Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

B.ao c.ao s.u có gai vũ khí giúp cuộc yêu thăng hoa

Tâm sự 27/03/2023 - 02:56

Để cuộc yêu được thăng hoa hơn, nhiều cặp đôi đã lựa chọn trải nghiệm cuộc vui cùng những chiếc b.ao c.ao s.u có gai. Vậy b.ao c.ao s.u gai là gì, những lưu ý khi sử dụng b.ao c.ao s.u gai như thế nào, hãy theo dõi bài biết dưới đây.

B.ao c.ao s.u có gai là gì?

ADVERTISEMENT

B.ao c.ao s.u có gai vũ khí giúp cuộc yêu thăng hoa - ảnh 1 ADVERTISEMENT

B.ao c.ao s.u có gai tăng hưng phấn cho các cặp đôi. Ảnh:Internet.

Các nhà sản xuất đã cho ra đời sản phẩm b.ao c.ao s.u có gai. Giống các loại b.ao c.ao s.u thông thường khác, b.ao c.ao s.u có gai cũng có công dụng tránh thai và các bệnh lý nguy hiểm lây qua đường t.ình d.ục.

Điểm khác biệt của loại bao này là được thiết kế có thêm những hạt chấm li ti xung quanh thân bao. Những chiếc gai đều được làm từ Silicone nên rất mềm mại và không gây đau cho người dùng. Rất phù hợp để tăng kích thích, cảm giác cho cả nam và nữ.

Các ưu điểm của b.ao c.ao s.u gai bao gồm:

B.ao c.ao s.u có gai vũ khí giúp cuộc yêu thăng hoa - ảnh 2

B.ao c.ao s.u gai làm tăng ma sát và cảm giác. Ảnh: Internet.

ADVERTISEMENT

- Tăng độ ma sát và cảm giác: Các đường gai nổi trên bề mặt b.ao c.ao s.u gai có thể giúp tăng độ ma sát và cảm giác trong quá trình quan hệ t.ình d.ục, giúp cho cả hai bên đều có thể đạt được sự thỏa mãn tốt hơn.

- Cải thiện khả năng bảo vệ: B.ao c.ao s.u gai giúp tăng độ bám dính và ổn định của b.ao c.ao s.u, từ đó giúp giảm nguy cơ bị tuột ra trong quá trình quan hệ t.ình d.ục.

- Tùy chọn đa dạng: Hiện nay, các loại b.ao c.ao s.u gai có rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau, có thể đáp ứng nhu cầu và sở thích của từng người khác nhau.

Phân loại b.ao c.ao s.u có gai

B.ao c.ao s.u có gai theo kích thước gai

B.ao c.ao s.u gai nhỏ: Những chấm gai chỉ nhỏ li ti bằng 1/2 hạt gạo và trải đều khắp bao. Phải quan sát khá kỹ thì mới có thể nhìn thấy những chấm gai li ti này.

Video đang HOT

B.ao c.ao s.u gai to: Những chấm gai có kích thước cực kì khủng, to khoảng bằng hạt đậu và chi chít khắp thân, loại này không phổ biến trên thị trường và đặc biệt các hãng nổi tiếng không sản xuất.

B.ao c.ao s.u có gai theo chức năng

Dạng siêu mỏng làm tăng khoái cảm: Các chấm li ti cùng độ mỏng của bao giúp kích thích cảm giác cho cả nam và nữ trong các cuộc yêu.

ADVERTISEMENT

Giúp kéo dài thời gian quan hệ: Gai trên thân bao kết hợp với chất gây tê nhẹ sẽ làm kéo dài thời gian khi quan hệ lâu hơn từ 15 – 20 phút.

Dạng siêu mỏng và kéo dài thời gian quan hệ: Đây là loại bao tích hợp của cả 2 dạng bao trên, giúp cuộc yêu mãnh liệt hơn bao giờ hết.

Tác dụng của b.ao c.ao s.u có gai

Với thiết kế với các chấm gai nhỏ hoặc lớn để gia tăng khoái cảm và hứng thú. Đặc biệt, sản phẩm này còn mang đến cảm giác mới lạ và kích thích cao độ ở nữ giới khi cọ sát vào thành â.m đ.ạo, đ.iểm G hơn các loại bao thông thường.

