Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

3.549 vị trí việc làm cho lao động Hà Tĩnh ở Hàn Quốc, Nhật Bản về nước

Việc làm 18/11/2023 - 17:42

- Tại hội chợ việc làm, 13 doanh nghiệp tuyển dụng 3.549 vị trí việc làm dành cho lao động Hà Tĩnh từng làm việc tại Hàn Quốc và thực tập sinh tại Nhật Bản về nước.

3.549 vị trí việc làm cho lao động Hà Tĩnh ở Hàn Quốc, Nhật Bản về nước

Tại hội chợ việc làm, 13 doanh nghiệp tuyển dụng 3.549 vị trí việc làm dành cho lao động Hà Tĩnh từng làm việc tại Hàn Quốc và thực tập sinh tại Nhật Bản về nước.

Sáng 15/11, Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Tĩnh tổ chức hội chợ việc làm cho dành cho lao động từng đi làm việc tại Hàn Quốc theo chương trình EPS và thực tập sinh theo chương trình IM Japan về nước. Tham gia hội chợ việc làm lần này có hơn 200 lao động Hà Tĩnh từng đi làm việc tại Hàn Quốc theo chương trình EPS và thực tập sinh theo chương trình IM Japan về nước.

3.549 vị trí việc làm cho lao động Hà Tĩnh ở Hàn Quốc, Nhật Bản về nước - ảnh 1

Lao động tìm hiểu thông tin tuyển dụng

Tại hội chợ việc làm, có 13 doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh đăng ký tuyển dụng 3.549 vị trí việc làm. Trong đó, các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài ở ngoài tỉnh tuyển dụng 3.150 vị trí việc làm.

3.549 vị trí việc làm cho lao động Hà Tĩnh ở Hàn Quốc, Nhật Bản về nước - ảnh 2

Cán bộ Công ty TNHH Giải pháp năng lượng CNC V-G (Hà Tĩnh) tuyển dụng lao động tại hội chợ việc làm.

Hội chợ việc làm là cơ hội thuận lợi dành cho người lao động, đặc biệt là lao động từng làm việc tại Hàn Quốc theo chương trình EPS và thực tập sinh IM Japan về nước tìm được việc làm ổn định, phù hợp với năng lực.

Đây cũng là dịp các doanh nghiệp tìm kiếm được đúng nguồn lao động phục vụ cho hoạt động sản xuất kinh doanh của mình. Qua đó, động viên người lao động yên tâm về nước khi hết hạn hợp đồng lao động, góp phần giảm tỷ lệ lao động cư trú bất hợp pháp tại Hàn Quốc và Nhật Bản.

Nam Giang