Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Review 5 loại áo chống nắng, 2 thương hiệu mà hội chị em "quen mặt" ở vị trí nào?

Công nghệ 24/04/2024 - 13:28

Nên chọn áo được làm từ vải có tác dụng chống nắng để bảo vệ da hiệu quả.

Vào mùa nắng nóng, món đồ mà các chị em quan tâm nhất không phải váy áo điệu đà, giày dép sang chảnh mà đích thị là áo chống nắng . Dưới cái nắng gay gắt của mùa hè, dù có thích điệu đà sang xịn thế nào thì cũng cần phải bảo vệ da tuyệt đối, bên cạnh kem chống nắng thì khẩu trang và áo chống nắng có lẽ là 2 món đồ mà các chị em lúc nào cũng luôn sẵn trong túi hoặc cốp xe máy

Mới đây trên một số trang mạng xã hội đã lan truyền ảnh review áo chống nắng, cụ thể ở bài review này, người làm đã sử dụng thẻ UV - Test card để đánh giá mức độ chống lại tia UV của 5 thương hiệu áo chống nắng.

Review 5 loại áo chống nắng, 2 thương hiệu mà hội chị em Review 5 loại áo chống nắng, 2 thương hiệu mà hội chị em

Ảnh: Internet

Cơ chế hoạt động của thẻ UV - Test Card đó là: khi để dưới ánh nắng mặt trời, tia UV chiếu vào phần "Test AREA" sẽ khiến cho vùng test này chuyển tím. Được biết khi không chịu tác động của tia UV thì chiếc thẻ này lại trở về màu trắng ban đầu, vậy nên 1 chiếc thẻ hoàn toàn có thể được tái sử dụng nhiều lần.

Review 5 loại áo chống nắng, 2 thương hiệu mà hội chị em

Ban đầu vùng Test Area sẽ có màu trắng như thế này. Khi chịu tác động của tia UV sẽ chuyển sang màu tím đậm hoặc tím nhạt.

Nhìn vào loạt ảnh before - after có thể thấy hầu hết các loại áo chống nắng được lựa chọn để review đều có khả năng chống nắng, tuy vậy nổi bật lên là thương hiệu Canifa và Uniqlo, có lẽ đây cũng là 2 thương hiệu mà nhiều chị em "quen mặt".

Dưới bài viết cũng có một số ý kiến cho rằng, việc sử dụng thẻ test này cũng chỉ mang tính chất tương đối, không nên dựa vào hẳn 100% để đánh giá là thương hiệu này chống nắng tốt, thương hiệu khác không tốt. Việc lựa chọn áo chống nắng còn tùy thuộc vào mức độ chi tiêu hoặc sở thích của mỗi người. Bên cạnh đó cũng cần nhấn mạnh rằng, việc chống nắng là việc quan trọng, ngoài dùng áo khoác ngoài, thì các chị em cũng nên dùng kem bôi chống nắng cho cơ thể.

Ngoài 5 thương hiệu áo chống nắng được lựa chọn, một số ý kiến còn đóng góp thêm vài thương hiệu có áo chống nắng cũng khá ổn áp như: Ohsunny, Laroma, Cardina, Limeorange, Ecochic...

Công nghệ