Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Nếu Cường Đô la đặt mua Ferrari 12Cilindri thật thì đây sẽ là ma trận chọn option mà anh ấy được trải nghiệm

Xe 04/05/2024 - 23:21

Ferrari 12Cilindri vừa ra mắt nhưng đã lập tức được công bố bộ tùy chọn cho người dùng toàn cầu có hứng thú tham khảo.

Nếu Cường Đô la đặt mua Ferrari 12Cilindri thật thì đây sẽ là ma trận chọn option mà anh ấy được trải nghiệm - ảnh 1

Ferrari 12Cilindri là siêu xe chạy động cơ V12 6.5L mới nhất tới từ "ngựa chồm" nước Ý. Dù có mức giá khởi điểm không hề dễ chịu là 395.000 euro (10,78 tỷ đồng), khách hàng có ý định mua xe chắc chắn vẫn không hề ít. Thêm vào đó, phần lớn trong số họ cũng sẽ không hài lòng với chỉ một chiếc xe "tiêu chuẩn" không có tùy chọn cá nhân hóa.

Để người dùng có ý định mua Ferrari 12Cilindri tham khảo sớm, thương hiệu Ý đã lập tức công khai bộ tùy biến siêu xe mới trên trang chủ của mình. Bộ tùy biến trực tuyến này hé lộ 25 màu ngoại thất chủ đạo với 4 chủ đề chính là Cổ điển, Lịch sử, Tiêu chuẩn và Bổ sung.

Nếu Cường Đô la đặt mua Ferrari 12Cilindri thật thì đây sẽ là ma trận chọn option mà anh ấy được trải nghiệm - ảnh 2 Nếu Cường Đô la đặt mua Ferrari 12Cilindri thật thì đây sẽ là ma trận chọn option mà anh ấy được trải nghiệm - ảnh 3

Bộ tùy biến cho phép người dùng dễ dàng quan sát tùy chọn của mình trên xe thật. Ảnh chụp từ website Ferrari

Mỗi màu trên đều có thể đi kèm một trong 5 tùy chọn mâm. Trang bị này cũng có thể tùy biến màu độc lập với 2 tùy chọn có sẵn là đen - bạc và bạc thuần. Đinh ốc titanium, nắp mâm làm bằng sợi carbon hoặc nắp mâm tối màu là một số tùy chọn thay thế có sẵn khác. Cặp phanh đi kèm thậm chí có tới 9 màu tùy biến khác nhau.

Nếu Cường Đô la đặt mua Ferrari 12Cilindri thật thì đây sẽ là ma trận chọn option mà anh ấy được trải nghiệm - ảnh 4 Nếu Cường Đô la đặt mua Ferrari 12Cilindri thật thì đây sẽ là ma trận chọn option mà anh ấy được trải nghiệm - ảnh 5 Nếu Cường Đô la đặt mua Ferrari 12Cilindri thật thì đây sẽ là ma trận chọn option mà anh ấy được trải nghiệm - ảnh 6

Thêm vào đó, người dùng có thể quan sát xe từ nhiều góc độ để đưa ra lựa chọn hợp lý hơn. Ảnh chụp từ website Ferrari

Trần xe có thể tùy biến thành loại chế tạo từ sợi carbon hoặc tích hợp cửa sổ trời toàn cảnh. Ống xả có 2 chất liệu là titanium hoặc gốm tối màu.

Chuyển hướng vào nội thất, Ferrari 12Cilindri có 15 tùy chọn da với màu sắc đa dạng khác nhau, đan xen vào đó là nhiều bề mặt dùng chất liệu nhân tạo Alcantara. Ghế ngồi xe có 5 mức tùy biến giữa 2 thái cực là siêu tiện nghi và siêu thể thao.

Nếu Cường Đô la đặt mua Ferrari 12Cilindri thật thì đây sẽ là ma trận chọn option mà anh ấy được trải nghiệm - ảnh 7 Nếu Cường Đô la đặt mua Ferrari 12Cilindri thật thì đây sẽ là ma trận chọn option mà anh ấy được trải nghiệm - ảnh 8 Nếu Cường Đô la đặt mua Ferrari 12Cilindri thật thì đây sẽ là ma trận chọn option mà anh ấy được trải nghiệm - ảnh 9

Một số tùy chọn màu da bọc ghế trên Ferrari 12Cilindri. Ảnh chụp từ website Ferrari

Cần lưu ý rằng những tùy chọn Ferrari đưa ra mới chỉ là dưới dạng "tiêu chuẩn". Nếu có nhu cầu (và ví tiền tương ứng), người dùng có thể tùy biến siêu xe Ferrari của mình theo nhiều cách khác biệt nữa.

Nếu Cường Đô la đặt mua Ferrari 12Cilindri thật thì đây sẽ là ma trận chọn option mà anh ấy được trải nghiệm - ảnh 10 Nếu Cường Đô la đặt mua Ferrari 12Cilindri thật thì đây sẽ là ma trận chọn option mà anh ấy được trải nghiệm - ảnh 11

Người dùng có thể dễ dàng phối màu khu vực cabin ở từng vị trí. Ảnh chụp từ website Ferrari

Giá bán tham khảo của Ferrari 12Cilindri được công bố ở 395.000 euro (10,78 tỷ đồng) cho bản coupe và 435.000 euro (11,87 tỷ đồng) cho bản mui trần. Những tùy chọn phía trên không có biểu giá nhất định, thay vào đó người dùng sẽ tùy biến xe một lượt rồi gửi yêu cầu cho Ferrari và hãng sẽ báo giá sau đó.

Nếu Cường Đô la đặt mua Ferrari 12Cilindri thật thì đây sẽ là ma trận chọn option mà anh ấy được trải nghiệm - ảnh 12