Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Lần đầu tiên sau nhiều năm, PlayStation nhận "bàn thua đau" trước PC

Game 02/05/2024 - 06:25

Lâu lắm rồi game thủ mới thấy một bom tấn bỏ rơi nền tảng PlayStation của Sony.

Theo thông báo từ nhà sản xuất Ninja Theory, phần 2 của trò chơi đình đám Hellblade mang tên Senua's Saga: Hellblade 2 sẽ không phát hành trên hệ máy PlayStation. Thay vào đó, game chỉ có phiên bản PC và Xbox. 

Lần đầu tiên sau nhiều năm, PlayStation nhận

Đây là sự thay đổi lớn so với phần 1 Hellblade: Senua's Sacrifice (có trên cả PC, XBox và PlayStation). Có cũng đánh dấu một cột mốc lớn. Lâu lắm rồi game thủ mới thấy một bom tấn bỏ rơi nền tảng PlayStation của Sony.

Được biết, Senua's Saga: Hellblade 2 sẽ là phần tiếp theo của tựa game Hellblade: Senua's Sacrifice (ra mắt 2017), nơi người chơi sẽ tiếp tục theo chân nhân vật chính là Senua.

Senua's Saga: Hellblade 2 sẽ tiếp nối các khái niệm và yếu tố lối chơi của người tiền nhiệm, bao gồm cả lối chơi cố định, sử dụng các câu đố và rune để thăng tiến cũng như kiểm tra trạng thái tinh thần của Senua. Một hệ thống chiến đấu mới, năng động và thực tế hơn hệ thống trước đó cũng sẽ được đưa vào trò chơi. Cùng với bối cảnh và mối liên hệ của riêng Senua, trò chơi sẽ đi sâu hơn vào thần thoại và lịch sử Bắc Âu vốn là nguồn cảm hứng cho câu chuyện. 

Lần đầu tiên sau nhiều năm, PlayStation nhận

Nhà thiết kế chiến đấu Juan Fernández giải thích rằng Ninja Theory đang nâng cao tiêu chuẩn chiến đấu của Hellblade II. Juan Fernández chỉ ra rằng có ít hơn 20 người làm việc trong quá trình phát triển trò chơi trước và Ninja Theory đã tăng cường nỗ lực sản xuất cho phần tiếp theo. Kết quả là, sẽ có những trận chiến phức tạp hơn và nhiều đối thủ hơn trong Hellblade II.

Theo dự kiến, Senua's Saga: Hellblade 2 sẽ ra mắt vào ngày 21/5 tới đây.

Theo Đời sống Pháp luật Copy link
Link bài gốc Lấy link