Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hậu rạn nứt, Kỳ Duyên bị soi có động thái lạ trong dịp sinh nhật của Minh Triệu

Công nghệ 25/04/2024 - 19:09

Hành động của Kỳ Duyên trong ngày đặc biệt của Minh Triệu khiến dân mạng bàn tán.

Vừa qua, trên trang cá nhân, Minh Triệu đăng tải những khoảnh khắc đón tuổi mới. Nữ siêu mẫu khoe nhận được nhiều quà từ bạn bè, đồng nghiệp và các fan gửi tặng. Sau đó, Minh Triệu có những buổi ăn uống vui vẻ cùng hội bạn thân thiết. Dù không xuất hiện đón sinh nhật như mọi năm cùng Minh Triệu nhưng Kỳ Duyên có động thái gây chú ý.

Theo đó, trên Instagram cá nhân, Minh Triệu đã đăng tải một đoạn clip ghi lại ngày đặc biệt của mình. "Thám tử mạng" liền tinh ý soi được Kỳ Duyên đã "thả tim" cho bài đăng này của Minh Triệu. Đây là một trong những tương tác hiếm hoi giữa cả hai sau 2 tháng vướng tin "đường ai nấy đi".

Hậu rạn nứt, Kỳ Duyên bị soi có động thái lạ trong dịp sinh nhật của Minh Triệu - ảnh 1

Minh Triệu vừa đón tuổi mới nhưng không còn sự xuất hiện của Kỳ Duyên như mọi năm

Hậu rạn nứt, Kỳ Duyên bị soi có động thái lạ trong dịp sinh nhật của Minh Triệu - ảnh 2

Dù vậy, cư dân mạng phát hiện Kỳ Duyên cũng có động thái trong đặc biệt khi "thả tim" bài đăng sinh nhật của Minh Triệu

Kỳ Duyên và Minh Triệu trở nên thân thiết sau khi tham gia chung một chương trình thực tế. Tuy nhiên đến tháng 2/2024, vướng thông tin đã "đường ai nấy đi" sau 5 năm đồng hành. Theo đó, một nguồn tin thân cận cho biết cả hai đã không còn nhận những công việc liên quan đến nhau. Vào dịp Tết cũng như Valentine, cả hai không còn xuất hiện bên nhau và cũng không tương tác trên mạng xã hội.

Trước những nghi ngờ "đường ai nấy đi", Kỳ Duyên - Minh Triệu đều không lên tiếng. Tuy nhiên trên mạng xã hội, cả hai thường đăng ảnh một mình đính kèm là những dòng status tâm trạng.

Hậu rạn nứt, Kỳ Duyên bị soi có động thái lạ trong dịp sinh nhật của Minh Triệu - ảnh 3

Sau 5 năm đồng hành, Kỳ Duyên - Minh Triệu không không còn xuất hiện bên cạnh nhau như trước

Sau 1 tháng rạn nứt, netizen soi được một vài hint cho thấy Kỳ Duyên - Minh Triệu có dấu hiệu hàn gắn. Cả hai chia sẻ khoảnh khắc làm việc ở địa điểm tương đồng với nhau, thậm chí còn cùng nhắc đến son đỏ. Ngoài ra, trong bức ảnh được Kỳ Duyên đăng tải cũng xuất hiện bóng dáng một cô gái được cho là Minh Triệu.

Không những vậy, trên trang cá nhân, Kỳ Duyên đã đăng dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Thường những người sinh năm 88 có xinh gái không nhỉ?". Dù chỉ là status bâng quơ nhưng nhiều người nhận ra siêu mẫu Minh Triệu cũng là người sinh năm 1988. Từ loạt động thái trên, cư dân mạng liền có nhiều sự nghi ngờ.

Hậu rạn nứt, Kỳ Duyên bị soi có động thái lạ trong dịp sinh nhật của Minh Triệu - ảnh 4

Hậu tin rạn nứt, netizen soi được vài động thái đáng ngờ nghi cả hai "gương vỡ lại lành" như status ẩn ý...

Hậu rạn nứt, Kỳ Duyên bị soi có động thái lạ trong dịp sinh nhật của Minh Triệu - ảnh 5

...hay check-in phòng làm việc na ná nhau

Nhưng qua những hành động ở đám cưới Minh Tú thì cộng đồng mạng cho rằng ngày "gương vỡ lại lành" giữa cả hai vẫn còn xa. Cụ thể, ngay từ khi đến địa điểm tổ chức, cả hai đã gây chú ý khi mạnh ai nấy xuất hiện, chia khung giờ ra để tránh chạm mặt. Dù góp mặt đám cưới Minh Tú nhưng Kỳ Duyên - Minh Triệu cũng không chủ động tương tác hay chụp ảnh cùng nhau.

Clip: Kỳ Duyên - Minh Triệu tránh né nhau trong lần đầu lộ diện chung tại sự kiện hậu tin tan vỡ

Hậu rạn nứt, Kỳ Duyên bị soi có động thái lạ trong dịp sinh nhật của Minh Triệu - ảnh 6

Bức ảnh chung hiếm hoi mà cả hai có mặt nhưng từ thái độ đến vị trí đứng cho thấy ngày "hàn gắn" của Kỳ Duyên - Minh Triệu vẫn còn xa

Hoa hậu Kỳ Duyên và siêu mẫu Minh Triệu trở nên thân thiết sau khi tham gia chung chương trình truyền hình thực tế vào năm 2019. Trong 5 năm đồng hành, cả hai luôn xuất hiện như hình với bóng ở các sự kiện giải trí lớn nhỏ. Không chỉ trên phương diện công việc, cả hai còn gắn bó với nhau trong cuộc sống. Thậm chí còn có mối quan hệ thân thiết với gia đình 2 bên. Lúc nào cũng "dính như sam" nên Kỳ Duyên - Minh Triệu được nhiều netizen "đẩy thuyền" nhiệt tình. Thế nên khi tin Kỳ Duyên - Minh Triệu rạn nứt, nhiều người không khỏi tiếc nuối cho cặp đôi.

Trước đó, Kỳ Duyên từng nghẹn ngào nói về mối quan hệ giữa mình với Minh Triệu: "Giữa Duyên với Triệu, mình không biết được, không có gì chắc chắn để có thể đi với nhau được mãi mãi. Tất nhiên là mình cũng sẽ cố gắng để gìn giữ mối quan hệ này. Bởi vì nó là mối quan hệ rất tốt, nó mang đến cho mình những sự tích cực rất nhiều. Nhưng nhiều khi duyên hết thì mình cũng không thể nào biết được. Có những lúc mình suy nghĩ, nếu một ngày nào xảy ra điều đó thì ở cạnh mình sẽ có ai?".

Hậu rạn nứt, Kỳ Duyên bị soi có động thái lạ trong dịp sinh nhật của Minh Triệu - ảnh 7

Kỳ Duyên - Minh Triệu từng là cặp đôi được cư dân mạng tích cực "đẩy thuyền"

Hậu rạn nứt, Kỳ Duyên bị soi có động thái lạ trong dịp sinh nhật của Minh Triệu - ảnh 8

Thông tin cả hai dừng lại sau 5 năm gắn bó khiến nhiều người tiếc nuối

Công nghệ