Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Mikel Arteta tán dương 3 ngôi sao của Arsenal

Thể thao 05/05/2024 - 18:43

Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha khẳng định bộ ba Kai Havertz, Declan Rice và David Raya đã nâng tầm Arsenal.

3 tân binh ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái của Arsenal, bao gồm Declan Rice, Kai Havertz và David Raya đã nhanh chóng thể hiện được khả năng và trở thành mảnh ghép quan trọng trong đội hình "Pháo thủ", giúp đại diện Bắc London hướng đến cuộc đua danh hiệu.

Mikel Arteta tán dương 3 ngôi sao của Arsenal - ảnh 1

David Raya là lựa chọn số 1 của Arsenal trong khung gỗ.

Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ, huấn luyện viên Mikel Arteta đã hết lời khen ngợi 3 cầu thủ này. Ông nói: "Cậu ấy (Declan Rice) đã làm được điều đó, ngay cả khi chúng tôi thay đổi vị trí của cậu ấy trong đội hình. Không dễ để thích nghi với điều đó".

“. Mọi thứ cậu ấy làm, thời gian, cách di chuyển, giữ bóng, gây áp lực hay cách cậu ấy liên kết lối chơi, sự hiểu biết của cậu ấy về trận đấu".

  • Viện binh Arsenal tái xuất ấn tượng khiến Declan Rice phấn khích

  • Rice: Năm 2024 phi thường của Arsenal

Mikel Arteta tán dương 3 ngôi sao của Arsenal - ảnh 2

Kai Havertz và Declan Rice đã trở thành trụ cột của Arsenal.

“Chúng tôi cũng thực sự hài lòng với David Raya. Việc giành được danh hiệu Găng tay vàng là một thành công lớn khi đội vẫn còn một vài trận đấu nữa. Nó mang lại cho chúng tôi nền tảng vững chắc để tiến gần hơn tới việc mang về các danh hiệu”.

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link
Huy Trưởng | 16:17 05/05/2024