Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Sẵn sàng vi vu không lo bụng đói với gần 10.000 “quán đỉnh, chuyện hay” khắp ba miền

Đời sống 26/04/2024 - 10:32

Bạn đã sẵn sàng cho những kỳ nghỉ dài hơi vào dịp lễ 30/4-1/5 chưa? Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm ẩm thực độc đáo với Coca-Cola Foodmarks - người bạn đồng hành cực "cool" không thể thiếu cho mọi tín đồ ẩm thực.

Foodmarks được biết đến như một "local tour guide", là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho những tín đồ ẩm thực muốn khám phá văn hóa ẩm thực đa dạng của Việt Nam. Tập hợp gần 10.000 quán ngon được chọn lọc kỹ lưỡng, Foodmarks giúp bạn trải nghiệm những món đặc sản địa phương nổi bật, tạo nên những trải nghiệm diệu kỳ từ vạn món ngon "đỉnh chóp"bên cạnh những lon Coca-Cola mát lạnh, sảng khoái.

Sẵn sàng vi vu không lo bụng đói với gần 10.000 “quán đỉnh, chuyện hay” khắp ba miền - ảnh 1

Tận hưởng mỗi chuyến đi không chỉ là việc thưởng thức đồ ăn ngon mà còn là cơ hội để trải nghiệm văn hoá địa phương qua từng món ăn và ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời. Foodmarks sẽ là bí kíp bỏ túi của các bạn trẻ đam mê du lịch, giúp bạn trải nghiệm những hương vị đặc trưng và truyền thống như người bản địa.

Sẵn sàng vi vu không lo bụng đói với gần 10.000 “quán đỉnh, chuyện hay” khắp ba miền - ảnh 2

Microsite https://foodmarks.coca-cola.com/ tập hợp danh sách "Quán đỉnh, chuyện hay" với gần 10.000 quán ngon tại các thành phố lớn TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng và các thành phố du lịch như Nha Trang, Phan Thiết..., Hơn nữa, tính năng định vị, chỉ đường cho phép các bạn chia sẻ vị trí từ đó gợi ý danh sách các quán ngon, deal đỉnh ngay gần bạn. Foodmarks còn hợp tác với các ứng dụng giao hàng nhằm mang đến loạt deal hấp dẫn dành riêng cho hội sành ăn.

Sẵn sàng vi vu không lo bụng đói với gần 10.000 “quán đỉnh, chuyện hay” khắp ba miền - ảnh 3

Không chỉ mách nước gần 10.000 quán ngon, khuyến mãi đỉnh, Foodmarks của Coca-Cola còn đưa mọi người chu du miền vị giác đặc sắc thông qua chương trình "Quán Quen Chính Gốc" phát sóng trên VTV3. Chương trình là một hành trình đầy bất ngờ đi qua các ngõ ngách, con phố để khám phá những quán quen chính gốc ở khắp các miền vùng trên cả nước.

Qua việc đồng hành cùng chương trình "Quán Quen Chính Gốc" của VTV, Coca-Cola muốn mang đến những câu chuyện và cảm xúc chân thực về những món ăn dân dã, từng góp phần xây dựng nên bản sắc văn hóa độc đáo của từng vùng miền.

Sẵn sàng vi vu không lo bụng đói với gần 10.000 “quán đỉnh, chuyện hay” khắp ba miền - ảnh 4

Coca-Cola Foodmarks không chỉ là một ứng dụng đơn thuần để tìm kiếm quán ngon mà còn là "local tour guide" đáng tin cậy cho những chuyến phiêu lưu ẩm thực của bạn. Hãy sẵn sàng khám phá và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ bên cạnh Foodmarks và series "Quán Quen Chính Gốc" để có thêm nhiều trải nghiệm đỉnh chóp nhé!