Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Truyền thông Hàn Quốc sốc với thất bại ở U23 châu Á

Chính trị 26/04/2024 - 08:58

Bóng đá Hàn Quốc nối dài chuỗi ngày buồn sau khi đội U23 nước này hết cơ hội dự Olympic Paris 2024.

Truyền thông Hàn Quốc sốc với thất bại ở U23 châu Á - ảnh 1

U23 Hàn Quốc trải qua giải đấu đáng quên.

Rạng sáng 26/4 (giờ Hà Nội), tại tứ kết giải U23 châu Á, U23 Hàn Quốc để thua Indonesia 10-11 trên chấm luân lưu (hai đội hòa nhau 2-2 trong thời gian thi đấu chính thức). Lần đầu tiên sau 40 năm, bóng đá xứ kim chi sẽ không góp mặt ở Thế vận hội mùa hè.

"Màn trình diễn hỗn loạn, với những thẻ đỏ và cảm xúc mất bình tĩnh khiến Hàn Quốc thua trận trước Indonesia", Korea Times bình luận. "Chuỗi tham dự Olympic dừng lại ở con số 9. 2024 sẽ là năm đáng quên của bóng đá nước nhà".

Osen đánh giá: "U23 Hàn Quốc thua Indonesia thật sự là thảm họa với nền bóng đá. Mọi vấn đề nảy sinh với đội bóng trẻ nước nhà, khi phải đối đầu đội bóng bị đánh giá thấp hơn từ Đông Nam Á. Không gì có thể bào chữa cho thất bại này".

U23 Hàn Quốc chơi không hay trước Indonesia ở trận đấu vừa qua. KBS tin rằng U23 Hàn Quốc xứng đáng thua trước đại diện Đông Nam Á. "U23 Hàn Quốc kém toàn diện khi đối đầu Indonesia. Họ thua không phải vì thiếu may mắn, đơn giản vì chơi tệ", trang này bình luận.

Yonhap nhận định "người hâm mộ Hàn Quốc đang giận dữ" sau thất bại ở U23 châu Á. LĐBĐ Hàn Quốc (KFA) sẽ hứng chịu cơn thịnh nộ từ người hâm mộ, sau thất bại của ĐTQG tại Asian Cup, và bây giờ là màn trình diễn đáng buồn của đội U23 tại châu Á.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...