Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

4 game bom tấn AAA có thể chơi ngay trên iPhone 15 Pro

Game 03/05/2024 - 00:32

Rất nhiều game bom tấn đã lần lượt được chuyển sang nền tảng di động, trong đó, những tựa game AAA dưới đây có thể chơi được trên iPhone.

Resident Evil Village

Hệ máy: iPhone 15 Pro

4 game bom tấn AAA có thể chơi ngay trên iPhone 15 Pro - ảnh 1

Village là phần tiếp theo của loạt trò chơi kinh điển Resident Evil. Trò chơi này tiếp tục câu chuyện của nhân vật chính Ethan Winters, người đã xuất hiện trong Resident Evil 7: Biohazard. Village giữ nguyên phong cách chơi góc nhìn thứ nhất của Resident Evil 7, nhưng mở rộng và phát triển thế giới và cốt truyện.

Trong Resident Evil Village, người chơi sẽ bước vào một cuộc phiêu lưu kinh hoàng khi họ điều tra một ngôi làng hẻo lánh bị nhiễm virus và bị ám ảnh bởi các quái vật và kẻ thù đáng sợ. Người chơi sẽ đối mặt với các mối đe dọa đa dạng từ các sinh vật quái dị, nhiều nhân vật quái gở trong một môi trường huyền bí và đầy bí ẩn.

Resident Evil 4 Remake

Hệ máy: iPhone 15 Pro

4 game bom tấn AAA có thể chơi ngay trên iPhone 15 Pro - ảnh 2

Resident Evil 4 Remake là phiên bản làm lại của trò chơi video kinh điển Resident Evil 4. Game sử dụng công nghệ đồ họa hiện đại, mang đến trải nghiệm trò chơi đẹp hơn và sống động hơn. Ngoài ra, âm thanh cũng sẽ được cải tiến, tạo ra những âm thanh và âm nhạc đáng sợ hơn. Trong phiên bản làm lại này, Capcom có thể sẽ thay đổi một số cốt truyện để tạo ra một trải nghiệm mới cho người chơi.

Death Stranding

Hệ máy: iPhone 15 Pro

4 game bom tấn AAA có thể chơi ngay trên iPhone 15 Pro - ảnh 3

Death Stranding là sản phẩm tiếp theo của nhà làm game tài ba Hideo Kojima. Từ phó chủ tịch Konami, ông tách ra để phát triển game riêng và Death Stranding ra đời, một tựa game kì lạ, khó hiểu nhưng vô cùng lôi cuốn. Death Stranding là một tựa game hành động được trong môi trường thế giới mở, bao gồm cả tính năng nhiều người chơi. Kojima đã so sánh tựa game này với series Metal Gear đình đám của mình, và khẳng định đây sẽ là một bước đột phá.

Với Death Stranding , người chơi sẽ được theo chân Sam Bridges (Norman Reedus) trong cuộc hành trình băng qua United Cities of America (UCA) nhằm có thể kết nối nhân loại lại với nhau. Đi cùng với anh là BB, hay "Bridge Baby", một bào thai nhỏ trong tử cung nhân tạo, có thể cho Sam khả năng nhìn thấy được BTs (Beached Things) - những con quái vật từ chiều không gian khác đang hoành hành khắp nơi tại UCA.

Assassin's Creed Mirage

Hệ máy: iPhone 15 Pro

Vào tháng 6/2023, bom tấn Assassin's Creed Mirage sẽ chính thức có mặt trên nền tảng iOS. Để chơi được trò chơi này, mẫu điện thoại phải là iPhone 15 Pro được trang bị chip A17 Pro. iPad có chip M1 trở lên cũng có thể chơi được.

4 game bom tấn AAA có thể chơi ngay trên iPhone 15 Pro - ảnh 4

Phiên bản Assassin's Creed Mirage này được phát triển bởi Ubisoft Sofia và nhằm mục đích mang lại trải nghiệm tương tự như phiên bản console. Tiến trình chéo và lưu chéo cũng có sẵn thông qua Ubisoft Connect và người chơi có thể chuyển tiến trình của mình trên tất cả các nền tảng, bao gồm cả console và PC.

Assassin's Creed Mirage được tải xuống miễn phí và có thể chơi trong 90 phút. Sau thời điểm đó, phiên bản đầy đủ có giá 50 USD.https://gamek.vn/4-game-bom-tan-aaa-co-the-choi-ngay-tren-iphone-15-pro-178240502111324501.chn

Theo Đời sống Pháp luật Copy link
Link bài gốc Lấy link