Ngoài ra, b.ao c.ao s.u có gai còn chứa chất kéo dài thời gian quan hệ cùng chất liệu mỏng sẽ cải thiện khả năng truyền nhiệt và góp phần làm tăng độ chân thật hơn. Từ đó, dễ dàng mang đến cảm giác hưng phấn, khoái cảm cho các cặp đôi trong khi yêu.

Cách sử dụng b.ao c.ao s.u có gai

B.ao c.ao s.u có gai vũ khí giúp cuộc yêu thăng hoa - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Cách sử dụng bao c.ao s.u gai. Ảnh: Internet.

Bước 1: Kiểm tra ngày hết hạn của b.ao c.ao s.u

B.ao c.ao s.u đã cũ, quá hạn hoặc được bảo quản không đúng cách đều có nguy cơ bị hỏng. Khi bao hết hạn sẽ giảm hiệu quả tránh thai và các bệnh STDs.

Bước 2: Bóc vỏ b.ao c.ao s.u cẩn thận.

Hãy xé lớp vỏ theo các đường răng cưa ở góc hay mép bao, tránh dùng kéo hoặc dao.

Bước 3: Đeo b.ao c.ao s.u

Xác định mặt nào là mặt trước của b.ao c.ao s.u gai rồi dùng tay kẹp c.hặt đ.ầu bao và đặt lên d.ương v.ật đã cương cứng.

Khoảng trống ở đầu bao sẽ giúp để lại khoảng không để lưu lại t.inh d.ịch sau khi x.uất t.inh. Nếu không để lại khoảng trống có thể dẫn tới vỡ b.ao c.ao s.u hoặc khiến cho không khí xuất hiện bên trong bao. Đeo b.ao c.ao s.u bao phủ toàn bộ d.ương v.ật để tránh nguy cơ lây truyền bệnh qua đường t.ình d.ục từ da qua da.

Bước 4: Tháo b.ao c.ao s.u sau “cuộc yêu”

Khi đã x.uất t.inh, nên chú ý tháo b.ao c.ao s.u cẩn thận khi d.ương v.ật vẫn còn cương cứng. Chú ý trong lúc rút ra, thì nên giữ chặt b.ao c.ao s.u ở gốc để giữ cho t.inh d.ịch ở bên trong. Nếu như b.ao c.ao s.u bị tuột thì cần vặn đầu của b.ao c.ao s.u lại trước khi tháo ra.

ADVERTISEMENT

Bước 5: Vứt bỏ b.ao c.ao s.u

Khi vứt b.ao c.ao s.u đã dùng, bạn nên thắt nút đầu bao lại rồi bọc trong giấy vệ sinh và bỏ vào thùng rác. Không được bỏ b.ao c.ao s.u vào bồn cầu để tránh làm tắc đường ống cống.

B.ao c.ao s.u mắc kẹt suốt 3 tuần vì sự cố khi yêu

Theo BS Dung, cô gái 22 t.uổi đến khám khá rụt rè, chia sẻ trước đó 3 tuần có quan hệ với bạn trai. Để tăng khoái cảm, bạn trai đã sử dụng b.ao c.ao s.u có gai. Tuy nhiên, không may trong lúc quan hệ, b.ao c.ao s.u bị tụt lại phía trong.

Ban đầu, bệnh nhân tự dùng tay để tìm nhưng không thấy. Cô gái không thấy ảnh hưởng sức khoẻ, không đau đớn. Thế nên cô ngại ngùng gặp bác sĩ và cố đợi b.ao c.ao s.u trôi ra.

B.ao c.ao s.u có gai vũ khí giúp cuộc yêu thăng hoa - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Chiếc b.ao c.ao s.u có gai được lấy ra

Tuy nhiên, sau vài ngày, vùng kín bắt đầu chảy nhiều dịch bất thường kèm mùi hôi khó chịu. Sau khi thăm khám, bác sĩ xác định b.ao c.ao s.u bị kẹt rất sâu trong â.m đ.ạo. Gai b.ao c.ao s.u có thể cắm vào thành â.m đ.ạo. Vì thế, bác sỹ không thể dùng thủ thuật thông thường lấy ra.

Bác sĩ phải gây tê cho bệnh nhân trước khi lấy dị vật. May mắn, gai của b.ao c.ao s.u chỉ gây xây xước thành â.m đ.ạo chứ chưa gây thủng.

