Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Chèo thuyền ra sông bắt ốc, 3 người ở Bình Phước đuối nước tử vong

Xã hội 30/04/2024 - 13:00

Một nhóm người ở Bình Phước rủ nhau chèo thuyền ra sông để bắt ốc nhưng bất ngờ thuyền bị lật, khiến 3 người đuối nước tử vong.

Sáng nay (30/4), lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Bình Phước cho biết vừa phối hợp với Công an huyện Lộc Ninh và người dân tìm thấy thi thể 3 nạn nhân bị mất tích do lật thuyền trên sông.

Các nạn nhân được xác định là N.M.Đ. (27 tuổi), L.K. (10 tuổi, cùng ngụ huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước) và N.T.V. (20 tuổi, ngụ huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước).

Chèo thuyền ra sông bắt ốc, 3 người ở Bình Phước đuối nước tử vong - ảnh 1

Lực lượng cứu nạn cứu hộ tìm kiếm nạn nhân. Ảnh: T.T.

Trước đó, vào chiều tối ngày 29/4, một nhóm 5 người rủ nhau chèo thuyền ra Sông Bé (đoạn thuộc xã Lộc Phú, huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước) để bắt ốc.

Tuy nhiên, khi cách bờ khoảng 50 mét thì chiếc thuyền bất ngờ bị lật úp, khiến cả 5 người rơi xuống nước.

2 người trong nhóm may mắn bơi được vào bờ an toàn, tri hô người dân để hỗ trợ. Còn Đ., V. và K. chìm xuống dòng nước và mất tích.

Lực lượng cứu nạn cứu hộ sau đó đã được huy động tới hiện trường để tìm kiếm các nạn nhân. Đến khoảng 0h30 rạng sáng nay, thi thể 3 nạn nhân nói trên lần lượt được tìm thấy.

Được biết, trong những năm qua có nhiều nạn nhân đuối nước tử vong thương tâm trên sông Bé đoạn qua tỉnh Bình Phước. Chính quyền địa phương đã có nhiều biện pháp cảnh báo nhưng vẫn có nhiều người bất chấp nguy hiểm chèo thuyền tại đây.