Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Không phải trọng tài, cựu trợ lý HLV nói lý do khiến thầy trò Shin Tae-yong hụt vé Olympic

Thể thao 05/05/2024 - 01:08

Trái ngược với quan điểm của HLV Shin Tae-yong và một số tuyển thủ U23 Indonesia, cựu trợ lý Joko Susilo cho rằng vấn đề nằm ở nội tại đội bóng này.

U23 Indonesia vẫn chưa thể giành chiếc vé trực tiếp dự Olympic Paris 2024 sau thất bại ở trận tranh hạng 3 U23 châu Á 2024 trước U23 Iraq. Thầy trò HLV Shin Tae-yong sẽ phải đến Pháp để dự trận playoff liên lục địa với đại diện châu Phi, Guinea.

Sau trận thua U23 Iraq, HLV Shin Tae-yong đã chỉ trích rất nhiều đến công tác trọng tài, điều này được hưởng ứng bởi một số tuyển thủ và người hâm mộ bóng đá Indonesia. Tuy nhiên không phải ai cũng thế. Joko Susilo cựu trợ lý HLV đội tuyển Indonesia cho rằng thất bại vừa qua có nguyên nhân từ chính nội tại đội bóng này.

Không phải trọng tài, cựu trợ lý HLV nói lý do khiến thầy trò Shin Tae-yong hụt vé Olympic - ảnh 1

 U23 Indonesia sẽ phải bước vào trận playoff liên lục địa khó lường với đại diện châu Phi, Guinea.

  • Indonesia tranh vé Olympic ở Paris, Shin Tae-yong thừa nhận khó khăn

  • Gục ngã trong hiệp phụ trước Iraq, U23 Indonesia chưa thể giành vé dự Olympic

"," Joko Susilo phản hồi câu hỏi nguyên nhân dẫn đến 2 thất bại của U23 Indonesia ở bán kết và trận tranh hạng 3 U23 châu Á 2024. "Nó có liên quan rất nhiều đến quãng thời gian chuẩn bị của đội."

"Như chúng ta đã biết, quá trình chuẩn bị của Garuda Muda không dài. Đây có lẽ là lý do sự liên kết của các tuyển thủ chưa đạt đến trình độ như Iraq, đội có thời gian chuẩn bị nhiều hơn," cựu trợ lý huấn luyện viên đội tuyển Indonesia nói thêm.

Ở trận tranh hạng 3 vừa qua, U23 Indonesia là đội nhập cuộc tốt hơn và có bàn mở tỷ số ở phút 19 do công Ivar Jenner, nhưng chỉ 8 phút sau U23 Iraq tìm được bàn gỡ hòa của Zaid Tahseen trước khi Ali Jasim ấn định tỷ số 2-1 ở hiệp phụ.

"Như tôi đã nói, càng chơi với nhau nhiều, họ càng cho thấy sự tiến bộ. Họ sẽ có sự liên kết mạnh mẽ hơn," Joko Susilo kỳ vọng nhiều vào lứa cầu thủ hiện tại. "Theo tôi, đội bóng này sẽ trưởng thành và sáng tạo hơn nữa."

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Nam Thành | 21:01 04/05/2024