Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Vướng nghi vấn ''bằng mặt không bằng lòng'', Thuỳ Tiên làm rõ mối quan hệ chị gái Quang Linh Vlogs

Đời sống 05/05/2024 - 16:57

Tình bạn thân thiết giữa Hoa hậu Thuỳ Tiên và team Quang Linh Vlogs khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Thời gian gần đây, mạng xã hội xôn xao trước thông tin Hoa hậu Thuỳ Tiên và Nhật Lệ (chị gái Quang Linh Vlogs) "bằng mặt không bằng lòng". Nguồn cơn xuất phát từ việc, Nhật Lệ liên tục có những cử chỉ giữ khoảng cách, ngại ngùng với Hoa hậu Thuỳ Tiên khi gặp nhau. Cho đến sáng 5/5, Hoa hậu Thuỳ Tiên đăng tải bức ảnh check-in rạng rỡ cùng team Châu Phi tại Vườn Quốc gia Nam Cát Tiên. Trong khoảnh khắc được chia sẻ, Miss Grand 2021 cũng làm rõ tin đồn với Nhật Lệ khi cả hai đứng sát cạnh nhau và cười đùa vui vẻ. 

Không những thế, nàng hậu còn đặt tay lên vai của chị gái Quang Linh Vlogs. Dù chỉ là chi tiết nhỏ, nhưng cũng đủ để chứng minh, Hoa hậu Thuỳ Tiên và Nhật Lệ có mối quan hệ thân thiết, hoàn toàn không "căng thẳng" như nhiều người đã suy đoán. 

Vướng nghi vấn ''bằng mặt không bằng lòng'', Thuỳ Tiên làm rõ mối quan hệ chị gái Quang Linh Vlogs - ảnh 1 Hoa hậu Thuỳ Tiên vui vẻ đứng cạnh Nhật Lệ, còn thân thiết đặt tay lên vai để làm rõ mối quan hệ. 

Trong vlog được Thuỳ Tiên chia sẻ mới đây, Nhật Lệ cùng chồng là Nam Hoàng bất ngờ tiết lộ là "fan cứng" của Hoa hậu Thuỳ Tiên từ khi cô mới đăng quang Miss Grand International 2021. Chị gái Quang Linh Vlogs nói: "Năm 2021, hai vợ chồng nghỉ một buổi làm. Bởi vì, chị đi du học mà, học ngày làm đêm, nên nghỉ làm để xem em thi Miss Grand International 2021. Tại sao bây giờ chị mới nói, bởi vì chị ngại, chị là người hướng nội mà, nên cho dù gặp người chị thích chị cũng không thể hiện ra. Khoảnh khắc em vào top 2, tụi chị nắm tay nhau, nhảy cẫng lên. Buổi đó là nguy cơ bị đuổi việc luôn nhưng hai vợ chồng chị vẫn nghỉ làm để xem và ủng hộ Tiên"

Vướng nghi vấn ''bằng mặt không bằng lòng'', Thuỳ Tiên làm rõ mối quan hệ chị gái Quang Linh Vlogs - ảnh 2 Nhật Lệ - chị gái Quang Linh Vlogs cùng chồng là "fan cứng" của Hoa hậu Thuỳ Tiên. 
Vướng nghi vấn ''bằng mặt không bằng lòng'', Thuỳ Tiên làm rõ mối quan hệ chị gái Quang Linh Vlogs - ảnh 3 Nếu theo dõi hành trình của team Châu Phi, dễ dàng nhận ra Nhật Lệ là người sống hướng nội, ít nói. Có thể, vì tính cách này của cô khiến nhiều người hiểu lầm cô và Hoa hậu Thuỳ Tiên "bằng mặt không bằng lòng". 

Sau 2 năm kể từ chuyến thiện nguyện ở Angola, tình bạn thân thiết vượt biên giới của Hoa hậu Thuỳ Tiên và team Châu Phi gồm Quang Linh Vlogs cùng các cộng sự nhận được sự yêu thích từ người hâm mộ. Hiện tại, mỹ nhân sinh năm 1998 đang làm "hướng dẫn viên" để đưa Quang Linh Vlogs, Lôi Con cùng các cộng sự thăm quan, vui chơi tại TP.HCM. 

Vướng nghi vấn ''bằng mặt không bằng lòng'', Thuỳ Tiên làm rõ mối quan hệ chị gái Quang Linh Vlogs - ảnh 4 Dù được fan tích cực "đẩy thuyền", thế nhưng Quang Linh Vlogs và Thuỳ Tiên khẳng định chỉ là mối quan hệ anh em thân thiết, hỗ trợ nhau trong công việc. 

Xem thêm clip: Xuân Lan thấy người cũ kinh tởm tới kinh khủng khi yêu 3 năm có 2 người khác