Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Vì sao đàn ông bị hấp dẫn bởi phụ nữ mặc trang phục màu đỏ?

Tâm sự 28/03/2023 - 21:07

Phụ nữ có nhiều cách để hấp dẫn trong con mắt phái mạnh nhưng cánh mày râu đặc biệt bị thu hút khi chị em diện trang phục màu đỏ.

Màu đỏ, màu của tình yêu và đam mê, thường được phụ nữ sử dụng để tạo sự nổi bật. Nhưng ít ai biết rằng, đây cũng là màu mang lại sức hấp dẫn lớn cho chị em trước ánh mắt cánh mày râu.

ADVERTISEMENT

Chia sẻ về vấn đề này, ThS.BS Phan Chí Thành – Chánh văn phòng Trung tâm Đào tạo – Chỉ đạo tuyến, Bệnh viện Phụ sản Trung ương cho biết, có nhiều nghiên cứu cho thấy những trang phục màu đỏ sẽ giúp nữ giới tăng thêm vẻ quyến rũ đối với đàn ông, khiến người tình “quên lối về”.

Vì sao đàn ông bị hấp dẫn bởi phụ nữ mặc trang phục màu đỏ? - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Mặc màu đỏ khiến chị em nổi bật, hấp dẫn hơn (Ảnh minh họa)

Cụ thể, theo một khảo sát đăng tải trên tạp chí khoa học đời sống Pacific Standard, trang phục màu đỏ đặc biệt có sự hấp dẫn giới tính hơn hẳn các màu sắc khác. Nó phát ra tín hiệu khơi gợi bản năng t.ình d.ục của nam giới, do đó phái mạnh có thiên hướng thấy phụ nữ mặc màu đỏ hấp dẫn hơn là họ mặc các màu sắc khác.

Ngoài ra, trong cuốn Ứng dụng màu sắc thay đổi cuộc sống (Karen Haller) cho thấy, một loạt thí nghiệm tâm lý được các nhà nghiên cứu tại Đại học Rochester thực hiện nhằm kiểm tra mức độ ảnh hưởng của màu sắc đến thái độ của đàn ông đối với phụ nữ đã phát hiện ra rằng, ngay cả một thoáng hiện của màu đỏ cũng làm tăng sức hấp dẫn của phụ nữ đối với đàn ông.

Trong các thí nghiệm này, những người đàn ông được cho xem ảnh của những người phụ nữ trên nền đỏ, hoặc mặc đồ đỏ, không chỉ đ.ánh giá những người phụ nữ đó trông hấp dẫn và khêu gợi hơn so với những ảnh chụp không có màu đỏ, mà họ còn có khuynh hướng sẵn lòng chi tiền cho người phụ nữ mặc đồ đỏ và đưa cô ấy tới những buổi hẹn hò đắt tiền hơn!

ADVERTISEMENT

Các nghiên cứu khác đã chỉ ra rằng khi hẹn hò với một người phụ nữ mặc đồ đỏ, đàn ông có xu hướng đưa ra những câu hỏi thân mật và thể hiện hứng thú t.ình d.ục nhiều hơn.

Đàn ông cũng nhiệt tình giúp đỡ những phụ nữ mặc đồ đỏ hơn và thực khách nam có xu hướng trả tiền boa hào phóng hơn cho nhân viên nữ phục vụ dùng son đỏ hoặc quần áo đỏ.

Video đang HOT

Vì sao đàn ông bị hấp dẫn bởi phụ nữ mặc trang phục màu đỏ? - ảnh 2

Phụ nữ mặc trang phục màu đỏ tăng sức hút với đàn ông (Ảnh minh họa)

Lý giải phụ nữ mặc trang phục màu đỏ lại tăng sức hút với đàn ông, bác sĩ Thành cho hay, màu đỏ mang năng lượng của lửa, là màu của m.áu, của trái tim, nguồn năng lượng của cuộc sống. Vì thế, không có gì lạ khi chúng ta bị thu hút bởi sắc màu này. Màu đỏ không chỉ tác động đến vị giác mà còn tiếp thêm sinh lực cho con người.

Ngoài ra, gam màu đỏ nồng nàn không chỉ quyến rũ mà nó còn là màu thể hiện sự kích thích. Nó nóng bỏng, đam mê, dồi dào và nhiệt huyết.

