Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Mauricio Pochettino bất ngờ lên tiếng về tương lai

Thể thao 05/05/2024 - 18:55

Chia sẻ với Football London, vị chiến lược gia người Argentina khẳng định ông vẫn muốn tại vị ở Chelsea sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Bất chấp những nỗ lực trong thời gian vừa qua, nhìn chung Chelsea đã có một mùa giải tương đối đáng thất vọng. Chính điều này khiến tương lai của huấn luyện viên Mauricio Pochettino tại sân Stamford Bridge bị đặt nhiều dấu hỏi.

Mauricio Pochettino bất ngờ lên tiếng về tương lai - ảnh 1

Chelsea gặp nhiều khó khăn ở mùa giải năm nay.

Tuy nhiên, bản thân vị chiến lược gia người Argentina không hề muốn rời câu lạc bộ vào cuối mùa. Cựu huấn luyện viên Tottenham Hotspur muốn hoàn thành nốt 1 năm hợp đồng cùng với "The Blues".

Chia sẻ với Football London, ông nói: “Tôi còn một năm hợp đồng và .  Những tin đồn ngu ngốc này quá đủ rồi, bởi vì bạn cần hỏi câu lạc bộ xem giới chủ có muốn tôi tiếp tục hay không. Đừng viết những điều vô nghĩa".

  • Pochettino có thêm một cầu thủ không thể đụng đến

  • Pochettino bất ngờ cảnh báo các học trò

Mauricio Pochettino bất ngờ lên tiếng về tương lai - ảnh 2

Mauricio Pochettino muốn tiếp tục dẫn dắt Chelsea.

Việc Chelsea mang về quá nhiều cầu thủ trẻ là một phần nguyên nhân khiến họ gặp khó khăn trong việc tìm kiếm sự ổn định. Lỗi không hoàn toàn thuộc về Mauricio Pochettino và ông cần thêm thời gian để giúp đội chủ sân Stamford Bridge cải thiện thành tích trên bảng xếp hạng.

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link
Huy Trưởng | 16:32 05/05/2024