Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Giải Pickleball châu Á lịch sử tại Việt Nam chính thức khép lại: Các VĐV chủ nhà đạt thành tích ấn tượng

Sức khoẻ 05/05/2024 - 04:18

Sau 5 ngày tranh tài, giải Pickleball châu Á đã thành công tốt đẹp.

Ngày 4/5, giải Pickleball châu Á tại Việt Nam chính thức bước vào 2 nội dung thi đấu cuối cùng. Sau những màn so tài nảy lửa, những nhà vô địch cuối cùng cũng đã được xác định.

Tại nội dung đồng đội nhóm trên 19 tuổi, đội India Waayu (Ấn Độ) đã vượt qua đội Lunar White với tỷ số cách biệt 4-0 để lên ngôi vô địch. Trong khi đó ở nội dung đồng đội nhóm trên 35 tuổi, đội Victioria với thành phần gồm các VĐV hàng đầu của Việt Nam cũng giành được tấm HCV.

Giải Pickleball châu Á lịch sử tại Việt Nam chính thức khép lại: Các VĐV chủ nhà đạt thành tích ấn tượng - ảnh 1

Hình ảnh trong ngày thi đấu cuối cùng tại giải Pickleball châu Á được tổ chức tại Việt Nam

Giải Pickleball châu Á lịch sử tại Việt Nam chính thức khép lại: Các VĐV chủ nhà đạt thành tích ấn tượng - ảnh 2

Đội Victoria vô địch nội dung đồng đội nhóm trên 35 tuổi

Trải qua 5 ngày tranh tài, đoàn Việt Nam đã xuất sắc giành vị trí nhất toàn đoàn với tổng cộng 16 HCV, 13 HCB và 17 HCĐ. Trong đó, nhiều tấm HCV đáng chú ý như của Phúc Huỳnh (đơn nam, trên 19 tuổi) hay Sofia Huỳnh Trần Bảo Nhi - Trần Huyền Trang (đôi nữ trên 19 tuổi). 

Giải Pickleball châu Á lịch sử tại Việt Nam chính thức khép lại: Các VĐV chủ nhà đạt thành tích ấn tượng - ảnh 3

Thành tích của đoàn Việt Nam tại giải Pickleball châu Á 2024

Thành tích trên của đoàn Việt Nam cho thấy bộ môn Pickleball dù mới mẻ nhưng đã phát triển rất nhanh ở nước ta. Nhiều VĐV đã đạt đến trình độ châu lục và thế giới.

Giải Pickleball châu Á trong lần đầu tổ chức đã thành công tốt đẹp. Đây là sân chơi mang đến cho những người đam mê và yêu mến bộ môn Pickleball có điều kiện giao lưu, tích lũy kinh nghiệm và nâng cao trình độ chuyên môn. 

https://kenh14.vn/giai-pickleball-chau-a-lich-su-tai-viet-nam-chinh-thuc-khep-lai-cac-vdv-chu-nha-dat-thanh-tich-an-tuong-20240504225948921.chn