Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

CHÍNH THỨC! Man Utd toang nặng

Thể thao 06/05/2024 - 00:59

Trang chủ Man Utd thông báo đội hình lại tiếp tục đón nhận thêm một trường hợp chấn thương nặng.

Cụ thể, Man Utd thông báo: "

Đây là đòn giáng mạnh vào mục tiêu của Quỷ đỏ trong phần còn lại của mùa giải. Cần biết rằng, Maguire là trung vệ lành lặn duy nhất của Man Utd ở những trận gần đây.

Hàng thủ Man Utd tan hoang. Jonny Evans, Victor Lindelof, Tyrell Malacia, Lisandro Martinez, Luke Shaw, Raphael Varane và Willy Kambwala đều ngồi ngoài. Chính vì thế, HLV Erik ten Hag thậm chí còn phải kéo Casemiro xuống đá trung vệ.

  • Chelsea thăng hoa, vượt mặt Man Utd

  • Cole Palmer quá hay

CHÍNH THỨC! Man Utd toang nặng - ảnh 1

 Tới lượt Maguire dính chấn thương.

Thực tế, chính Casemiro thừa nhận Maguire đã dính chấn thương. Cầu thủ này phải thi đấu với cơn đau suốt cả trận ở bán kết FA Cup hôm 21/4. Mất Maguire là tổn thất lớn đối với Man Utd.

Gần đây, màn trình diễn của tuyển Anh thực sự tốt. Anh là chốt chặn đáng tin cậy trong thời điểm Man Utd đối mặt với quá nhiều khó khăn. quan trọng hơn, Maguire làm thay đổi mọi thứ nhờ tinh thần chiến đấu mãnh liệt. Anh từ chối đầu hàng hay buông xuôi trước nghịch cảnh.

Cựu trung vệ Leicester City cũng không càm ràm, tỏ thái độ giận dỗi mỗi khi bị đẩy lên ghế dự bị. Jonny Evans được cho là đã trở lại tập luyện. Song, trung vệ kỳ cựu này chưa chắc có thể thay thế tốt vai trò của Maguire bởi thể lực chưa được đảm bảo.

Chưa dừng lại ở đây, trước trận gặp Crystal Palace vào rạng sáng thứ Ba tới, chính HLV Erik ten Hag xác nhận Scott McTominay và Bruno Fernandes có nguy cơ không thể ra sân. Hay nói cách khác, .

Theo thống kê từ The Athletic, trung bình đội chủ sân Old Trafford hứng chịu 8,5 ca chấn thương sau 1.000 phút trên mọi đấu trường. Với một đội hình chắp vá, Man Utd rõ ràng khó có thể làm nên chuyện.

CHÍNH THỨC! Man Utd toang nặng - ảnh 2

 Mất Maguire chắc chắn là tổn thất lớn đối với hàng thủ Man Utd ở thời điểm hiện tại.

Việc lực lượng liên tục gặp vấn đề đặt ra thách thức lớn cho HLV Erik ten Hag. Dễ hiểu khi ông đang gặp nhiều khó khăn tại Old Trafford. Man Utd cứ loay hoay đi tìm sự ổn định, nhưng đó là sự xa xỉ ở thời điểm này. 

Hiện tại, Man Utd đã bị Chelsea vượt mặt trên bảng xếp hạng Premier League. Nếu tình hình lực lượng cứ như thế này, , cũng như dễ dàng chịu thất bại trước Man City ở trận chung kết FA Cup.

Một lần nữa, chấn thương của Maguire tiếp tục cho thấy vấn đề rất lớn của Quỷ đỏ trong mùa giải năm nay. HLV Ten Hag hiếm khi sở hữu trong tay đội hình mạnh nhất cùng thời điểm. Rõ ràng đội ngũ y tế của Man Utd phải chịu trách nhiệm.

Thật vậy, Lisandro Martinez - trung vệ được cho là hay nhất của Man Utd, cũng đã phải nghỉ thi đấu dài hạn trong mùa giải này do chấn thương. Với Quỷ đỏ, họ đang có mùa giải thực sự bất ổn. 

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Tiểu Lam | 23:31 05/05/2024