Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Miss Grand Vietnam bị nhận xét "nhiều sạn" sau phần thi áo tắm

Phái đẹp 21/09/2022 - 19:35

Khán giả cho rằng ban tổ chức Hoa hậu Hòa bình Việt Nam đang "ngủ quên trên chiến thắng" của Thùy Tiên.

Mới đây, các thí sinh Hoa hậu Hòa bình Việt Nam vừa hoàn thành phần thi trang phục áo tắm.

Dù đây là phần thi rất được trông ngóng nhưng sau khi kết thúc, ấn tượng còn lại trong lòng khán giả không được kỳ vọng bởi có quá nhiều vấn đề.

Liên tục dời lịch trình

Kể từ khi bắt đầu công bố khởi tranh Miss Grand Vietnam 2022 đến nay, cuộc thi liên tục có những sự thay đổi về lịch trình một cách vô cùng gấp gáp, thậm chí còn khiến nhiều fan sắc đẹp không khỏi khó chịu và bớt đi sự hứng thú với cuộc thi vì liên tục "hóng" rồi lại bị cho "leo cây".

Điển hình như trước đó, phần thi áo tắm đã bị hoãn bất ngờ khiến nhiều khán giả cảm thấy không hài lòng vì khâu tổ chức thiếu chuyên nghiệp của BTC cuộc thi. 

Theo như thông tin được đăng tải trên fanpage chính thức của Miss Grand Vietnam 2022, profile thí sinh sẽ được đăng và mở bình chọn vào ngày 12/9 nhưng sau đó dời lại vào ngày 15/9.

Miss Grand Vietnam bị nhận xét 'nhiều sạn' sau phần thi áo tắm - ảnh 1
Khán giả khó chịu về việc dời ngày thi liên tục.

Miss Grand Vietnam bị nhận xét 'nhiều sạn' sau phần thi áo tắm - ảnh 2
Thậm chí còn phải đợi dài cổ cả tiếng so với lịch trình để xem livestream.

Thí sinh hạn chế về vóc dáng, múa may nhiều hơn thể hiện kỹ năng

Phần thi áo tắm là phần thi quan trọng bởi người đẹp chiến thắng có cơ hội khoe vẻ đẹp hình thể đã qua sự luyện tập và chắc suất vào Top 20 chung cuộc. Tuy nhiên khi xem phần thi qua livestream, nhiều thí sinh để lộ nhược điểm cơ thể và quá chú trọng vào múa thay vì thể hiện năng lượng trong từng bước chân, dáng pose.

Miss Grand Vietnam bị nhận xét 'nhiều sạn' sau phần thi áo tắm - ảnh 3
Qua hình ảnh đăng tải trước đó, khán giả có quyền hy vọng vào một buổi thi bùng nổ cả về visual và hình thể.

Miss Grand Vietnam bị nhận xét 'nhiều sạn' sau phần thi áo tắm - ảnh 4
Tuy nhiên, fan thực sự không tin vào mắt mình bởi bộ ảnh ban tổ chức đăng tải khác xa thực tế.

Miss Grand Vietnam bị nhận xét 'nhiều sạn' sau phần thi áo tắm - ảnh 5
Cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022 tổ chức rất sát ngày thi quốc tế nên rất khó để độ lại body trong một thời gian ngắn, chưa kể còn phải trau dồi thêm các kỹ năng khác.


Ngoài vấn đề hình thể, việc các thí sinh sa đà vào các động tác múa khi trình diễn cũng là vấn đề. Chế Nguyễn Quỳnh Châu thậm chí còn phải đăng đàn xin lỗi khán giả vì thiếu tiết chế.

Đường catwalk và góc quay "đánh đố"

Cũng giống như các cuộc thi nhan sắc khác, Miss Grand Vietnam chọn một khu resort có hồ bơi để làm nơi tổ chức. Tuy nhiên, các thí sinh phải catwalk trên cỏ cùng với đường di chuyển khá lắt léo. Do đó, không ít thí sinh bị vấp khi đang di chuyển hoặc máy quay không bắt được khoảnh khắc đẹp của thí sinh mà chọn những góc hắt từ dưới lên có phần hơi nhạy cảm.

Miss Grand Vietnam bị nhận xét 'nhiều sạn' sau phần thi áo tắm - ảnh 6
Phần thi được tổ chức ở ngoài trời lại không được sắp xếp cẩn thận về khâu ánh sáng nên cũng góp phần làm khó thí sinh ít nhiều.

Đây là lần đầu tiên Miss Grand Vietnam được tổ chức theo đúng format của cuộc thi Miss Grand International nên khó có thể tránh khỏi sự sai sót. Chiến thắng của Thùy Tiên cũng làm tăng sự chú ý của khán giả vào cuộc thi nhưng hy vọng ban tổ chức Hoa hậu Hòa bình Việt Nam không khiến công chúng phải thất vọng.

Buu
Theo Vietnamnet

Nguồn: https://2sao.vietnamnet.vn/miss-grand-vietnam-bi-nhan-xet-nhieu-san-sau-phan-thi-ao-tam-n-321198.html