Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hai đội bóng Premier League tranh cựu sao Arsenal

Thể thao 30/01/2023 - 04:07

Tiền vệ người Pháp lọt vào mắt xanh các đội bóng xứ sương mù khi anh thể hiện ấn tượng tại Ligue 1.

 

Theo nguồn tin từ Metro, Đối thủ cạnh tranh chính với West Ham ở thương vụ này là Aston Villa. Tiền vệ người Pháp không còn là gương mặt xa lạ với CĐV bóng đá xứ sương mù. 

Quay ngược dòng thời gian, Guendouzi cập bến Pháo thủ từ Lorient vào năm 2018. Dù từng nhận được nhiều kỳ vọng, thế nhưng tiền vệ 23 tuổi không thể kéo dài sự nghiệp ở sân Emirates. 

Guendouzi gia nhập Hertha Berlin dưới dạng cho mượn trước khi được mua đứt bởi Marseille. Màn trình diễn chói sáng ở Ligue 1 giúp Guendouzi góp mặt trong danh sách 26 tuyển thủ Pháp tranh tài tại World Cup 2022.

  • Xác nhận: Thương vụ khiến Premier League 'việt vị' hoàn tất

  • Barca tiến sát chữ ký "gây sốt" Premier League

Hai đội bóng Premier League tranh cựu sao Arsenal - ảnh 1

Guendouzi trong màu áo Arsenal.

Ấn tượng trước Guendouzi, West Ham và Aston Villa sẵn sàng trải thảm đỏ chiêu mộ tiền vệ 23 tuổi. Tờ L’Equipe đưa tin, West Ham tăm tia cựu cầu thủ Arsenal, trong khi đó, Foot Mercato cập nhật Aston Villa mong muốn có sự phục vụ của Guendouzi.

HLV Unai Emery của Aston Villa từng có thời gian làm việc với Guendouzi trong màu áo Arsenal. Tiền vệ người Pháp hứa hẹn thích nghi nhanh chóng với West Ham lẫn Aston Villa khi anh từng trải qua quãng thời gian thi đấu ở xứ sương mù.

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link
Anh Nguyễn | 19:48 29/01/2023