Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Cậu cả nhà Angelina Jolie lộ ảnh phì phèo bằng mũi gây phản cảm

Giải trí 30/04/2024 - 20:07

Một bức ảnh rò rỉ trên mạng cho thấy Maddox, con nuôi gốc Campuchia của nữ diễn viên "Ông bà Smith" có hành động không mấy đẹp mắt.

Gần đây, trên mạng xuất hiện một tấm hình chụp cảnh Maddox dùng mũi phì phèo thuốc lá. Có thể thấy cậu cả nhà Angelina mặc đồ tối màu, để tóc dài trong lúc thực hiện hành động thiếu thẩm mỹ trên.

Cậu cả nhà Angelina Jolie lộ ảnh phì phèo bằng mũi gây phản cảm - ảnh 1

Maddox gây xôn xao với bức hình phì phèo bằng mũi phản cảm.

Cư dân mạng không khỏi bất ngờ khi nhìn bức ảnh. Họ bày tỏ: "Bức ảnh này được lấy từ đâu vậy? Có thật là Maddox không?", "Nếu tấm này là thật thì con trai Jolie cũng không phải dạng vừa", "Hút bằng mũi mà không ngạt thở nhỉ?", "Mặt thì rõ sáng sủa mà sao lại hành động như vậy?", "Hai cậu con trai nhà Angelina đều phì phèo thuốc lá"...

Sinh năm 2001, Maddox là người con đầu tiên mà Angelina Jolie nhận nuôi. Cũng vì lý do đó mà cô rất yêu quý và dành tình cảm đặc biệt cho anh chàng. Năm 2019, Maddox quyết định sang Hàn Quốc học Đại học. Anh chàng theo đuổi ngành Hóa sinh thuộc Đại học Yonsei. Trước đó Maddox đã học tiếng và tìm hiểu văn hóa của quốc gia mà mình muốn đến học tập.

Cậu cả nhà Angelina Jolie lộ ảnh phì phèo bằng mũi gây phản cảm - ảnh 2

Cậu cả nhà Angelina Jolie lộ ảnh phì phèo bằng mũi gây phản cảm - ảnh 3

Hình ảnh cậu cả nhà Angelina Jolie hộ tống mẹ dự Quốc yến tại Nhà Trắng năm 2023.

Trong thời gian rảnh, Maddox thường cùng Pax Thiên làm trợ lý trên trường quay cho mẹ. Anh chàng cũng không ngần ngại hộ tống mẹ nuôi tham dự Quốc yến tại Nhà Trắng vào hồi năm ngoái.