Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hai ngoại binh Malaysia bất lực trước U23 Việt Nam

Chính trị 21/04/2024 - 05:51

Tiền đạo Fergus Tierney và tiền vệ Nooa Laine có màn trình diễn nhạt nhòa, trong thất bại 0-2 của U23 Malaysia trước U23 Việt Nam tối 20/4 (giờ Hà Nội).

Hai ngoại binh Malaysia bất lực trước U23 Việt Nam - ảnh 1

Fergus Tierney được kỳ vọng giúp hàng công U23 Malaysia áp đảo U23 Việt Nam ở lượt trận thứ hai bảng D VCK U23 châu Á 2024. Tuy nhiên, tiền đạo gốc Scotland có ngày thi đấu dưới sức.

Hai ngoại binh Malaysia bất lực trước U23 Việt Nam - ảnh 2

Thực tế, đội bóng áo vàng không hẳn là không có cơ hội. Bằng chứng là họ tung ra 15 cú sút, so với chỉ 11 của U23 Việt Nam. Tuy nhiên, những pha xử lý của Tierney thiếu tính đột biến.

Hai ngoại binh Malaysia bất lực trước U23 Việt Nam - ảnh 3

Tierney chưa cho thấy nhiều khác biệt so với nhóm bản địa trong năm thứ hai đá cho Malaysia. Nếu số 15 nắn nót hơn, U23 Malaysia đã có bàn gỡ.

Hai ngoại binh Malaysia bất lực trước U23 Việt Nam - ảnh 4

Mặt khác, bộ ba hàng thủ Lê Nguyên Hoàng, Lương Duy Cương và Nguyễn Mạnh Hưng phối hợp ăn ý, qua đó khóa chặt ngôi sao nhập tịch của Malaysia.

Hai ngoại binh Malaysia bất lực trước U23 Việt Nam - ảnh 5

Ở tuyến giữa, một cầu thủ nhập tịch khác là Nooa Laine (số 12) cũng không để lại nhiều dấu ấn.

Hai ngoại binh Malaysia bất lực trước U23 Việt Nam - ảnh 6

Cầu thủ này chơi xông xáo nhưng không thể làm khó được cặp tiền vệ trung tâm của U23 Việt Nam là Võ Hoàng Minh Khoa và Nguyễn Thái Sơn.

Hai ngoại binh Malaysia bất lực trước U23 Việt Nam - ảnh 7

Trong bối cảnh bộ đôi nhập tịch cùng ngôi sao Luqman Hakim hoàn toàn bị phong tỏa, dễ hiểu khi lối chơi của U23 Malaysia phần nào tỏ ra lép vế so với U23 Việt Nam.

Hai ngoại binh Malaysia bất lực trước U23 Việt Nam - ảnh 8

Hai bàn thắng của Văn Khang và Minh Khoa ở mỗi hiệp đã giúp thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn có chiến thắng thứ hai liên tiếp.

Hai ngoại binh Malaysia bất lực trước U23 Việt Nam - ảnh 9

Nỗi lo U23 Malaysia bị thổi phạt đền trước trận của HLV Juan Garrido một lần nữa tái diễn. Đó là tình huống Vĩ Hào bị trung vệ Shamsul đốn ngã trong vùng cấm ngay đầu hiệp hai. Trong 4 trận gần nhất, "Harimau Muda" phải chịu tới 5 quả phạt đền.

Hai ngoại binh Malaysia bất lực trước U23 Việt Nam - ảnh 10

Chiến thắng cho U23 Việt Nam hoàn toàn xứng đáng, khi họ đã chơi hay hơn đối thủ. Kết quả này mang tới sự tự tin cho các cầu thủ trước lượt trận cuối gặp Uzbekistan.

Tiết lộ về HLV Park Hang-seo

Mục Thể thao giới thiệu tủ sách về HLV Park Hang-seo. Ở đây, độc giả sẽ có cơ hội tìm hiểu những câu chuyện về nhà cầm quân người Hàn Quốc trong thời gian ông cùng bóng đá Việt Nam làm nên lịch sử ở những giải đấu khu vực Đông Nam Á, lẫn châu Á.