Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Về Quảng Ninh chăm sóc thân – tâm – trí

Đời sống 30/04/2024 - 17:52

Với những người mê dịch chuyển, Quảng Ninh là nơi không thể bỏ qua cho chuyến hành trình khám phá thiên nhiên Việt Nam kỳ vĩ. Dù bạn theo trường phái du lịch nào thì cũng sẽ tìm được những điều lý thú mà vùng đất này mang đến nhờ thiên nhiên hùng vĩ, phong cảnh hữu tình,… Vậy đâu là 3 trải nghiệm không thể bỏ lỡ khi đến nơi đây?

Về Quảng Ninh chăm sóc thân – tâm – trí - ảnh 1

Bay thủy phi cơ ngắm vịnh Hạ Long

Được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới, mỗi năm, vịnh Hạ Long vẫn luôn đón tiếp hàng triệu du khách cả trong và ngoài nước đến khám phá vẻ đẹp hùng vĩ nơi đây. Hiện nay có rất nhiều dịch vụ giúp du khách dễ dàng tham quan vịnh Hạ Long, một trong những dịch vụ mới và cao cấp nhất là bay ngắm cảnh bằng thủy phi cơ để chiêm ngưỡng vịnh Hạ Long từ trên cao, cảm nhận hết bức tranh non nước hữu tình vô cùng sống động.

Về Quảng Ninh chăm sóc thân – tâm – trí - ảnh 2

Hiện nay chỉ có duy nhất hãng Hàng không Hải Âu cung cấp dịch vụ bay bằng thủy phi cơ ở Việt Nam với 3 lựa chọn bay gồm bay hành trình, bay ngắm cảnh và bay thuê chuyến. Việc cung cấp dịch vụ bay bằng thủy phi cơ không chỉ rút ngắn thời gian đi lại cho du khách hay mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới mà còn góp phần đa dạng hóa ngành du lịch Việt Nam. Chuyến bay ngắm Vịnh Hạ Long bằng thuỷ phi cơ được hãng hàng không Hải Âu mở 8 chuyến mỗi ngày, khởi hành từ đảo Tuần Châu, với giá vé hiện tại là 2.000.000 VND/người cho 25 phút bay.

Nghỉ dưỡng tại nơi được truyền cảm hứng từ những di tích cổ

Về Quảng Ninh chăm sóc thân – tâm – trí - ảnh 3

Được truyền cảm hứng từ những di tích cổ trên núi Yên Tử, Legacy Yên Tử – MGallery chính là tinh hoa kế thừa từ lịch sử ngàn năm của Việt Nam. Khu tĩnh dưỡng được thiết kế vô cùng tỉ mỉ bởi kiến trúc sư nổi tiếng thế giới Bill Bensley với phong cách khác biệt, rất Việt Nam cùng nguyên vật liệu và phương pháp xây dựng truyền thống từ các nghệ nhân người Việt. 

Về Quảng Ninh chăm sóc thân – tâm – trí - ảnh 4

Trong mỗi phòng nghỉ, các chất liệu trang trí độc đáo như vỏ bao bố làm bằng sợi đay, tường trấu, cửa gỗ then cài kiểu xưa và sàn nhà làm từ gốm địa phương… giúp khách lưu trú đắm chìm trong không gian cổ kính mang phong vị thiền. Khu nghỉ dưỡng có tổng cộng 133 phòng cùng Wellness Center (hệ sinh thái chăm sóc sức khoẻ) rộng 2240m2 và những tiện ích hấp dẫn khác.

Chinh phục đỉnh núi thiêng 

Trong chiến dịch mới nhất năm 2024, MGallery đã ra mắt bộ sưu tập khoảnh khắc đáng nhớ “M Moment” tại hệ thống 120 khách sạn trên toàn cầu. Lấy cảm hứng từ góc nhìn bản địa, chiến dịch này mang tới cho du khách những trải nghiệm đậm đà bản sắc, khơi dậy đam mê khám phá và cam kết mạnh mẽ trong việc hỗ trợ cộng đồng địa phương phát triển. Tại Việt Nam, chinh phục đỉnh núi thiêng cùng Legacy Yên Tử Mgallery thuộc bộ sưu tập M Moment được du khách hào hứng đón nhận. 

Về Quảng Ninh chăm sóc thân – tâm – trí - ảnh 5

Từ xa xưa, ngọn núi Yên Tử và Hệ phái Thiền Trúc Lâm Yên Tử đã trở thành những biểu tượng linh thiêng trong tâm thức dân tộc Việt. Do đó, đến với Legacy Yên Tử, du khách có cơ hội tham gia vào hành trình tự khám phá, hòa mình vào thiên nhiên, chiêm ngưỡng cảnh sắc tựa thần tiên, từ đó cảm nhận được nguồn năng lượng tích cực để kết nối với vạn vật. Bên cạnh đó, những liệu pháp trị liệu đẳng cấp tại đây hứa hẹn sẽ mang đến những khoảnh khắc hoàn hảo để chăm sóc thân – tâm – trí. 

Về Quảng Ninh chăm sóc thân – tâm – trí - ảnh 6