ADVERTISEMENT

Có lẽ vì thế, nên có nhiều người cho rằng, đối với người Trung Quốc và Việt Nam, màu đỏ là màu của sự may mắn và hạnh phúc. Tại Ấn Độ, màu đỏ tượng trưng cho hôn nhân. Các nước phương Tây coi màu đỏ là biểu tượng của tình yêu, sự lãng mạn, lòng can đảm và sự đam mê.

“Từ góc độ sinh lý, khi mọi người nhìn thấy màu đỏ, cơ thể có phản ứng vật lý bắt chước những trải nghiệm khi yêu, chẳng hạn như nhịp tim tăng lên”, bác sĩ Thành cho biết thêm.

Cô giáo mỹ thuật làm mẫu n.ội y khoe đường cong siêu nuột

Vì sao đàn ông bị hấp dẫn bởi phụ nữ mặc trang phục màu đỏ? - ảnh 3

Mới đây, hình ảnh một nữ giáo viên mỹ thuật xinh đẹp, gợi cảm khoe vẻ quyến rũ n.óng b.ỏng của mình đang gây được sự chú ý lớn. (Nguồn ảnh: IG)

Vì sao đàn ông bị hấp dẫn bởi phụ nữ mặc trang phục màu đỏ? - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Theo tìm hiểu, nữ giáo viên này tên Tiết Xuyến, người Đài Loan, cô rất có tài năng trong lĩnh vực hội họa, đạt nhiều giải thưởng danh giá.

Vì sao đàn ông bị hấp dẫn bởi phụ nữ mặc trang phục màu đỏ? - ảnh 5

ADVERTISEMENT

Bên cạnh công việc chính là họa sĩ, giáo viên, Tiết Xuyến còn lấn sân sang con đường người mẫu, MC.

Vì sao đàn ông bị hấp dẫn bởi phụ nữ mặc trang phục màu đỏ? - ảnh 6

Cô nàng nổi tiếng là người ưa thích sự mới mẻ, táo bạo. Việc làm mẫu n.ội y đối với Tiết Xuyến cũng là một trải nghiệm.

Vì sao đàn ông bị hấp dẫn bởi phụ nữ mặc trang phục màu đỏ? - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Khi được hỏi có ngại ngùng không khi thực hiện các shot hình thời trang n.ội y, Tiết Xuyến vui vẻ trả lời, cô cho rằng đó là công việc.

Vì sao đàn ông bị hấp dẫn bởi phụ nữ mặc trang phục màu đỏ? - ảnh 8

ADVERTISEMENT

Công việc người mẫu cũng như bao công việc khác, phải chuyên nghiệp, dốc hết sức mình, không có gì phải ngượng ngùng, xấu hổ.

Vì sao đàn ông bị hấp dẫn bởi phụ nữ mặc trang phục màu đỏ? - ảnh 9

Thêm vào đó, vẻ đẹp hình thể của phụ nữ vốn là vẻ đẹp cần được tôn vinh.

ADVERTISEMENT

Vì sao đàn ông bị hấp dẫn bởi phụ nữ mặc trang phục màu đỏ? - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Tiết Xuyến hi vọng rằng, những người yêu mến, hâm mộ cô sẽ được truyền động lực, luôn yêu quý, nâng niu bản thân mình.

Vì sao đàn ông bị hấp dẫn bởi phụ nữ mặc trang phục màu đỏ? - ảnh 11

Trước đó, hình ảnh nữ giáo viên hóa thân thành nữ y tá gợi cảm cũng từng gây "bão" dư luận và bị chỉ trích là phản cảm.

Vì sao đàn ông bị hấp dẫn bởi phụ nữ mặc trang phục màu đỏ? - ảnh 12

ADVERTISEMENT

Các fan hâm mộ của Tiết Xuyến tuy rằng ủng hộ sự phá cách, phóng khoáng của cô nàng nhưng họ cho rằng, với nhan sắc ấn tượng như tiên nữ, dáng vóc cân đối...

Vì sao đàn ông bị hấp dẫn bởi phụ nữ mặc trang phục màu đỏ? - ảnh 13 ADVERTISEMENT

...Tiết Xuyến có thể tỏa sáng hơn nữa mà không cần phải h.ở h.ang, chiêu trò.

"Cô chủ shop Sài thành" mặc sườn xám đi chùa đầu năm, gây tranh cãi vì một chi tiết Trang phục đi chùa đầu năm luôn là chủ đề nhận được sự quan tâm của nhiều người. Trang Nemo cùng chồng đi lễ đầu năm. Trang phục màu đỏ khiến cô nổi bật giữa đám đông. Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền khá hiều hình...

Chia sẻ