảnh 6

Có thời điểm Trúc Anh là nạn nhân của body shaming (miệt thị ngoại hình) và vướng tin đồn mang thai. Chia sẻ với Znews, Trúc Anh nói: "Tôi đã trải qua giai đoạn tăng cân, xuống sắc. Đó là khoảng thời gian tôi gặp những vấn đề về sức khỏe và không được vui vẻ lắm. Lúc đó tôi rất yếu đuối. Đương nhiên cũng nên cho bản thân cơ hội để yếu đuối. Không thể cứ gồng mình để tỏ ra mạnh mẽ mãi. Tuy nhiên, theo tôi, bên trong tạo ra bên ngoài. Sau thời gian gặp biến cố, tôi cố gắng tập thể dục lấy lại vóc dáng".

Trúc Anh hiện tại - ảnh 7 Trúc Anh hiện tại - ảnh 8

Trúc Anh nổi lên sau thành công của Mắt biếc (2019). Vai diễn Hà Lan - bạn thanh mai trúc mã và cũng là người con gái mà nam chính Ngạn (Trần Nghĩa) theo đuổi cả cuộc đời, từng giúp cô góp mặt trong đề cử Nữ diễn viên chính xuất sắc tại LHP Việt Nam. Hai năm sau, cô tiếp tục góp mặt trong Thiên thần hộ mệnh của Victor Vũ. Song dự án không nhận phản hồi tốt về chất lượng, diễn xuất của Trúc Anh mờ nhạt.

Trúc Anh hiện tại - ảnh 9 Trúc Anh hiện tại - ảnh 10

Trong khi các diễn viên của Mắt biếc như Trần Nghĩa, Khánh Vân hay Trần Phong đều góp mặt ở nhiều dự án điện ảnh hay truyền hình, Trúc Anh vẫn loay xoay tìm hướng đi cho mình. "Phát triển chậm hay nhanh trong nghệ thuật còn do duyên số, tôi không lựa chọn được việc đó. Điều tôi có thể quyết định được là sự hết mình và nỗ lực với công việc", diễn viên gen Z chia sẻ.

Trúc Anh hiện tại - ảnh 11 Trúc Anh hiện tại - ảnh 12

Trúc Anh có ngoại hình ưa nhìn với đôi mắt đẹp, thu hút. Nói về mẫu hình người yêu, diễn viên từng cho biết cô thích một chàng trai hiền lành, ít nói và chân thật, không cần quá đẹp trai và vẻ ngoài bóng bẩy. "Tôi không cần đối phương phải quá giàu có, nhưng tôi đi làm thì người đó cũng phải đi làm để cả hai cùng có kinh tế ổn định", cô cho biết.

Tủ sách Điện ảnh - Truyền hình giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp điện ảnh, công nghệ truyền hình của Việt Nam cũng như thế giới. Ngoài ra, tủ sách còn giới thiệu các tác phẩm đáng đọc về các bộ phim, diễn viên, MC... nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới.