Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Bạn gái tỷ phú Amazon bị "nữ hoàng Vogue" Anna Wintour chê "gu thẩm mỹ kém", khuyên đừng đến Met Gala nếu tự phối đồ

Công nghệ 05/05/2024 - 01:24

"Nữ hoàng Vogue" Anna Wintour đã không thể yên tâm với "gu thẩm mỹ" của vị hôn thê tỷ phú Amazon sau khi bà diện chiếc váy ren đen xuyên thấu phản cảm ở Milan hồi tháng 1.

Trong một động thái gây chấn động giới thời trang và truyền thông, Tổng Biên tập tạp chí Vogue Mỹ Anna Wintour đã có phát ngôn khiến dư luận xôn xao khi tuyên bố rằng Lauren Sanchez - hôn thê của tỷ phú Amazon Jeff Bezos có gu thẩm mỹ quá kém đến mức không thể tham dự Met Gala vào thứ Hai tới nếu không có sự can thiệp trực tiếp của bà Wintour trong việc lựa chọn trang phục.

Bạn gái tỷ phú Amazon bị Bạn gái tỷ phú Amazon bị

Cặp đôi Jeff Bezos - Lauren Sanchez và bà Anna Wintour - Tổng Biên tập tạp chí Vogue Mỹ.

Lauren Sanchez, người mẫu 54 tuổi, nổi tiếng với phong cách thời trang táo bạo và thường mặc những bộ trang phục hở bạo, đã trở thành tâm điểm của sự chú ý. Bà Anna Wintour, người đứng đầu Met Gala và cũng là người chịu trách nhiệm cuối cùng cho danh sách khách mời của sự kiện, đã quyết định rằng bạn gái tỷ phúc Amazon chỉ có thể tham dự nếu cô ấy chấp nhận để bà lựa chọn trang phục.

Trước đó vài tháng, cặp đôi Bezos và Sanchez đã nhận được sự chú ý tích cực từ một bài viết trên Vogue, nhưng giờ đây, quyết định của bà Wintour lại đặt dấu hỏi về gu thẩm mỹ của Sanchez. Một nguồn tin nội bộ đã tiết lộ rằng Wintour biết Sanchez có "gu thẩm mỹ kém" và đang tìm cách giúp đỡ bà lựa chọn trang phục từ các nhà thiết kế danh tiếng.

Bạn gái tỷ phú Amazon bị Bạn gái tỷ phú Amazon bị
Bạn gái tỷ phú Amazon bị Bạn gái tỷ phú Amazon bị

Cặp đôi đình đám từng được Vogue dành hẳn một bài phỏng vấn lớn tích cực.

Trong quá khứ, Met Gala - một sự kiện được mệnh danh là "Oscars của làng thời trang" - đã chứng kiến không ít lựa chọn thời trang độc đáo và táo bạo từ các ngôi sao, trong đó có sự góp mặt của người bạn thân đình đám của bà Sanchez từ giới truyền hình thực tế là Kim Kardashian, mà không có điều kiện ràng buộc nào tương tự.

Vụ việc càng trở nên căng thẳng khi chỉ vài tháng trước, Sanchez đã khiến dư luận xôn xao với chiếc váy ren Dolce & Gabbana trong suốt mà cô diện tại Milan, khiến người dẫn chương trình Megyn Kelly phải lên tiếng phàn nàn rằng Sanchez "trông như một kỹ nữ".

Bạn gái tỷ phú Amazon bị

Chiếc váy khiến bà Lauren Sanchez mất điểm hoàn toàn trong mắt giới thời trang.

Trong khi danh sách khách mời Met Gala vẫn được giữ kín cho đến đêm diễn ra sự kiện, Sanchez có thể sẽ tự chọn không tham dự vì khó chịu bởi những bình luận về gu thẩm mỹ của mình. Tuy nhiên, nếu bà đồng ý nhận sự giúp đỡ chọn trang phục của bà Wintour, đây sẽ là một cơ hội để Sanchez chứng minh bản thân trong một khía cạnh khác, hoặc ít nhất, giảm bớt những phản ứng tiêu cực từ phía công chúng và giới truyền thông.

Theo Dailymail