Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hướng dẫn kích hoạt bảo hành và bảo trì điện tử trên xe máy Yamaha

Xe 26/04/2024 - 18:16

Mới đây, Yamaha Motor Việt Nam công bố áp dụng bảo hành và bảo trì điện tử cho tất cả người dùng xe máy Yamaha, từ đó nâng cao trải nghiệm sử dụng.

Theo thông tin chính thức từ Yamaha Motor Việt Nam, đầu tháng 4, hãng áp dụng bảo hành và bảo trì điện tử thay thế hoàn toàn cho sổ bảo hành giấy trước đây nhằm mang đến sự tiện lợi cho khách hàng. Bảo hành và bảo trì điện tử hứa hẹn trở thành xu thế mới, vừa hiện đại vừa tiện ích. Từ nay, người dùng Yamaha có thể tận dụng công nghệ để quản lý xe máy của mình dễ dàng và hiện đại chỉ bằng một chiếc điện thoại thông minh.

Hướng dẫn kích hoạt bảo hành và bảo trì điện tử trên xe máy Yamaha - ảnh 1

Bất kỳ ai sở hữu xe máy Yamaha đều có thể sử dụng bảo hành điện tử.

Bảo hành và bảo trì điện tử là giải pháp tối ưu dành cho khách hàng trong những trường hợp như mất sổ bảo hành, quên thời gian bảo dưỡng, bỏ lỡ những phiếu bảo dưỡng miễn phí... Tích hợp loạt tính năng hiện đại cùng giao diện dễ nhìn, dễ thao tác, bảo hành và bảo trì điện tử tiếp cận được nhiều đối tượng sử dụng hơn, giúp bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng thao tác trên điện thoại.

Hướng dẫn kích hoạt bảo hành và bảo trì điện tử trên xe máy Yamaha - ảnh 2

Toàn bộ tính năng của ứng dụng My Yamaha Motor đều có thể sử dụng cùng bảo hành điện tử.

Hình thức bảo hành và bảo trì điện tử sẽ được áp dụng cho xe nội địa và nhập khẩu (bao gồm cả xe điện và xe phân khối lớn trên 400 cc) tại tất cả Yamaha Town và Revzone của Yamaha trên toàn quốc. Một số tính năng mà bảo hành và bảo trì điện tử có thể hỗ trợ gồm: Lưu lại lịch sử sửa chữa tại Yamaha Town để kỹ thuật viên nắm được quá trình chăm sóc và thay đổi linh kiện cho xe; thông báo khi đến ngày bảo trì định kỳ, tiết kiệm thời gian chờ đợi…

Ngoài ra, khi kích hoạt bảo hành và bảo trì điện tử, khách hàng có thể sử dụng toàn bộ lợi ích từ ứng dụng My Yamaha Motor để tìm kiếm và liên hệ các Yamaha Town, đặt trước lịch bảo trì, sửa chữa, tránh mất thời gian chờ đợi lâu.

Hướng dẫn kích hoạt bảo hành và bảo trì điện tử trên xe máy Yamaha - ảnh 3

Kích hoạt ngay bảo hành điện tử để trải nghiệm dịch vụ tại Yamaha Town.

Để đăng ký kích hoạt bảo hành và bảo trì điện tử một cách nhanh chóng, người dùng áp dụng một trong 6 cách dưới đây.

Cách 1: Kích hoạt bảo hành và bảo trì điện tử khi mua xe tại đại lý ủy quyền - Yamaha Town. Các nhân viên tại Yamaha Town sẽ hỗ trợ hướng dẫn đăng ký và sử dụng bảo hành điện tử miễn phí.

Cách 2: Kích hoạt thông qua ứng dụng My Yamaha Motor. Với những ai chưa sử dụng My Yamaha Motor, sau khi tải ứng dụng và đăng ký Yamaha ID, bạn chọn mục “Đăng ký trực tuyến”. Sau đó bạn sẽ nhận kết quả kích hoạt thành công qua SMS.

Cách 3: Quét mã QR code/web form. Quét mã QR trong sổ bảo hành để mở link để truy cập vào trang “Đăng ký kích hoạt bảo hành” và đăng ký thông tin.

Cách 4: Nhận hỗ trợ từ tổng đài CSKH 18001588. Khách hàng có thể gọi hotline 18001588 (8h-22h hàng ngày) cung cấp dải số khung để yêu cầu kích hoạt bảo hành.

Cách 5: Bạn có thể tìm kiếm qua Zalo OA. Tìm kiếm Zalo OA Yamaha Motor Vietnam và nhấn “Quan tâm”. Chat với nhân viên tư vấn chọn mục “Kích hoạt bảo hành” và làm theo hướng dẫn.

Cách 6: Truy cập tính năng chat trên website Yamaha Motor Việt Nam và chat với tư vấn viên, chọn mục kích hoạt bảo hành và làm theo hướng dẫn.

Khi kích hoạt bảo hành và bảo trì điện tử thành công, khách hàng sẽ được nhận ngay phiếu bảo trì miễn phí: 9 lần dành cho xe máy được sản xuất trong nước và 6 lần dành cho xe điện.

Hướng dẫn kích hoạt bảo hành và bảo trì điện tử trên xe máy Yamaha - ảnh 4

Khách hàng của Yamaha tải ứng dụng My Yamaha Motor tại đây để trải nghiệm những tính năng hiện đại và quyền lợi hấp dẫn khi kích hoạt bảo hành và bảo trì điện tử.