Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Trường hợp thú vị của bóng đá Indonesia

Phái đẹp 26/04/2024 - 18:47

Sân Abdullah bin Khalifa dường như trở thành điểm tựa cho bóng đá Indonesia. Cả tuyển U23 và ĐTQG đều giành kết quả tốt mỗi khi thi đấu trên sân này thời gian gần đây.

Trường hợp thú vị của bóng đá Indonesia - ảnh 1

Thống kê cho thấy Indonesia luôn thu về kết quả tốt trên sân Abdullah bin Khalifa. Trong cả 3 trận được chơi trên sân đấu có sức chứa 10.000 người tại giải U23 châu Á năm nay, U23 Indonesia toàn thắng.

Thầy trò HLV Shin Tae-yong gây bất ngờ khi hạ U23 Australia 1-0 ở lượt trận thứ 2, rồi đè bẹp U23 Jordan 4-1 để giành quyền vượt qua vòng bảng.

Gần nhất, U23 Indonesia hòa U23 Hàn Quốc 2-2 ở tứ kết U23 châu Á 2024, trước khi hạ gục đối thủ với tỷ số 11-10 trong loạt suất luân lưu cân não.

Ở trận khai màn VCK U23 châu Á, U23 Indonesia có khởi đầu không tốt khi thua chủ nhà Qatar 0-2. Trận này diễn ra trên sân Jassim Bin Hamad, không phải Abdullah bin Khalifa.

Trước đó, Indonesia cũng đả bại tuyển quốc gia Việt Nam trên sân vận động này. Đó là trận đấu thuộc vòng bảng Asian Cup 2023, góp phần khiến thầy trò HLV Philippe Troussier bị loại.

Cần biết rằng, trận thắng duy nhất của đội tuyển xứ vạn đảo tại Asian Cup 2023 là khi họ được chơi trên sân Abdullah bin Khalifa. 3 trận còn lại, Indonesia toàn thua, bao gồm cả thất bại 0-4 trước Australia ở vòng 16 đội.

Không thể phủ nhận sự thăng tiến vượt bậc của bóng đá Indonesia trong hai năm qua, song việc họ thường thu về kết quả tốt trên sân Abdullah bin Khalifa rõ ràng là một trường hợp thú vị.

Đáng chú ý, người hâm mộ Indonesia càng có thêm hy vọng khi U23 Indonesia sẽ đá trận bán kết tại sân Abdullah bin Khalifa. Họ sẽ gặp Uzbekistan hoặc Saudi Arabia vào ngày 29/4 tới.

Tiết lộ về HLV Park Hang-seo

Mục Thể thao giới thiệu tủ sách về HLV Park Hang-seo. Ở đây, độc giả sẽ có cơ hội tìm hiểu những câu chuyện về nhà cầm quân người Hàn Quốc trong thời gian ông cùng bóng đá Việt Nam làm nên lịch sử ở những giải đấu khu vực Đông Nam Á, lẫn châu Á.