Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Buổi sáng là thời điểm thích hợp nhất cho “chuyện ấy” giữa 2 vợ chồng, đừng bỏ lỡ “giờ vàng”

Tâm sự 21/01/2023 - 22:54

Theo một nghiên cứu năm 2010, quan hệ t.ình d.ục vào buổi sáng có thể khiến chúng ta cảm thấy lạc quan trong suốt thời gian còn lại của ngày

Tất cả chúng ta đều biết rằng nhiều hoạt động vào buổi sáng khi thức dậy như tập thể dục, yoga, ăn sáng… rất tốt cho cơ thể để chuẩn bị năng lượng cho một ngày mới. Vậy tại sao điều này lại không đúng với quan hệ t.ình d.ục, đặc biệt là nếu nó dẫn đến cực khoái? Theo một nghiên cứu năm 2010, quan hệ t.ình d.ục vào buổi sáng có thể khiến chúng ta cảm thấy lạc quan trong suốt thời gian còn lại của ngày.

ADVERTISEMENT

Buổi sáng là thời điểm thích hợp nhất cho “chuyện ấy” giữa 2 vợ chồng, đừng bỏ lỡ “giờ vàng” - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Bạn đã được nghỉ ngơi và sẵn sàng

Bất kì ai đã từng quan hệ t.ình d.ục sau một tuần làm việc căng thẳng trước khi ngủ đều biết rằng việc đạt được cực khoái là không có khả năng xảy ra nếu cơ thể bạn cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng. Sự hưng phấn chỉ xảy ra khi bạn thư giãn và tâm trí tỉnh táo, không vướng bận bất kỳ công việc hoặc tin tức nào xung quanh.

Vậy còn khi nào bạn thoải mái và không hề căng thẳng như việc thức dậy sau 8 tiếng nghỉ ngơi? Ngoài ra vào buổi sáng khi thức giấc, bạn và bạn tình đang cảm thấy thoải mái, ấm áp khi đang nằm cạnh nhau. Hãy tận dụng để tối ưu hóa quãng thời gian đó.

Hormone của người nam đang tăng cao

Người đàn ông của bạn sẽ có một lần quan hệ hạnh phúc hơn vào sáng thứ ba so với tối thứ bảy bởi với đàn ông, lượng testosterone sản xuất nhiều hơn vào buổi sáng. Vậy ở đàn ông, ham muốn t.ình d.ục vào mỗi sáng sớm sẽ luôn cao hơn và thường xuyên hơn so với các thời điểm khác trong ngày. Buổi sáng chính là cơ hội để anh ấy tận dụng được điều đó, làm hài lòng bạn gái của mình.

Buổi sáng là thời điểm thích hợp nhất cho “chuyện ấy” giữa 2 vợ chồng, đừng bỏ lỡ “giờ vàng” - ảnh 2

ADVERTISEMENT

Bộ não của bạn vẫn còn mơ màng

Hầu hết khi vừa thức giấc, chúng ta thường không lập tức tỉnh táo được. Phải mất ít nhất vài phút để chuyển được cơ thể từ trạng thái mơ màng sang tỉnh táo hoạt động. Quan hệ t.ình d.ục là một cách thức hợp lý để đ.ánh thức cơ thể vào lúc này. Đối với rất nhiều người, khi đang ở trạng thái mơ màng, bộ não của chúng ta chưa hoàn toàn được rõ ràng.

Vậy thay vì chưa suy nghĩa được bạn cần làm gì trong ngày thì hãy cho bản thân cơ hội để gắn kết với bạn tình trong trò chơi t.ình d.ục. Vì vậy, thay vì phản xạ lấy điện thoại để check facebook, hãy điều chỉnh bạn tình của mình để cả hai cảm thấy sẵn sàng hơn cho một ngày mới.

ADVERTISEMENT

Bạn sẽ bắt đầu một ngày với nụ cười

Cho dù trong ngày bạn có bận rộn đến đâu, cực khoái sẽ giải phóng những cảm giác tốt đẹp và một chất hóa học như oxytoxin (còn gọi là hormone tình yêu) trong cơ thể. Khi những hormone hạnh phúc này được tạo ra bằng quan hệ t.ình d.ục buổi sáng, nó sẽ giúp bạn có một tâm trạng tươi sáng, đầy tích cực cho phần còn lại trong ngày của bạn.

Buổi sáng là thời điểm thích hợp nhất cho “chuyện ấy” giữa 2 vợ chồng, đừng bỏ lỡ “giờ vàng” - ảnh 3

Giúp bạn thoát ra khỏi lối suy nghĩ cũ về t.ình d.ục

Các quan niệm từ trước đến giờ đều cho rằng t.ình d.ục là một hoạt động về đêm. Thực tế không hẳn là như vậy bởi ban đêm là thời điểm bất tiện cho việc quan hệ vì nhiều khi bạn và bạn tình có giờ ngủ khác nhau hay những công việc hàng ngày đã làm bạn cảm thấy quá mệt mỏi, chỉ thực sự muốn đi ngủ theo nghĩa đen.

