Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Chưa hết drama bất đồng nội bộ, nhà vô địch LPL lại bị tố lười tập, làm liên lụy luôn Griffins huyền thoại

Game 19/04/2024 - 22:31

Nhà vô địch LPL bị tố làm

Cách đây ít lâu, trận đấu thuộc chung kết nhánh thua vòng playoffs LPL Mùa Xuân 2024 đã khởi tranh và phần thắng cuối cùng nghiêng về Top Esports. Tuy nhiên, bên cạnh các tuyển thủ TES thi đấu tốt hơn hẳn đối thủ, cũng phải kể đến chính là JD Gaming đã đánh mất chính mình. Không ai nhận ra dáng dấp của đội tuyển LPL hiếm hoi từng tiệm cận một "Grand Slam danh hiệu" hồi năm ngoái nữa. JDG đồng thời cũng mất luôn cơ hội bảo vệ chức vô địch MSI 2024 sẽ tổ chức ngay tại quê nhà sắp tới đây.

Chưa hết drama bất đồng nội bộ, nhà vô địch LPL lại bị tố lười tập, làm liên lụy luôn Griffins huyền thoại - ảnh 1

JDG đã mất cơ hội bảo vệ chức vô địch LPL cũng như MSI sau trận thua TES

Đáng nói, chính là sau trận đấu, nhiều ý kiến đã tranh cãi xoay quanh thái độ của Ruler với Kanavi. Theo đó, Ruler đã từ chối đứng cạnh Kanavi trong phần chào khán giả. Tuy vậy, nhiều ý kiến cho rằng, có thể đó là thói quen của Ruler và cả hai hoàn toàn không có vấn đề gì. Tuy nhiên, sự việc lại không hề đơn giản khi mới đây, truyền thông LPL lại tìm ra thêm bằng chứng cho thấy Kanavi thực sự đang là "cừu đen" trong đội hình JDG hiện tại.

Đoạn clip về Ruler - Kanavi gây tranh cãi trong cộng đồng khán giả LPL

Theo đó, một số khán giả đã cố ý tìm lịch sử leo rank của các tuyển thủ JDG trong khoảng thời gian từ khi vòng playoffs của LPL Mùa Xuân 2024 bắt đầu đến khi họ bị loại (khoảng 10 ngày). Theo đó, trong thời gian này, hai tuyển thủ leo rank nhiều nhất chính là Flandre và Yagao - 2 tân binh của JDG với lần lượt 74 trận và 85 trận. Trong khi đó, Ruler cũng chơi 53 trận và con số này ở Missing cùng với Sheer (dự bị Đường Trên của JDG) là 46 trận. Tuy nhiên, Kanavi lại chỉ leo rank có 38 trận trong cùng quãng thời gian trên.

Chưa hết drama bất đồng nội bộ, nhà vô địch LPL lại bị tố lười tập, làm liên lụy luôn Griffins huyền thoại - ảnh 2

Kanavi là tuyển thủ leo rank ít nhất toàn đội JDG, thua cả dự bị như Sheer

Tất nhiên, sẽ không ai có thể nói rằng việc leo rank sẽ quyết định hoàn toàn màn trình diễn của các tuyển thủ hay ảnh hưởng bầu không khí của đội. Nhưng rõ ràng, đang có quá nhiều bằng chứng cho thấy Kanavi đang là một vấn đề của JDG. Chưa kể, ngay trong chính trận playoffs quyết định với TES, Kanavi cũng thua thiệt hẳn so với Tian.

Chưa hết drama bất đồng nội bộ, nhà vô địch LPL lại bị tố lười tập, làm liên lụy luôn Griffins huyền thoại - ảnh 3

Bản thân anh cũng thể hiện rất kém trong trận thua TES và bị chấm thấp điểm nhất trận

Và vô tình, cũng có những ý kiến nhắc về Griffins ngày xưa. Có lẽ nhiều người vẫn chưa quên, một trong những lý do khiến GRF tan rã chính là do mâu thuẫn nội bộ từ vị trí Đường Trên với hai tuyển thủ là Sword và Doran. Khi đó, Kanavi cũng gặp rắc rối với đội tuyển này nhưng lại nằm ở một khía cạnh khác. Nhưng sự lục đục giữa những đồng đội với nhau có thể biến một đội tuyển hùng mạnh thành tan hoang như thế nào có lẽ Kanavi rõ nhất. Đến giờ, nhiều khán giả vẫn tiếc cho GRF khi những tuyển thủ của họ năm đó, trừ Sword, thì đều đã thành công ở những đội tuyển khác.

Chưa hết drama bất đồng nội bộ, nhà vô địch LPL lại bị tố lười tập, làm liên lụy luôn Griffins huyền thoại - ảnh 4

Trong khi Kanavi hiểu rõ hơn ai hết những bất đồng nội bộ có thể hủy hoại đội tuyển như thế nào khi còn ở GRF

Rõ ràng, Kanavi là tuyển thủ hiểu rõ những vấn đề có thể phát sinh từ những bất đồng nội bộ. Nhưng giờ đây, chính anh lại đang bị cuốn vào câu chuyện. Và nếu phía JDG cũng như các tuyển thủ không giải quyết triệt để, không ai biết chuyện gì có thể xảy ra sau khi mùa giải năm 2024 kết thúc.

https://gamek.vn/chua-het-drama-bat-dong-noi-bo-nha-vo-dich-lpl-lai-bi-to-luoi-tap-lam-lien-luy-luon-griffins-huyen-thoai-178240419005115719.chn
Theo Đời sống Pháp luật Copy link
Link bài gốc Lấy link