ADVERTISEMENT

Sau khi lấy dị vật khỏi â.m đ.ạo, cô gái được chỉ định dùng kháng sinh và dùng thêm thuốc kháng nấm do bệnh nhân nhiễm nẫm Candida.

BS Dung cho biết, các trường hợp bị mắc kẹt b.ao c.ao s.u sâu trong â.m đ.ạo khá hiếm, mỗi năm bà chỉ gặp 1-2 trường hợp.

BS Dung khuyến cáo để tránh những biến chứng đáng tiếc xảy ra. Đó là ngay khi bị mắc kẹt b.ao c.ao s.u trong â.m đ.ạo, nếu không thể tự lấy ra, cần đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để xử lý, tránh viêm nhiễm â.m đ.ạo.

Mặc dù b.ao c.ao s.u "bị mất" sẽ không gây ra nguy cơ sức khoẻ ngay lập tức. Nhưng có những rủi ro khác bạn cần phải lường trước. Đó là khả năng mang thai ngoài ý muốn và mắc bệnh lây truyền qua đường t.ình d.ục.

ADVERTISEMENT

Các nguy cơ khi b.ao c.ao s.u rơi vào vùng kín

Nếu bạn b.ao c.ao s.u chui vào vùng kín và bạn đang trong thời gian phòng ngừa mang thai, điều này thực sự không tốt. Vì nguy cơ mang thai rất cao.

Nếu lo lắng sẽ bị mang thai ngoài ý muốn, bạn nên sử dụng ngay thuốc tránh thai khẩn cấp. Bạn nên uống thuốc càng sớm càng tốt. Bởi vì hiệu quả của thuốc sẽ giảm đi sau vài ngày b.ao c.ao s.u chui vào vùng kín.

Còn về nguy cơ mắc bệnh lây truyền qua đường t.ình d.ục, bạn cũng cần chú ý. Đặc biệt nếu bạn không chắc chắn cũng như tin tưởng hoàn toàn bạn tình.

Nếu b.ao c.ao s.u chui vào vùng kín và bạn không chắc chắn bạn tình khỏe mạnh hoàn toàn, hãy đi kiểm tra vì có thể bạn đã tiếp xúc với một thứ gì đó.

B.ao c.ao s.u có gai vũ khí giúp cuộc yêu thăng hoa - ảnh 5

Nên làm gì khi b.ao c.ao s.u rơi vào vùng kín?

ADVERTISEMENT

Đừng đợi đến khi đi tiểu rồi cố lắc hông để chiếc b.ao c.ao s.u rơi ra ngoài. Hãy đến phòng khám phụ khoa để bác sĩ phụ khoa xử lý. Hoặc bạn có thể tự xử lý một cách dễ dàng tại nhà.

Nếu bạn tự mình lấy ra, điều quan trọng nhất là phải thật thư giãn. Vì cố gắng để kéo bất cứ vật gì ra khỏi â.m đ.ạo khi cơ bắp căng thẳng, bị siết lại sẽ khó hơn nhiều.

Để dễ dàng hơn, bạn có thể xử lý khi ngồi trong bồn tắm ấm áp hoặc ngồi trên toilet. Nhớ bôi trơn ngón tay trước khi đưa vào bên trong. Sau đó, sử dụng một chuyển động giống như đ.ánh bắt cá để lôi b.ao c.ao s.u ra ngoài.

Bạn cũng có thể tự làm bằng cách ngồi tựa lưng đầu giường ngủ hay ghế, dùng ngón tay sạch để lấy b.ao c.ao s.u ra. Bạn nên đặt chân lên vị trí cao gần bằng vai. Dùng tay nhẹ nhàng cho vào â.m đ.ạo để cảm nhận vị trí của b.ao c.ao s.u. Sau đó bạn t.ừ t.ừ kéo b.ao su ra ngoài.

Bí quyết 'yêu lạ' khiến chồng mê mệt Phụ nữ nên biết cách để giúp cuộc sống hôn nhân ngày càng hạnh phúc. Chú ý vào đôi mắt đối phương: Bí quyết yêu dễ bị bỏ qua Khi đắm đuối vào đôi mắt đối tác, khoảng cách giữa hai người sẽ nhanh chóng được xóa bỏ,...

Chia sẻ