Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Chu Thanh Huyền từng đeo vòng đôi với Doãn Hải My trước khi khẳng định tình bạn chỉ ở mức ''vừa đủ''

Đời sống 17/04/2024 - 16:25

Chu Thanh Huyền từng chia sẻ sau đám cưới, cô luôn đối xử với mọi người ở mức ''vừa đủ'', không quá thân thiết cũng không quá thờ ơ. Tuy nhiên, mới đây, dân tình bất ngờ đào lại loạt ảnh thân mật của cô với Doãn Hải My.

Mối quan hệ giữa Chu Thanh Huyền - vợ Quang Hải và Doãn Hải My - vợ Đoàn Văn Hậu luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Do đó, không ít lần, dân mạng từ tò mò đến đặt câu hỏi thẳng thắn cho Chu Thanh Huyền rằng:"Chị với Doãn Hải My có thân nhau không ạ?". Và thay vì né tránh, Chu Thanh Huyền đã livestream và trả lời câu hỏi này sau khi đám cưới của cô kết thúc. 

(Nguồn video: Sport5)

Thế nhưng, Chu Thanh Huyền không khẳng định cũng không phủ nhận chuyện có thân thiết với Doãn Hải My hay không. 

Thay vào đó, Chu Thanh Huyền đã đưa ra quan điểm kết bạn như sau: "Mọi người ơi, mọi người hay hỏi em có thân với người này người kia thì Chu Thanh Huyền em xin nói luôn. Đối với các mối quan hệ, em luôn giữ ở mức độ không quá thân nhưng cũng không quá lơ là. Tất cả chỉ dừng ở mức độ vừa đủ thôi, kể cả bạn bè hay gì đi chăng nữa. Quan điểm của em Huyền là như thế".

Như vậy có thể thấy, Chu Thanh Huyền luôn giữ khoảng cách nhất định, không quá thân thiết, cũng không quá thờ ơ với Doãn Hải My. Tình bạn này có thể xem chỉ ở mức "vừa đủ".

Chu Thanh Huyền từng đeo vòng đôi với Doãn Hải My trước khi khẳng định tình bạn chỉ ở mức ''vừa đủ'' - ảnh 1

Qua cách trả lời của Chu Thanh Huyền, nhiều dân mạng cũng ngợi khen cách trả lời khôn ngoan của bà xã Quang Hải. Bên cạnh đó, không ít ý kiến cũng ủng hộ quan điểm này của Chu Thanh Huyền.

Tuy nhiên mới đây, dân mạng bất ngờ đào lại loạt ảnh thân thiết giữa Chu Thanh Huyền và Doãn Hải My từ hồi cả hai chưa kết hôn. Đó là những bức ảnh chụp vào tháng 4/2022, khi Quang Hải chia tay Hà Nội FC để chuẩn bị xuất ngoại sang Pháp chơi cho Pau FC. 

Chu Thanh Huyền từng đeo vòng đôi với Doãn Hải My trước khi khẳng định tình bạn chỉ ở mức ''vừa đủ'' - ảnh 2 Chu Thanh Huyền và Doãn Hải My từng có thời điểm khá thân thiết, trò chuyện thân tình với nhau. Ảnh; Sport5

Thời điểm này cũng là lần đầu tiên Chu Thanh Huyền (khi ấy vẫn là bạn gái tin đồn của Quang Hải) xuất hiện ở sân Hàng Đẫy xem trận đấu của Hải "con". Khi chứng kiến màn chia tay của Quang Hải và đội bóng đã gắn bó nhiều năm, Chu Thanh Huyền rơi nước mắt vì xúc động. Doãn Hải My lúc ấy đã ở bên cạnh ôm vai người chị động viên, an ủi. Cả hai trò chuyện thân tình. 

Không những vậy, dân tình còn soi ra, thời điểm đó, Chu Thanh Huyền và Doãn Hải My còn đeo vòng đôi với nhau. 

Chu Thanh Huyền từng đeo vòng đôi với Doãn Hải My trước khi khẳng định tình bạn chỉ ở mức ''vừa đủ'' - ảnh 3 Chu Thanh Huyền và Doãn Hải My bị soi từng đeo vòng đôi với nhau. Ảnh: Sport5

Trên thực tế, Chu Thanh Huyền và Doãn Hải My vẫn thường xuyên bị dân mạng đặt lên bàn cân để so sánh. Thậm chí, nhiều người còn buông những lời tiêu cực cho Chu Thanh Huyền "ghen ghét" với Doãn Hải My. Từng nói về việc này, Chu Thanh Huyền khẳng định: "Chẳng có gì phải ghen ghét cả, em cũng có đầy đủ, hiện tại cũng đã đủ rồi, hài lòng với những gì mình có. Có cái gì phải ghen ghét, đố kị, không có chuyện đó đâu ".