Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Đang tràn trề hứng khởi, vợ đột nhiên vụt tắt chỉ vì chi tiết này của chồng, quý ông đặc biệt lưu ý

Tâm sự 17/04/2023 - 06:40

Tôi rất yêu chồng. Bản thân chồng tôi là một người rất tâm lý. Anh luôn chiều chuộng vợ con hết mực. Tuy nhiên, chỉ có một việc mà tôi không thể hài lòng, làm dập tắt mọi ham muốn của tôi mỗi khi gần chồng là anh quá bẩn.

Chồng tôi lười tắm nên người rất hôi. Đặc biệt miệng anh không có hơi thở thơm tho. Cái này tôi rất khó góp ý. Có lần tôi đang tập thể dục, anh về nhà nhìn vợ âu yếm, nói những lời ngọt ngào và cử chỉ khêu gợi khiến tôi nổi hứng thú. Nhưng anh chỉ vừa đặt nụ hôn tôi đã tắt hết mọi cảm hứng. Tôi cố gắng để không làm anh ngại ngùng. Nhưng nhiều lần như thế tôi rơi vào trạng thái chịu trận hơn là hưởng thụ dù ban đầu anh làm tôi rất có cảm xúc yêu đương.

ADVERTISEMENT

Ngoài ra gia đình anh có “m.áu di truyền” xuống “bàn chân thối”. Điều này tôi hết sức thông cảm vì trong gia đình tôi từng nghe mẹ chồng than vãn rằng bố chồng bị tuyến mồ hôi chân xấu nên rất khổ sở giữa chốn đông người. Bây giờ chồng tôi cũng bị. Cuộc sống vợ chồng cứ bị những thứ lặt vặt như vậy làm cho mất hứng. Tôi liên tục nhắc anh thay tất và làm sạch đôi chân nhưng không cải thiện mấy. Bản thân tôi lại là người rất sạch sẽ. Như vậy ít nhiều ảnh hưởng đến cuộc sống và niềm hứng thú hàng ngày. Tôi phải làm sao để cải thiện tình hình?

hoaithuong…@gmail.com

Đang tràn trề hứng khởi, vợ đột nhiên vụt tắt chỉ vì chi tiết này của chồng, quý ông đặc biệt lưu ý - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Ảnh minh họa.

Bác sĩ Hạnh Phúc trả lời:

Chào bạn, tôi hiểu phụ nữ thường chăm chút bản thân nhiều hơn, trong đó có việc giữ thân thể sạch sẽ. Một người vợ luôn vệ sinh kỹ răng miệng, giữ được hơi thở thơm tho sẽ rất dị ứng với hơi thở “ya-ua”, dù đó là hơi thở của chồng. Nếu như một cuộc giao hoan buộc phải khởi đầu từ nụ hôn sâu mới xuôi chèo mát mái, gặp phải hơi thở hôi, xem như “hỏng hết bánh kẹo”. Thậm chí, nếu cắt bỏ nội dung hôn sâu, thì hơi thở “ bốc mùi” ấy cũng ảnh hưởng nặng nề đến những nội dung còn lại của “cuộc chơi”.

ADVERTISEMENT

Video đang HOT

Phân tích như vậy để thấy rằng, hương vị của hơi thở lợi hại đến thế nào. Đàn ông uống rượu bia, hút thuốc nhiều, chỉ cần lười đ.ánh răng một chút và không dùng nước súc miệng thì khó tránh khỏi việc vợ ngoảnh mặt để… né. Chuyện ấy tưởng nhỏ, nhưng lại thành chuyện lớn.

Trong trường hợp này, nếu đã nhỏ to tâm sự mà không ăn thua thì bạn nên ra “nghị quyết” với chồng. Hãy sắp đặt thời khóa biểu tắm giặt dành riêng cho anh ấy và có sự giám sát chặt chẽ. Có lẽ bạn sẽ phải mất thời gian để đào tạo chồng theo chuẩn lịch vệ sinh. Khi đã tạo thành thói quen cho anh ấy, nếu thực hiện tốt hãy có “thưởng”. Và phần thưởng này sẽ giúp anh ấy hiểu được sức mạnh của việc vệ sinh thân thể lớn đến nhường nào. Tôi tin rằng, với biện pháp đó, hy vọng anh ấy sẽ thay đổi.

Chúc bạn đạt được mục tiêu và nâng cao chất lượng sống!

Uống rượu bia để tăng ham muốn: Cẩn thận "Gậy ông đ.ập lưng ông"

Vậy thực hư thế nào?

T.ình d.ục vốn là sợi dây vô hình gắn kết hai người lại với nhau, giúp giải tỏa căng thẳng, làm tăng sự phấn khởi, vui vẻ, hạnh phúc hơn trong cuộc sống. Đàn ông hay phụ nữ đều có những nhu cầu nhất định liên quan đến t.ình d.ục.

ADVERTISEMENT

Chính vì vậy tìm cách tăng ham muốn ở đàn ông không chỉ là vấn đề các chị em tìm hiểu mà nam giới cũng là những người cần hiểu rõ tình trạng của mình. Khi không thể thỏa mãn được nhau rất dễ nảy sinh mâu thuẫn, bực dọc vô cớ.

