Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

3 lần quan hệ với bạn trai đều phải đi viện, người phụ nữ phát hãi không dám thân mật với người yêu

Tâm sự 09/06/2023 - 08:40

Theo chia sẻ của nữ độc giả, cô và bạn trai đã quen nhau được 4 tháng. Cô khen ngợi anh là người đẹp trai, có học thức và rất ga lăng. Tuy nhiên mỗi khi cả hai quan hệ, người phụ nữ lại xuất hiện các triệu chứng n.hiễm t.rùng tiết niệu.

Quan hệ t.ình d.ục là điều thú vị và thoải mái nhưng nếu bạn không cảm thấy điều đó, chứng tỏ “ chuyện ấy” của bạn đang gặp vấn đề. Một nữ độc giả gần đây đã gửi thư tới chuyên mục Dear Deidre của trang tin The Sun để bày tỏ nỗi khổ mỗi khi quan hệ khiến cô dần sợ hãi việc này.

ADVERTISEMENT

Theo chia sẻ của nữ độc giả, cô và bạn trai đã quen nhau được 4 tháng. Cô khen ngợi anh là người đẹp trai, có học thức và rất ga lăng. Tuy nhiên mỗi khi cả hai quan hệ, người phụ nữ lại xuất hiện các triệu chứng n.hiễm t.rùng tiết niệu.

“Đây là lần thứ 3 tôi phải uống kháng sinh vì n.hiễm t.rùng đường tiểu và nó khiến tôi không còn thấy hứng thú với việc thân mật”, người phụ nữ 38 t.uổi chia sẻ.

3 lần quan hệ với bạn trai đều phải đi viện, người phụ nữ phát hãi không dám thân mật với người yêu - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Video đang HOT

Người phụ nữ cứ sau khi quan hệ với bạn trai lại bị n.hiễm t.rùng tiết niệu. (Ảnh minh họa)

Sắp tới, cả hai sẽ có một đêm hẹn hò vào cuối tuần tại một khách sạn tuyệt đẹp và bữa ăn lãng mạn. Mặc dù rất vui vì sự chu đáo của bạn trai nhưng nữ độc giả cho biết cô rất lo sợ vì “chuyện ấy” chắc chắn sẽ xảy ra và cô sẽ lại lần nữa phải đi khám. Điều đó khiến cô không còn thấy hứng thú với chuyến đi chơi.

Người phụ nữ bày tỏ thắc mắc liệu có phải do cả hai không tương thích với nhau trong chuyện t.ình d.ục nên cô mới bị vậy và phải làm sao để chấm dứt điều này.

Trước thắc mắc của độc giả, chủ mục Deidre Sanders cho biết n.hiễm t.rùng đường tiết niệu (UTI) cực kỳ phổ biến và không liên quan gì đến khả năng tương thích.

Một số phụ nữ thấy rằng họ dễ bị n.hiễm t.rùng tiểu trong vòng một ngày hoặc lâu hơn sau khi giao hợp. Điều này có thể một phần là do các chuyển động trong khi quan hệ có thể đẩy vi khuẩn lên bàng quang. Cũng có thể có tổn thương nhẹ đối với ống thoát nước tiểu (niệu đạo) và điều này khuyến khích vi khuẩn phát triển mạnh.

ADVERTISEMENT

Dù vậy, đừng để điều này làm hỏng đời sống t.ình d.ục của bạn. Có những cách để giúp tránh bị n.hiễm t.rùng tiết niệu:

- Uống nhiều chất lỏng, đặc biệt là nước: Uống nước giúp làm loãng nước tiểu. Điều đó dẫn đến việc đi tiểu thường xuyên hơn nên sẽ đẩy được vi khuẩn ra khỏi đường tiết niệu trước khi n.hiễm t.rùng có thể bắt đầu.

- Hãy thử nước ép nam việt quất: Các nghiên cứu xem xét liệu nước ép nam việt quất có ngăn ngừa UTI hay không vẫn chưa hoàn toàn khẳng định chắc chắn. Tuy nhiên, uống nước ép nam việt quất có thể không gây hại gì nên bạn vẫn có thể thử.

- Lau “vùng kín” từ trước ra sau: Làm điều này sau khi đi tiểu và sau khi đi cầu. Nó giúp ngăn chặn sự lây lan của vi khuẩn từ h.ậu m.ôn sang â.m đ.ạo và niệu đạo.

- Làm trống bàng quang ngay sau khi quan hệ t.ình d.ục bằng cách đi vệ sinh. Ngoài ra, hãy uống một cốc nước đầy để giúp loại bỏ vi khuẩn.

- Tránh các sản phẩm vệ sinh có khả năng gây kích ứng: Sử dụng chúng ở vùng s.inh d.ục có thể gây kích ứng niệu đạo.

ADVERTISEMENT

- Thay đổi phương pháp ngừa thai: Màng chắn, b.ao c.ao s.u không bôi trơn hoặc b.ao c.ao s.u được xử lý bằng chất diệt t.inh t.rùng có thể góp phần vào sự phát triển của vi khuẩn.

3 lần quan hệ với bạn trai đều phải đi viện, người phụ nữ phát hãi không dám thân mật với người yêu - ảnh 2

Đi vệ sinh sau khi quan hệ t.ình d.ục là một cách tốt để tránh bị n.hiễm t.rùng tiết niệu. (Ảnh minh họa)

Ngoài ra, nên giải thích rõ cho đối tác để nửa kia hiểu rõ vấn đề bạn đang gặp phải và tránh gây ra sự hiểu lầm làm ảnh hưởng tới tình cảm của cả hai.

Hơn nữa vì nữ độc giả đang bị nhiễm UTI tái phát nên cần gặp bác sĩ để được tư vấn thêm nhằm tìm ra lý do chính xác. Bởi vì đôi khi thuốc kháng sinh không có tác dụng với tất cả mọi người.

"Tình ngay lý gian" vì t.uổi thai một đàng ngày "yêu" một nẻo Tưởng rằng chuyện đơn giản, là tin vui cho gia đình khi có thai nhưng hóa ra trong một số trường hợp lại thành 'tình ngay lý gian' cho thai phụ. Vợ chồng lục đục vì t.uổi thai lớn hơn ngày l.àm "c.huyện ấ.y" Tìm đến bác sĩ...

Chia sẻ