Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Khoảnh khắc có thể giúp Casemiro được giảm án phạt

Chuyện lạ 05/02/2023 - 20:34

Casemiro được xác định là có hành vi bạo lực trong trận thắng 2-1 trước Crystal Palace và nhiều khả năng bị treo giò 3 trận tại các giải quốc nội.

Hành động túm cổ đối thủ của Casemiro là rõ ràng. Theo quy định của FA, cầu thủ được xác định có hành vi bạo lực trên sân sẽ mặc định bị cấm thi đấu 3 trận.

Tuy nhiên, yếu tố có thể giúp Casemiro giảm án phạt là việc anh không có ác ý với Will Hughes. Trong đoạn video được người hâm mộ chia sẻ, Casemiro và trung vệ đội khách vẫn ôm và cười nói với nhau.

Khoảnh khắc có thể giúp Casemiro được giảm án phạt - ảnh 1

Casemiro và Hughes cười với nhau sau va chạm.

Nếu MU không kháng cáo hoặc kháng cáo thất bại, Casemiro sẽ bị treo giò 3 trận tiếp theo. Cựu sao Real Madrid sẽ vắng mặt ở hai trận gặp Leeds vào ngày 8 và 12/2 cùng trận gặp Leicester vào ngày 18/2. Do án phạt chỉ có hiệu lực ở giải quốc nội, "Quỷ đỏ" vẫn sẽ có sự phục vụ của tuyển thủ Brazil trong màn so tài Barcelona ở play-off lượt đi Europa League.

Trọng tài Andre Marriner có ngày làm việc để lại nhiều tranh cãi. Ngoài quyết định rút thẻ đỏ cho Casemiro, ông còn bỏ qua hành động tương tự của Jordan Ayew trong đám đông. Chưa dừng ở đó, những phút cuối trận, "vị vua áo đen" này còn thổi phạt khó hiểu với Marcel Sabitzer, qua đó khiến MU mất một đợt phản công có thể mang về bàn thắng.

Sau trận đấu, HLV Erik Ten Hag thừa nhận Casemiro đã vượt quá giới hạn. Tuy nhiên, ông vẫn chỉ trích trọng tài Marriner đưa ra quyết định quá cảm tính. Trong khi đó, thủ thành David De Gea còn đăng bức hình cựu HLV Jose Mourinho với phát ngôn "Nếu tôi nói, tôi sẽ gặp rắc rối lớn" để mỉa mai ông Marriner.

Xô xát ở trận MU gặp Crystal Palace nhìn từ khán đài Căng thẳng lên tới đỉnh điểm khi các cầu thủ Man United và Crystal Palace lao vào nhau sau tình huống Antony bị hai hậu vệ đội khách phạm lỗi ở vòng 22 Ngoại hạng Anh 2022/23.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.