Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Juve bạo chi để mua người thay thế Szczesny

Thể thao 26/04/2024 - 21:50

Tuttosport và Il Corriere dello Sport cho hay Lão bà sẽ mang về một thủ thành đang lên của Serie A.

Các cuộc đàm phán của Juventus để ký hợp đồng với thủ môn người Ý Michele Di Gregorio từ AC Monza đang ở giai đoạn tiếp theo, báo cáo của Tuttosport và Il Corriere dello Sport.

Tờ báo có trụ sở tại Turin tuyên bố cho đến năm 2029. Giám đốc Bianconeri, Cristiano Giuntoli đã gặp Adriano Galliani ở Milan vào tối thứ Tư để chuyển đến lời đề nghị cho thủ môn người Ý. 

Theo Tuttosport, giá yêu cầu của AC Monza là khoảng 20 triệu euro, trong khi Il Corriere dello Sport đưa tin phí chuyển nhượng cao hơn một chút, ở mức 25 triệu euro.

  • Ba điều rút ra sau khi Juve lọt vào chung kết Coppa Italia

  • Allegri thừa nhận kỳ vọng cho Juve đã bị thổi phòng

Juve bạo chi để mua người thay thế Szczesny - ảnh 1

 Juve muốn có Di Gregorio.

Tuttosport tuyên bố Juventus sẵn sàng đưa một cầu thủ vào thỏa thuận để hạ giá. Gã khổng lồ Serie A có thể các thêm một sản phẩm của học viện hoặc thậm chí là Mattia Perin, người được cho là đã quyết định rời Juve để được thường xuyên bắt chính ở những đội bóng khác tại Serie A mùa tới.

Juventus đang lên kế hoạch đưa Di Gregorio làm thủ môn số hai trong mùa giải tới và trao cho anh vị trí đầu tiên từ năm 2025, sau khi Wojciech Szczesny ra đi.

Lão bà cũng có thể cố gắng bán tuyển thủ Ba Lan vào mùa hè này vì Szczesny được cho là không sẵn lòng ký hợp đồng mới với mức lương thấp hơn. Theo Tuttosport, Giuntoli và Galliani cũng đã thảo luận về Andrea Colpani trong cuộc gặp mới nhất của họ vào thứ Tư.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Đăng Nguyễn | 16:51 26/04/2024