3Q Củ Hành đóng cửa và những tựa game ngừng phát hành khiến game thủ Việt tiếc nuối

ADVERTISEMENT

3Q Củ Hành là một trong số những tựa game MOBA đầu tiên được phát hành tại thị trường Việt Nam. Tuy không quá nổi tiếng trên phạm vi toàn cầu như Liên Minh Huyền Thoại hay DOTA 2, song với việc mang nội dung cùng các vị tướng Tam Quốc, 3Q Củ Hành không khó để nhận được cảm tình của đông đảo game thủ Việt.

Buổi sáng là thời điểm thích hợp nhất cho “chuyện ấy” giữa 2 vợ chồng, đừng bỏ lỡ “giờ vàng” - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Trên dưới một thập kỷ được phát hành tại Việt Nam, 3Q Củ Hành đã cùng game thủ trải qua nhiều cung bậc cảm xúc. Vui có, buồn có và cuối cùng thì tựa game này cũng phải thông báo kết thúc hành trình của mình tại thị trường game Việt. Trò chơi này tuy không còn giữ được sức hút như những ngày đầu tiên, song vẫn là nơi lưu giữ nhiều kỷ niệm và thanh xuân của nhiều thế hệ game thủ Việt.

Buổi sáng là thời điểm thích hợp nhất cho “chuyện ấy” giữa 2 vợ chồng, đừng bỏ lỡ “giờ vàng” - ảnh 5

ADVERTISEMENT

B.oom Online

Được phát hành vào năm 2007 và chính thức đóng cửa 10 năm sau đó, B.oom Online giống như một người bạn đặc biệt đối với thế hệ 9x. Còn nhớ vào những đầu tiên phát hành, B.oom Online đã trở thành một hiện tượng và tạo nên hàng loạt trend ở thời điểm đó. Khò Khò, Bé Bỏng, Mơ Màng... có lẽ là những cái tên mà game thủ thế hệ 9x đến giờ vẫn không thể nào quên.

Buổi sáng là thời điểm thích hợp nhất cho “chuyện ấy” giữa 2 vợ chồng, đừng bỏ lỡ “giờ vàng” - ảnh 6 ADVERTISEMENT

Cũng giống như 3Q Củ Hành, B.oom Online đóng cửa do không còn giữ được sức hút như ngày đầu tiên bởi thế hệ 9x ngày ấy đã không còn nhiều thời gian để bên cạnh người bạn thanh xuân của mình. Nhưng kỷ niệm và ký ức về một thời tuổi trẻ với B.oom Online thì vẫn vẹn nguyên như ngày đầu tiên.

MU Online

MU Online là một trong số những cái tên đặc biệt, đây là tựa game được phát hành rất sớm tại thị trường Việt Nam và gắn liền với tên tuổi của nhà phát hành FPT. Đến bây giờ, nhiều game thủ 8x vẫn ngày ngày tìm kiếm lại tuổi trẻ của mình trên những máy chủ private của MU Online. Sau hơn 20 năm, MU Online vẫn là tựa game được nhiều game thủ Việt yêu thích và tiếc nuối bởi máy chủ FPT đã đóng cửa cùng sự kết thúc của nhà phát hành này.

Buổi sáng là thời điểm thích hợp nhất cho “chuyện ấy” giữa 2 vợ chồng, đừng bỏ lỡ “giờ vàng” - ảnh 7

ADVERTISEMENT

Đặc Nhiệm Anh Hùng và Biệt Đội Thần Tốc

Đặc biệt là Sudden Attack (Biệt Đội Thần Tốc) đã bứt phá mạnh mẽ, len lỏi vào các thị trường khác ở Châu Á như một quả bom tấn, đặc biệt là ở thị trường Đông Nam Á. Tháng 1 năm 2008, Sudden Attack đồng thời xuất hiện ở 5 nước Đông Nam Á là Việt Nam, Thái Lan, Singapore, Malaysia và Brunei. Đến tháng 3 năm 2008, Sudden Attack được Vinagame mua bản quyền và phát hành độc quyền tại Việt Nam dưới tên gọi: Biệt đội thần tốc.

Buổi sáng là thời điểm thích hợp nhất cho “chuyện ấy” giữa 2 vợ chồng, đừng bỏ lỡ “giờ vàng” - ảnh 8

Thế nhưng, với nhiều nguyên nhân khác nhau, mà Biệt Đội Thần Tốc (Sudden Attack) và Đặc Nhiệm Anh Hùng (Special Force) không thể tồn tại được qua những biến cố của thị trường. Cái tên còn lại là Đột Kích cũng buộc phải có những thay đổi để thích ứng như biểu tượng quả táo hay cái búa xuất hiện đã tạo nên thứ đặc trưng của tựa game này vào thời điểm đó.

Biển Hạ Long đẹp mơ màng trong tiết thu Biển Hạ Long bớt đi phần nào sự rực rỡ, nhộn nhịp, thay vào đó là vẻ đẹp dịu dàng, thơ mộng và sâu lắng cuối thu - vẻ đẹp không dành cho những du khách vội vã. Đầu tháng 11, ở Hạ Long (Quảng Ninh) vẫn còn...

Chia sẻ