Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

''Dragon Ball'' xác nhận kế hoạch trở lại

Chuyện lạ 24/04/2024 - 10:10

Một tin vui dành cho những người hâm mộ khi trang web chính thức của “Dragon Ball” đã xác nhận về kế hoạch đưa bộ manga được yêu thích này trở lại trong thời gian tới.

''Dragon Ball'' xác nhận kế hoạch trở lại - ảnh 1

Dragon Ball Super sắp quay lại với độc giả.

Cụ thể, website chính thức đã đưa tin về kế hoạch đưa bộ manga Dragon Ball Super quay trở lại trong tương lai không xa thay vì tạm dừng vô thời hạn như hiện nay sau sự ra đi của tác giả huyền thoại Akira Toriyama.

Ngày 19/4 vừa qua, trang web chính thức của Dragon Ball có bài đăng mới về tình hình hiện tại các mảng sản phẩm của thương hiệu Dragon Ball, bao gồm cả manga, trò chơi điện tử, thẻ bài… sẽ xuất hiện trong Jam-Packed V Jump Super-Sized June Edition.

Trong đó, mục "Dragon Ball Super Interval Special" đưa ra thông báo: "Cho đến khi manga Dragon Ball Super quay trở lại để bắt đầu câu chuyện mới, Jump sẽ có hình minh họa và bình luận từ họa sĩ Toyotarou, cùng các tính năng đặc biệt sẽ khiến phần truyện Super Heroes trở nên thú vị hơn nữa!".

Được biết Toyotarou là người được chính cố tác giả Akira Toriyama tin tưởng lựa chọn làm người tiếp theo vẽ Dragon Ball thay cho ông. Cả hai đều có thời gian cộng tác khi thực hiện dự án Dragon Ball Super. Đáng tiếc, sau sự ra đi của cố tác giả, Toyotarou chỉ có thể tiếp tục dự án một mình mà không có sự hỗ trợ của người tiền bối đáng kính.

''Dragon Ball'' xác nhận kế hoạch trở lại - ảnh 2

Ảnh con trai Tiến sĩ Gero, Gevo.

Cũng trong phần thông báo về sự trở lại của Dragon Ball Super, hình minh họa đầu tiên trên trang web là về con trai của Tiến sĩ Gero, Gevo. Mô tả đi kèm cụ thể: "Phần 1 của dự án đặc biệt này tập trung vào Đội quân Red Ribbon! Từ các thành viên của họ cho đến những android do họ chế tạo ra, đây là cơ hội để độc giả tìm hiểu tất cả!".

Đội quân Red Ribbon lần đầu tiên xuất hiện trong manga Dragon Ball Z với tư cách là một tổ chức phản diện trong nhiệm vụ thứ hai của Goku để xác định vị trí của các viên ngọc rồng.

Theo CBR, bộ manga Dragon Ball Super đã bị gián đoạn kể từ khi phát hành chương 103. Việc xác nhận sự trở lại của tác phẩm này đương nhiên là một tin tức đầy hứng khởi đối với những người hâm mộ Dragon Ball Super.

Trước sự ra đi của Akira Toriyama, họa sĩ Toyotarou từng nói rằng những lời khen ngợi của vị tiền bối đáng kính này là "tất cả đối với anh ấy". Bởi vậy, việc tiếp tục kế thừa và phát huy các di sản của cố tác giả cũng chính là một hình thức để tôn vinh ông.

Trong một diễn biến khác, VIZ - nhà xuất bản manga lớn nhất ở Mỹ - đã cấp phép cho manga Dragon Ball Super dịch 20 trong số 23 tập của tác phẩm. Phần mô tả trong tập đầu tiên nêu: "Sau khi đánh bại Buu, Goku bắt đầu cảm thấy nhàm chán với cuộc sống trên Trái Đất. Vợ anh, Chi-chi, muốn anh kiếm được một công việc nhưng tất cả những gì anh ấy muốn làm là được huấn luyện và chiến đấu với những kẻ thù mạnh mẽ hơn.

Ở một nơi khác trong vũ trụ, Thần hủy diệt, Beerus và người hầu cận Whis của hắn đang du hành từ hành tinh này sang hành tinh khác để tìm kiếm thức ăn và giải trí. Sau khi cho nổ tung một số sinh linh, Beerus nhớ đến một người đàn ông trong giấc mơ của mình với biệt danh 'Super Saiyan God'. Và cuối cùng bộ đôi này quyết định tìm đến Trái Đất. Có lẽ điều này sẽ giúp Goku có thêm việc để làm?”.

Đọc được sách hay, hãy gửi review cho Znews

Bạn đọc được một cuốn sách hay, bạn muốn chia sẻ những cảm nhận, những lý do mà người khác nên đọc cuốn sách đó, hãy viết review và gửi về cho chúng tôi. Znews mở chuyên mục “Cuốn sách tôi đọc”, là diễn đàn để chia sẻ review sách do bạn đọc gửi đến qua Email: [email protected]. Bài viết cần gửi kèm ảnh chụp cuốn sách, tên tác giả, số điện thoại.

Trân trọng.