Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Được cứu sống, chim non trả ơn ân nhân theo cách đặc biệt

Giải trí 05/05/2024 - 22:46

Phát hiện chú chim non nằm thoi thóp trên mặt hồ đóng băng lạnh giá, gia đình đã đem con vật về chăm sóc và cái kết bất ngờ đã xảy đến.

Vào tháng 1 vừa qua, anh Philip Weston-Thomas (42 tuổi) sống ở Wales đang đi dạo cùng vợ và con quanh hồ Roath Park, Cardiff thì vô tình phát hiện một chú chim bồ câu nằm hấp hối trên mặt hồ đóng băng.  

Chú chim non sau đó được gia đình Philip vớt lên khỏi mặt hồ trong tình trạng lạnh cóng và run rẩy. Sau đó, họ đã đưa chú chim về nhà để chăm sóc và đặt tên là Bobbi.

Được cứu sống, chim non trả ơn ân nhân theo cách đặc biệt - ảnh 1

 Sau 24h được cho ăn và sưởi ấm, sức khỏe của Bobbi bắt đầu phục hồi và đã đứng vững. Gia đình Philip dự định thả nó trở lại tự nhiên khi nó khỏe mạnh hoàn toàn.  

Tuy nhiên, thay vì bay đi, con chim đã quyết định ở lại bầu bạn và gắn bó với gia đình ân nhân như một cách đặc biệt để trả ơn. Gia đình cũng không ngại ngần nhận nuôi Bobbi là thú cưng.  

Bobbi thích đi dạo quanh nhà và đặc biệt là nghỉ ngơi dưới bộ râu của  Philip.

Được cứu sống, chim non trả ơn ân nhân theo cách đặc biệt - ảnh 2 Được cứu sống, chim non trả ơn ân nhân theo cách đặc biệt - ảnh 3

Những bức ảnh chụp ngọt ngào cho thấy Bobbi đang tựa vào cổ Philip và rúc vào bộ râu của anh trong chuyến đi chơi của họ. Bobbi có quyền tự do trong nhà vào ban ngày và được mặc tã tự chế từ những mảnh vải nhỏ.

Những clip về cuộc sống hàng ngày của chú chim Bobbi được Philip đăng tải liên tục trên TikTok và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ mọi người.