Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Sức khoẻ của nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn sau phẫu thuật ra sao?

Gia đình 05/05/2024 - 13:09

Tình hình sức khoẻ của nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn được khán giả quan tâm.

Giữa tháng 8/2021, nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn nhập viện cấp cứu vì bị đột quỵ. Nam nghệ sĩ từng ba lần phẫu thuật não, trải qua cửa tử. Sau bạo bệnh, nam nghệ sĩ hồi phục tích cực.

Sức khoẻ của nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn sau phẫu thuật ra sao? - ảnh 1 Sức khoẻ của nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn hồi phục tích cực.

Trong suốt nửa năm, nam nghệ sĩ đều đặn tập vật lý trị liệu. Mỗi sáng, anh dậy sớm tập thể dục, sau đó về nhà tập kèn. Sau biến cố, Trần Mạnh Tuấn càng trân trọng thời gian bên gia đình, cũng để bù đắp cho những tháng ngày trước đó thường xuyên vắng nhà vì lưu diễn. 

Thời gian trên giường bệnh, nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn luôn lạc quan, giữ tình yêu với âm nhạc. Tháng 10/2021, khi người anh thân thiết là nhạc sĩ Trần Tiến vào bệnh viện thăm, hai người cùng biểu diễn ca khúc Không gục ngã. Anh cho rằng bên cạnh y học, âm nhạc là liều thuốc thần kỳ giúp anh vượt “cửa tử”. 

Sức khoẻ của nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn sau phẫu thuật ra sao? - ảnh 2 Nam nghệ sĩ đều đặn tập vật lý trị liệu.

Trước đó nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn khiến cộng đồng mạng "cay khóe mắt" khi biểu diễn trước hàng nghìn bệnh nhân mắc Covid-19 đang điều trị tại Bệnh viện dã chiến số 3 và số 6.

Đặc biệt, đêm nhạc "Ngày em thắp sao trời" của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng có sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ, gồm: Lê Uyên, Mỹ Linh, Dương Triệu Vũ, Uyên Linh, Trung Quân, Trúc Nhân và nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn. Sự xuất hiện nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn nhận được sự quan tâm của khán giả.

Sức khoẻ của nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn sau phẫu thuật ra sao? - ảnh 3 Sức khoẻ của nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn được khán giả quan tâm.

Trần Mạnh Tuấn sinh năm 1970, là nghệ sĩ saxophone hàng đầu của Việt Nam. Năm 2002, anh chuyển từ Hà Nội vào TP.HCM sinh sống và bắt đầu giảng dạy tại Nhạc viện TP.HCM. Nam nghệ sĩ còn được mọi người biết đến như là một nhạc sĩ, hòa âm và là nhà sản xuất âm nhạc.

Xem thêm clip: Đằng sau sự thật Jeni Phơ Lê Giang bị cấm đoán, không có quyền lấy chồng