Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

''Người hùng'' tuyển U23 Việt Nam cưới vợ năm 20 tuổi

Chính trị 22/04/2024 - 01:32

Bùi Vĩ Hào, tiền đạo tuyển U23 Việt Nam, khiến nhiều người bất ngờ khi biết anh chàng lập gia đình khá sớm so với dàn cầu thủ.

''Người hùng'' tuyển U23 Việt Nam cưới vợ năm 20 tuổi - ảnh 1

Bùi Vĩ Hào, tiền đạo sinh năm 2003, là cái tên gây chú ý khi là người ghi bàn thắng quan trọng cho đội tuyển Việt Nam tại giải U23 châu Á 2024. Anh ghi 2 bàn thắng trong trận đối đầu với U23 Kuwait hôm 17/4, được AFC vinh danh là "cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu". Ảnh: VFF.

''Người hùng'' tuyển U23 Việt Nam cưới vợ năm 20 tuổi - ảnh 2

Trong trận với Malaysia tối 20/4, Vĩ Hào tiếp tục có màn thi đấu ấn tượng. Cầu thủ thuộc biên chế Becamex Bình Dương được nhiều fan ví là "người hùng" của đội tuyển. Vụt sáng trên sân cỏ, cuộc sống cá nhân và chuyện tình cảm của Vĩ Hào cũng khiến nhiều người hâm mộ quan tâm hơn. Ảnh: KFA.

''Người hùng'' tuyển U23 Việt Nam cưới vợ năm 20 tuổi - ảnh 3 ''Người hùng'' tuyển U23 Việt Nam cưới vợ năm 20 tuổi - ảnh 4

Nhiều cổ động viên bóng đá bất ngờ khi biết rằng tiền đạo quê An Giang đã kết hôn từ tháng 6/2023 ở tuổi 20, khá sớm so với dàn cầu thủ tuyển Việt Nam. Ảnh: FBNV.

''Người hùng'' tuyển U23 Việt Nam cưới vợ năm 20 tuổi - ảnh 5

Bà xã của anh tên là Thảo Vy. Cô nàng gây ấn tượng với ngoại hình xinh xắn, nụ cười tươi và phong cách nhẹ nhàng.

''Người hùng'' tuyển U23 Việt Nam cưới vợ năm 20 tuổi - ảnh 6

Cặp cầu thủ - WAGs có thời gian hẹn hò 2 năm trước khi về chung nhà. Đám cưới được tổ chức tại quê nhà An Giang trong không khí ấm cúng, với sự góp mặt của gia đình và bạn bè.

''Người hùng'' tuyển U23 Việt Nam cưới vợ năm 20 tuổi - ảnh 7 ''Người hùng'' tuyển U23 Việt Nam cưới vợ năm 20 tuổi - ảnh 8

Trên trang cá nhân, Thảo Vy chia sẻ khá ít hình ảnh đời thường hay thông tin cá nhân hay đời sống tình cảm. Đa số bài đăng công khai của cô nàng là ảnh chụp cá nhân. Ảnh: Instgram NV.

''Người hùng'' tuyển U23 Việt Nam cưới vợ năm 20 tuổi - ảnh 9 ''Người hùng'' tuyển U23 Việt Nam cưới vợ năm 20 tuổi - ảnh 10

Trái ngược sự kín tiếng của bà xã, Bùi Vĩ Hào lại thường xuyên đăng những bức hình chụp chung với nửa kia. Mỗi dịp kỷ niệm, anh cũng tổ chức chu đáo và dành cho vợ những lời tâm sự ngọt ngào. Ngay cả những bức ảnh tập luyện hay đi thi đấu xa, anh cũng tag luôn tên bà xã.

AI có cướp đi công việc của chúng ta?

Trong cuốn AI chuyện chưa kể, tác giả Tomoe Ishizumi cho rằng đây chỉ là công cụ tối ưu không hơn không kém. Có một điều chắc chắn rằng AI có thể thay thế phần lớn công việc mà con người đang làm hiện nay. Tuy nhiên, chúng ta không nên nghĩ máy móc sẽ cướp đi công việc của con người mà hãy nghĩ rằng máy móc sẽ làm những công việc vất vả để con người có thời gian sáng tạo hơn.