Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Đi xa, đội nắng để check-in cánh đồng cỏ lau đang ''hot'' nhất TP.HCM

Chính trị 21/04/2024 - 17:41

Nhiều bạn trẻ không ngần ngại đi hàng chục km để đến chiêm ngưỡng cánh đồng cỏ lau hot rần rần ở TP Thủ Đức (TP.HCM).

Đi xa, đội nắng để check-in cánh đồng cỏ lau đang ''hot'' nhất TP.HCM - ảnh 1

Thời gian gần đây, cánh đồng cỏ lau nằm trong khu đô thị ĐHQG TP.HCM trở thành điểm check-in "gây bão" cộng đồng mạng nhờ vẻ đẹp nên thơ, tựa như truyện cổ tích. Chỉ riêng cuối tuần, địa điểm này đã thu hút hàng trăm bạn trẻ đến chụp hình.

Đi xa, đội nắng để check-in cánh đồng cỏ lau đang ''hot'' nhất TP.HCM - ảnh 2

Tranh thủ khi lau nở, Thanh Thùy (19 tuổi) lặn lội 15 km đến đây săn ảnh. Đến nơi khoảng 15 phút, cô bạn đã “bỏ túi” được không ít ảnh ưng ý. Thùy nói vui rằng tại cánh đồng này, chỉ cần giơ máy lên là đã có ngay ảnh đẹp. “Mình cảm thấy rằng cánh đồng cỏ tranh này vừa rộng rãi lại thoáng mát, không chỉ phù hợp chụp ảnh mà còn có thể đi picnic. Tuần sau mình sẽ rủ bạn bè đây ăn uống, ngắm cảnh”, Thùy nói thêm.

Đi xa, đội nắng để check-in cánh đồng cỏ lau đang ''hot'' nhất TP.HCM - ảnh 3

Theo ghi nhận của Tri Thức - Znews, từ 15h chiều 20/4, không ít bạn trẻ đến đây để vui chơi, chụp ảnh. Các bạn nữ diện váy có thiết kế nhẹ nhàng, sáng màu, cùng với phụ kiện đi kèm như cài tóc, kẹp hoa... Bất chấp thời tiết 37 độ C, nhiều người vẫn cố gắng đội nắng 1-2 giờ để rinh về những bức ảnh xinh xắn.

Đi xa, đội nắng để check-in cánh đồng cỏ lau đang ''hot'' nhất TP.HCM - ảnh 4

Đang phân vân về địa điểm chụp ảnh mừng sinh nhật, thế nhưng ngay khi nhìn thấy bài viết về cánh đồng cỏ lau trên mạng xã hội, Hoài Phan biết đây là nơi mình đang tìm kiếm. Khung cảnh hoang sơ nhưng không kém phần lãng mạn của nơi đây được cô bạn bắt trọn trong bộ ảnh chào tuổi 20 của mình. “Mình mới đến khoảng nửa tiếng đã chụp được rất nhiều ảnh ưng ý. Đây thật sự là lựa chọn hoàn hảo cho bộ ảnh sinh nhật của mình”, Hoài Phan chia sẻ.

Đi xa, đội nắng để check-in cánh đồng cỏ lau đang ''hot'' nhất TP.HCM - ảnh 5

Người dân sống gần đây cho biết cánh đồng đã xuất hiện rất nhiều năm nay và được mọc hoàn toàn tự nhiên. Vào độ tháng 4, tháng 5 hàng năm, hoa cỏ lau nở trắng xóa cả một vùng. Trong hình là hai bạn trẻ nhặt hoa cỏ lau, chuẩn bị cho buổi chụp ảnh.

Đi xa, đội nắng để check-in cánh đồng cỏ lau đang ''hot'' nhất TP.HCM - ảnh 6

Các con đường bao quanh cánh đồng tương đối dốc khiến nhiều bạn trẻ chật vật khi di chuyển. Đa phần các xe đều chỉ đi một người để dễ kiểm soát tay lái. Càng về chiều, lượng xe nối đuôi nhau đổ về địa điểm chụp ảnh đang gây bão này ngày một đông.

Đi xa, đội nắng để check-in cánh đồng cỏ lau đang ''hot'' nhất TP.HCM - ảnh 7

Đôi bạn Thảo Vy và Minh Ngọc (22 tuổi) đều cho rằng không khí trong lành tại cánh đồng cỏ lau mang đến cho cả hai cảm giác thoải mái, dễ thở hơn sau một tuần chạy deadline căng thẳng. Hai cô gái khá bất ngờ vì dù là địa điểm check-in đang gây bão, cánh đồng cỏ lau vẫn giữ nguyên được vẻ đẹp vốn có, giống 90% so với hình ảnh trên mạng xã hội. “Mình cứ nghĩ phải chen lấn, xô đẩy mới có hình đẹp nhưng thật sự không như thế”, Vy nói.

Đi xa, đội nắng để check-in cánh đồng cỏ lau đang ''hot'' nhất TP.HCM - ảnh 8

Hoàng hôn là khoảng thời gian cánh đồng cỏ lau đẹp nhất. Ánh nắng chiều càng làm cho những bông lau lung linh, thơ mộng.

Đi xa, đội nắng để check-in cánh đồng cỏ lau đang ''hot'' nhất TP.HCM - ảnh 9

Bên cạnh chụp ảnh, nhiều bạn trẻ khẳng định sẽ tiếp tục đến đây để tận hưởng thiên nhiên, ngắm trọn khoảnh khắc hoàng hôn buông.

Đi xa, đội nắng để check-in cánh đồng cỏ lau đang ''hot'' nhất TP.HCM - ảnh 10

Mặc dù đẹp thơ mộng, ở giữa cánh đồng cỏ lau là sình lầy nên mọi người chỉ có thể chụp hình, check-in ở xung quanh.

Mục Du lịch - Ẩm thực gửi tới độc giả những tựa sách hay, truyền cảm hứng xê dịch. Không chỉ là những chuyến du lịch đơn thuần, mỗi tác phẩm kể lại hành trình khám phá, học hỏi nhiều điều hay từ những nền văn minh, địa điểm mới của các tác giả.

> Xem thêm: Sách cho người xê dịch