Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Xuất hiện cuộc thi sắc đẹp AI đầu tiên trên thế giới, ban giám khảo cũng là AI luôn

Game 19/04/2024 - 15:04

Một chương mới về AI đang được mở ra trên thế giới.

Các cuộc thi sắc đẹp được tổ chức khắp nơi trên thế giới và gần đây ngay cả những "người đẹp AI" do trí tuệ nhân tạo tạo ra cũng không ngoại lệ. Mới đây thôi, một thông tin đã khiến cho tất cả những ai quan tâm tới công nghệ AI phải bất ngờ khi nền tảng xã hội Fanvue đã phát động một cuộc thi sắc đẹp độc đáo, trong đó các thí sinh đều là người mẫu do AI tạo ra từ khắp nơi trên thế giới thay vì người thật. Quan trọng hơn, giải thưởng của cuộc thi này lên tới 13.000 USD (hơn 300 triệu VND) và tất nhiên, vì lẽ đó đã thu hút vô số người sáng tạo AI tham gia.

Xuất hiện cuộc thi sắc đẹp AI đầu tiên trên thế giới, ban giám khảo cũng là AI luôn - ảnh 1

Xuất hiện cuộc thi sắc đẹp AI đầu tiên trên thế giới, ban giám khảo cũng là AI luôn - ảnh 2

Được biết, giải thưởng này sẽ mang tên gọi Người sáng tạo AI Thế giới (WAICAs) nhằm ục đích thúc đẩy lợi ích kinh tế của những người sáng tạo AI. Đáng chú ý, thành phần ban giám khảo cũng sẽ khiến khá nhiều người phải ngỡ ngàng khi bên cạnh một nhân vật có tiếng trong lĩnh vực sắc đẹp, đó còn là Aitana Lopez và Emily Pellegrini - hai AI đang rất nổi tiếng trên mạng xã hội ở thời điểm hiện tại. Cuộc thi cũng sẽ có một số quy tắc cơ bản. Đầu tiên, hình ảnh tham gia phải được tạo ra hoàn toàn bằng AI và tiêu chí chấm điểm bao gồm kỹ năng tạo hình, độ chi tiết hình ảnh và khả năng tương tác với người hâm mộ trên mạng xã hội của các người đẹp AI.

Xuất hiện cuộc thi sắc đẹp AI đầu tiên trên thế giới, ban giám khảo cũng là AI luôn - ảnh 3

Xuất hiện cuộc thi sắc đẹp AI đầu tiên trên thế giới, ban giám khảo cũng là AI luôn - ảnh 4

Tiếp đó, ban giám khảo sẽ đánh giá tốc độ tăng trưởng người theo dõi của các cuộc thi sắc đẹp AI, quan sát sự tương tác của họ với người hâm mộ trên mạng xã hội và đánh giá các chi tiết của bức ảnh AI, chẳng hạn như độ tinh tế của làn da, bàn tay, phông nền, v.v. Ngoài ra, những lời giới thiệu mà các nhà sáng tạo tham gia đưa ra trong quá trình đào tạo AI cũng sẽ được tính điểm như một phần kỹ năng. Tất nhiên, như mọi cuộc thi sắc đẹp khác, vẫn sẽ có phần thi vấn đáp và những âu hỏi như "Làm thế nào để biến thế giới thành một nơi tốt đẹp hơn" cũng sẽ được đưa ra. Vì vậy, ngoài việc tạo ra những bức ảnh đẹp, các nhà sáng tạo tham gia cũng cần huấn luyện AI để đưa ra những câu trả lời phù hợp và kiểm tra vẻ đẹp, trí tuệ của các người đẹp.

Xuất hiện cuộc thi sắc đẹp AI đầu tiên trên thế giới, ban giám khảo cũng là AI luôn - ảnh 5

Xuất hiện cuộc thi sắc đẹp AI đầu tiên trên thế giới, ban giám khảo cũng là AI luôn - ảnh 6

Đúng là thế giới đang dần phát triển và công nghệ AI cũng đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Biết đâu được, rồi sẽ có lúc những hoa hậu AI cũng sẽ ra đời trong tương lai.https://gamek.vn/xuat-hien-cuoc-thi-sac-dep-ai-dau-tien-tren-the-gioi-ban-giam-khao-cung-la-ai-luon-178240419110137501.chn

Theo Đời sống Pháp luật Copy link
Link bài gốc Lấy link