Hơn nữa sự suy giảm tần suất cũng như chất lượng cuộc yêu không chỉ ảnh hưởng đến cảm xúc của nửa kia mà đây có thể là biểu hiện của những bệnh lý tiềm ẩn bên trong cánh mày râu như rối loạn c.ương d.ương, yếu s.inh lý, mãn dục sớm,...

Vì vậy, để kích thích ham muốn chuyện "giường chiếu", khẳng định bản lĩnh phái mạnh, nhiều nam giới đã lựa chọn uống rượu bia trước mỗi lần "lâm trận" để cuộc "yêu" được kéo dài và thăng hoa.

Anh Nguyễn Văn Nam (30 t.uổi, Hà Nội) cho biết, anh đã kết hôn được 2 năm và có 1 người con. Gần đây, bản thân anh không có ham muốn gì trong chuyện "giường chiếu", anh cảm thấy hơi thất vọng về mình và vợ cũng không được hài lòng.

"Em đã thử nhiều cách để làm tăng ham muốn như sử dụng gel bôi trơn, ăn những thực phẩm kích thích ham muốn nhưng không mấy hiệu quả. Lạ là, khi uống rượu bia vào lại làm em ham muốn trong "chuyện ấy" cao hơn bình thường. Vậy uống rượu để tăng ham muốn có hại gì đến sức khỏe không?", anh Nam thắc mắc.

Đang tràn trề hứng khởi, vợ đột nhiên vụt tắt chỉ vì chi tiết này của chồng, quý ông đặc biệt lưu ý - ảnh 2

ADVERTISEMENT

Uống rượu bia có giúp nam giới kích thích trong "chuyện ấy"? (Ảnh minh họa)

Chia sẻ về chủ đề này, bác sĩ Phạm Minh Ngọc - Phó giám đốc Trung tâm Y học giới tính, Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội cho biết, uống rượu tăng ham muốn có thể là một cách để kích thích "chuyện ấy" nhưng nó lại tiềm ẩn những rủi ro và ảnh hưởng lớn đến sức khỏe nói chung và sức khỏe sinh sản nói riêng.

Cụ thể, chu kỳ phản ứng t.ình d.ục của đàn ông chia thành 4 giai đoạn gồm ham muốn, kích thích, cực khoái và thỏa mãn. Rượu bia chứa những chất kích thích hệ thần kinh, tăng tiết dopamin - chất dẫn truyền thần kinh có tác dụng ham muốn t.ình d.ục.

Bên cạnh đó, theo Hiệp hội Tim mạch Mỹ, uống dưới 150 ml rượu vang mỗi ngày giúp cải thiện sức khỏe tim mạch, mạch m.áu, thả lỏng tâm trạng, tự tin, tốt cho chuyện t.ình d.ục. Do đó, nhiều nam giới sử dụng rượu bia để tăng cường bản lĩnh trong sinh hoạt vợ chồng.

ADVERTISEMENT

Tuy nhiên, thói quen lạm dụng rượu bia ở nước ta gây hại đến chức năng sinh lý đàn ông. Cụ thể, uống quá nhiều sản phẩm có cồn gây ức chế hệ thần kinh trung ương và các cơ quan có liên quan mật thiết với chức năng sinh lý.

Về lâu dài, người nghiện rượu có nguy cơ cao bị suy giảm ham muốn t.ình d.ục. Các chất chuyển hóa có hại trong rượu làm xơ hóa, tổn thương mạch m.áu d.ương v.ật, dẫn đến giảm tưới m.áu, gây rối l.oạn cương d.ương.

Đang tràn trề hứng khởi, vợ đột nhiên vụt tắt chỉ vì chi tiết này của chồng, quý ông đặc biệt lưu ý - ảnh 3

Uống rượu tăng ham muốn ngắn hạn nhưng giảm chức năng t.ình d.ục dài hạn (Ảnh minh họa)

Ngoài ra, rượu cũng là nguyên nhân khiến hormone s.inh d.ục nam testosterone thiếu hụt, dẫn đến giảm ham muốn. Nghiện rượu bia cũng có thể dẫn đến nhiều biểu hiện rối loạn tâm thần, suy giảm trí nhớ và khả năng phán đoán, hoặc gây ra những hành vi t.ình d.ục không an toàn.

Để cải thiện sức khỏe t.ình d.ục, bác sĩ Ngọc khuyến cáo nam giới cần tập luyện thể thao điều độ, ăn uống đủ chất dinh dưỡng, nhiều hoa quả, rau xanh, tiêu thụ hai lít nước mỗi ngày.

ADVERTISEMENT

Hạn chế sử dụng các chất kích thích như rượu bia, t.huốc l.á. Duy trì quan hệ t.ình d.ục đều đặn, phù hợp với sức khỏe và nhu cầu của bản thân.

Sóng điện thoại có gây y.ếu s.inh l.ý? Có rất nhiều nguyên nhân gây nên vấn đề y.ếu s.inh l.ý ở đàn ông. Một nghiên cứu về sức khỏe t.inh t.rùng được thực hiện 10 năm (từ tháng 12.2008 đến tháng 11.2017) cho thấy, có nhiều yếu tố khác nhau liên quan đến thời đại, môi...

Chia sẻ