Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Rangnick có thể trở lại ám ảnh Man Utd ở 2 thương vụ

Thể thao 25/04/2024 - 20:49

Theo HITC, Ralf Rangnick có thể theo đuổi 2 mục tiêu chuyển nhượng của Manchester United một khi dẫn dắt Bayern Munich.

Bayern Munich được cho là đã thảo luận về các mục tiêu chuyển nhượng tiềm năng với Ralf Rangnick. Lúc này. cựu huấn luyện viên tạm thời của Quỷ đỏ đã nổi lên như ứng cử viên hàng đầu để thay thế Thomas Tuchel.

Rangnick, hiện đang dẫn dắt Áo, đã không quản lý một câu lạc bộ nào kể từ quãng thời gian ngắn ở Man United. Tuy nhiên, ông được cho là đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của Bayern sau khi gã khổng lồ nước Đức không thể chiêu dụ được Julian Nagelsmann và Xabi Alonso.

Rangnick có thể trở lại ám ảnh Man Utd ở 2 thương vụ - ảnh 1

 Rangnick có thể khiến Man Utd ôm hận trên TTCN.

  • Xavi Hernandez: 'Giả mạo, hoàn toàn bịa đặt'

  • Man Utd tống khứ 12 cái tên, gây sốc với Rashford

Theo HITC, các mục tiêu chuyển nhượng tiềm năng đã được thảo luận, với việc Người ta nói rằng Jeremie Frimpong nằm trong số những cái tên nằm trong tầm ngắm của Bayern, trong khi Frenkie de Jong cũng được nhắc đến như một thương vụ  được quan tâm.

Rangnick muốn có Frimpong trong thời gian ở Man United, nhưng một động thái không bao giờ thành hiện thực và cuối cùng anh đã ở lại Leverkusen. Quỷ đỏ được cho là vẫn muốn đưa anh đến Old Trafford, với điều khoản giải phóng khoảng 34 triệu bảng sẽ có hiệu lực vào mùa hè.

Trong khi đó, De Jong đã được liên hệ chặt chẽ với Man United trong vài năm nhưng được cho là đã nói rõ rằng anh không quan tâm đến việc gia nhập CLB này. Anh vẫn bị ràng buộc hợp đồng với Barcelona cho đến mùa hè năm 2026.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Tiểu Lam | 18:23 25/04/2024