Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nhớ quê giữa Sài Gòn hoa lệ

Thư giãn 26/12/2023 - 05:03

Đi trên con đường ở Sài Gòn hoa lệ mà cứ ngỡ đang trên đường ruộng ở quê khiến lòng dạ bỗng nhớ quê da diết...Cùng nhau thư giãn qua những bứcảnh sauđể giảm bớt căng thẳng và mệt mỏi sau ngày làm việc vất vả.

Nhớ quê giữa Sài Gòn hoa lệ - ảnh 1

Nhớ quê giữa Sài Gòn hoa lệ – Tranh của DAD

Thanh Đoàn bật khóc trong lễ cưới, Hà Trí Quang tặng sính lễ khủng: Sổ đỏ, t.iền, kim cương đầy mâm

Sau nhiều năm chung sống, nam diễn viên Hà Trí Quang và bạn trai Thanh Đoàn chính thức tổ chức lễ đính hôn. Sự kiện trọng đại của cặp đôi diễn ra rình rang ở Sài Gòn và Đồng Tháp vào sáng ngày 19-10. Hà Trí Quang từ Sài Gòn chuẩn bị tráp hỏi đầy đủ để xuống Đồng Tháp hỏi cưới Thanh Đoàn. Mọi nghi lễ được thực hiện như một buổi đính hôn bình thường.

Đám hỏi được thiết kế, trang trí hoành tráng. Cặp đôi đặt làm 2 con rồng bằng lá dừa ở cổng (thay vì cặp rồng - phượng truyền thống). Biệt thự rộng 3.000m2 được trang hoàng bởi hàng tấn hoa tươi. Ngoài sân, cặp đôi dựng sân khấu, bố trí đèn led và dàn máy hát karaoke để khách mời trình diễn văn nghệ.

Nhớ quê giữa Sài Gòn hoa lệ - ảnh 2

Chia sẻ về chiếc cổng đặc biệt này, Thanh Đoàn bày tỏ: "Bình thường là con rồng và con phụng, mọi người đã quen mắt với điều này rồi. Nhưng vì anh nghệ nhân ở đây làm hai con rồng đẹp quá, rất có hồn. Thêm nữa hai con rồng vì thể hiện hình ảnh của tôi và anh Quang. Cả hai lúc nào đi với nhau cũng mặc đồ đôi, quần áo giày dép. Nên khi làm hai con rồng này cũng có đôi".

Nhớ quê giữa Sài Gòn hoa lệ - ảnh 3

Được biết, chính tay Hà Trí Quang và Thanh Đoàn cùng nhau chuẩn bị cho lễ ăn hỏi, tự tay chọn phong cách thiết kế, trang trí. Họ xúc động khi chứng kiến khung cảnh buổi lễ chỉn chu, sang trọng vì 'không dám mơ ngày trọng đại linh đình như vậy'.

Cũng trong ngày trọng đại này, nam diễn viên Hà Trí Quang xúc động phát biểu: "Đám cưới của chúng tôi lạ nhưng may mắn vẫn được các cô chú, anh chị ủng hộ, chúc phúc. Tôi đã chuẩn bị nhẫn kim cương để trao cho Đoàn - người sẽ cùng mình sống trọn đời. Tôi biết ơn tất cả".

Nhớ quê giữa Sài Gòn hoa lệ - ảnh 4

Bên cạnh đó, mẹ diễn viên Hà Trí Quang và ba của Thanh Đoàn đã có những lời phát biểu "rút ruột", từ tâm can của đấng sinh thành trong ngày đính ước trọng đại của hai con.

Đấng sinh thành của cả hai nhắn nhủ cặp đôi rằng: " Các con đã vượt qua những định kiến, dư luận xã hội để đến với nhau, ba mẹ mong hai đứa mãi yêu thương như ngày đầu, từ giờ về sau luôn có nhau.

Các con đã lớn lên ngoan ngoãn, lao động nghệ thuật và làm việc nghiêm túc, đã hiếu thảo phụ giúp ba mẹ, gia đình rất nhiều, khó lòng nói hết tấm lòng và sự xúc động của ba mẹ trong ngày hôm nay. Chỉ mong các con bên nhau trọn đời, gia đình hai bên sẽ là hậu phương ủng hộ các con và chăm lo cho các cháu, chúc mừng hai con!."

Nhớ quê giữa Sài Gòn hoa lệ - ảnh 5

Với những lời chia sẻ từ Hà Trí Quang cũng như các đấng sinh thành, Thanh Đoàn đã xúc động, bật khóc như một đứa con nít khiến nhiều người chứng kiến không khỏi xúc động.

Không dừng lại ở đó, cặp đôi nhận quà cưới 'khủng' từ hai họ. Gia đình Hà Trí Quang tặng cặp đôi 1 sổ đỏ, 2 tỷ đồng t.iền mặt và cặp nhẫn kim cương. Về phía nhà Thanh Đoàn tặng 1 sổ đỏ 800m2 đất.

Nhớ quê giữa Sài Gòn hoa lệ - ảnh 6

Hà Trí Quang và Thanh Đoàn yêu nhau 6 năm. Họ hẹn hò bí mật một thời gian trước khi công khai vào năm 2022. Hà Trí Quang từng sợ sự nghiệp tiêu tan vì công khai tình yêu đồng giới nhưng chấp nhận để được sống thật bên người yêu.

Cuối năm 2022, họ có con nhờ phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm, đặt tên cặp song sinh trai - gái là Ka Ka và Muội Muội.

"Từ khi có con, cuộc sống của chúng tôi hoàn toàn đảo lộn. Tôi ngủ không đền 5 tiếng/ngày nhưng không thấy mệt mỏi. Ngắm các con, chúng tôi cảm nhận sự thiêng liêng của mối quan hệ m.áu mủ", Hà Trí Quang kể.

Nhớ quê giữa Sài Gòn hoa lệ - ảnh 7

Hằng ngày, anh và bạn đời cùng nhau chăm con, tận hưởng niềm vui làm bố bỉm sữa. Diễn viên biết ơn gia đình đã ở bên, đồng hành cùng anh và Thanh Đoàn trên hành trình xây dựng tổ ấm.

Cách đó không lâu, cả hai cùng xây dựng biệt thự rộng 3.000 m2 ở Đồng Tháp làm tổ ấm chung. Hà Trí Quang và Thanh Đoàn thường xuyên chia sẻ hình ảnh về đời sống thường ngày cùng các con lên mạng xã hội.

Nhớ quê giữa Sài Gòn hoa lệ - ảnh 8

Ruộng bậc thang Miền Đồi-Ẩn số chưa khai phá của Hòa Bình Ruộng bậc thang xã Miền Đồi, huyện Lạc Sơn, Hòa Bình, được đ.ánh giá có cảnh quan, cấu trúc ruộng đẹp bậc nhất của tỉnh, nhưng hiện chưa phát huy được tiềm năng, lợi thế để thúc đẩy du lịch mạnh mẽ. Vẻ đẹp của những thửa ruộng...