Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nam nghệ sĩ triệu view làm bảo vệ gác cổng trường học bị đuổi việc vì fan đến chụp ảnh quá đông?

Gia đình 24/04/2024 - 19:28

Theo chia sẻ, nam nghệ sĩ tiết lộ đã bị đuổi việc do fan đến chỗ làm quá đông, ảnh hưởng đến công việc.

Mới đây, dân tình xôn xao với clip ghi lại hình ảnh một anh bảo vệ trường học liên tục được học sinh mua quà, nước ngọt, bánh kẹo. Tưởng chừng vì được yêu quý, ai ngờ anh bảo vệ này lại là một nghệ sĩ từng nổi tiếng với những ca khúc triệu view.

Trong đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội, nam nghệ sĩ nổi tiếng một thời xuất hiện với bộ đồng phục bảo vệ. Anh liên tục nở nụ cười hiền hậu khi được các bạn học sinh vây quanh, tặng quà.

Nam nghệ sĩ triệu view làm bảo vệ gác cổng trường học bị đuổi việc vì fan đến chụp ảnh quá đông? - ảnh 1 Hình ảnh nam nghệ sĩ triệu view một thời nay làm bảo vệ khiến nhiều người rất thương.

Khi chiếc clip trên được đăng tải, nhiều người mới biết anh từng là ca sĩ có hit triệu view, giờ mưu sinh bằng nghề bảo vệ.

Nam nghệ sĩ triệu view làm bảo vệ gác cổng trường học bị đuổi việc vì fan đến chụp ảnh quá đông? - ảnh 2 Anh được rất nhiều khán giả "chụp lén" ảnh đang làm việc.

Thế nhưng, trong một đoạn clip gần đây, nam nghệ sĩ trên đã tiết lộ bị đuổi việc. Cụ thể, một fan quay cảnh anh mặc bộ trang phục thường ngày: áo sơ mi, quần thụng, mang túi chéo. 

Nam nghệ sĩ triệu view làm bảo vệ gác cổng trường học bị đuổi việc vì fan đến chụp ảnh quá đông? - ảnh 3 Trong đoạn clip mới đây, anh tiết lộ đã bị đuổi việc.

Khi fan hỏi: "Bữa anh làm bảo vệ mà bị đuổi phải không?". Nam nghệ sĩ bẽn lẽn gật đầu.

Thấy thương cảm, fan bảo: "Em còn nhiêu đây, người thân không mà". Sau đó, anh dúi tiền vào người nam nghệ sĩ.

"Anh đi nha". Nam nghệ sĩ mặc áo rộng thùng thình đáp. 

Fan đáp lại: "Có gì khi nào cần anh ghé đây em cho anh 10 ngàn, 20 chục gì cũng được" và không ngừng bắt tay nam nghệ sĩ.

Bên dưới cư dân mạng liên tục hỏi vì sao nam nghệ sĩ lý do bị đuổi. Một số người tiết lộ, khi nam nghệ sĩ này làm việc, fan tới chụp hình, quay phim quá đông làm ảnh hưởng đến công việc.

Nhiều người cho rằng nay nam nghệ sĩ đã sa cơ, khuyên fan nên phản ứng nhẹ nhàng, tự nhiên để anh làm việc. Đừng chụp hình câu view làm người ta mất việc làm.

Nam rapper được nhắc đến trong đoạn clip trên chính là Tommy Tèo - Một cái tên từng rất nổi tiếng trong giới Underground. Tommy Tèo được biết đến khi kết hợp với nhiều rapper đình đám hiện tại như: MCK, Wxrdie,... Nam rapper này cũng từng có cho mình những ca khúc triệu view như: Young, Alaba Trap, Karma,...

Tommy Tèo chủ yếu hoạt động trong giới Underground nên thông tin về nam rapper này cũng không nhiều. Khán giả chủ yếu biết đến anh qua những ca khúc tạo trend trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, sự nghiệp của Tommy Tèo lại gặp nhiều trắc trở, vướng phải những ồn ào khiến anh dần đánh mất chỗ đứng trong làng nhạc. Hiện Tommy Tèo đang phải cố gắng tìm việc làm.