Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Sự kiện ký kết thỏa thuận hợp tác bảo lãnh viện phí Pacific Cross và nha khoa Bedental

Sức khoẻ 17/04/2024 - 19:02

"Bảo lãnh viện phí Pacific Cross - Đối tác đáng tin cậy cho chi phí y tế của bạn". Pacific Cross Việt Nam là một trong những nhà quản lý bảo hiểm hàng đầu, chuyên cung cấp các gói bảo hiểm sức khỏe và du lịch cho cá nhân và doanh nghiệp tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.

Là thành viên của tập đoàn toàn cầu Pacific Cross với hơn 65 năm kinh nghiệm, chúng tôi cam kết đem lại sự tin cậy thông qua các chính sách bảo hiểm và hệ thống thanh toán bồi thường hiện đại và minh bạch.

Đội ngũ nhân viên của chúng tôi được đào tạo chuyên nghiệp và hiểu biết sâu về văn hóa và nhu cầu của cộng đồng người dân châu Á. Mục tiêu của chúng tôi là trở thành điểm đến hàng đầu về bảo hiểm sức khỏe và du lịch tại Việt Nam, với sự lợi thế trong việc thiết kế và quản lý các chương trình bảo hiểm tiên tiến nhất cho cộng đồng địa phương."

Thủ tục bảo lãnh viện phí Pacific Cross

Khách hàng hoàn thiện hồ sơ gồm:

Một đơn thông báo tổn thất đã được điền thông tin từ khách hàng và bác sĩ điều trị.

Bảng bệnh án từ bác sĩ điều trị, mô tả chuẩn đoán bệnh, bệnh sử và phương pháp điều trị được đề xuất.

Ước tính số ngày cần nhập viện và chi phí dự kiến.

Bản sao của thẻ bảo hiểm của khách hàng để xác nhận thông tin hợp đồng.

Bản sao của hộ chiếu.

Sau khi nhận được đầy đủ tài liệu và thông tin cần thiết, Pacific Cross Việt Nam sẽ cung cấp giấy bảo lãnh viện phí trong vòng 2 giờ. Và sau khi điều trị, Pacific Cross Việt Nam sẽ thu bộ hồ sơ gồm:

Phiên bản gốc của đơn thông báo tổn thất từ khách hàng và bác sĩ điều trị.

Biên bản của ca phẫu thuật (nếu có).

Giấy xuất viện.

Bản sao của giấy bảo lãnh viện phí.

Hóa đơn gốc chi tiết các dịch vụ và giá tiền.

Sự kiện ký kết thỏa thuận hợp tác bảo lãnh viện phí Pacific Cross và nha khoa Bedental - ảnh 1

 Lĩnh vực hoạt động chính của Pacific Cross Việt Nam là cung cấp dịch vụ hỗ trợ, phát triển và quản lý các sản phẩm bảo hiểm sức khỏe và du lịch có lợi cho khách hàng thuộc các đơn vị bảo hiểm tại Việt Nam. Từ năm 2004, Pacific Cross đã và đang hợp tác cùng các công ty bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ hàng đầu tại thị trường trong nước.

Sự kiện ký kết thỏa thuận hợp tác bảo lãnh viện phí Pacific Cross và nha khoa Bedental - ảnh 2

 

Không thể không nhắc đến bác sĩ Dương Thị Thùy Nga, tốt nghiệp loại giỏi ngành nha tổng hợp và chuyên ngành chỉnh nha tổng hợp tại đại học y dược nước cộng hòa Bashkirya – Liên Bang Nga, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc chỉnh nha và hoàn thành trên 700 ca chỉnh nha trong và ngoài nước.

Dịch vụ bảo lãnh viện phí Pacific Cross và nha khoa Bedental

Dịch vụ bảo lãnh thanh toán chi phí điều trị nha khoa là kết quả của sự hợp tác giữa Pacific Cross Việt Nam và Nha khoa Bedental. Thông qua dịch vụ này, khách hàng sử dụng bảo hiểm của Pacific Cross sẽ được đảm bảo thanh toán các chi phí phát sinh trong quá trình điều trị tại Nha khoa Bedental.

Sau khi hoàn tất khám và có chẩn đoán, Pacific Cross sẽ đại diện cho khách hàng làm việc trực tiếp với Nha khoa Bedental để giải quyết mọi thủ tục liên quan đến bảo lãnh và thanh toán chi phí viện phí. Pacific Cross nhận thức về vai trò quan trọng của sức khỏe răng miệng đối với sức khỏe tổng thể và cam kết hỗ trợ khách hàng duy trì răng và nướu khỏe mạnh.

Sự kiện ký kết thỏa thuận hợp tác bảo lãnh viện phí Pacific Cross và nha khoa Bedental - ảnh 3

Bằng cách hợp tác với Nha khoa Bedental, Pacific Cross cam kết cung cấp các dịch vụ chăm sóc tốt nhất cho khách hàng. Pacific Cross khuyến khích khách hàng tận dụng các ưu đãi này bằng cách đặt hẹn với Nha khoa Bedental. Thêm thông tin về sự hợp tác này có thể được tìm thấy trên trang web của Pacific Cross hoặc liên hệ trực tiếp với Nha khoa Bedental qua số. 

Hotline: 0934619090.