Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

5 điều người hâm mộ bàn tán sau trận thắng đậm của Arsenal trước Chelsea

Thể thao 25/04/2024 - 02:42

Trang Give Me Football liệt kê 5 điều mà người hâm mộ bàn tán sau trận đại thắng 5-0 của Arsenal trước Chelsea.

Trận thắng ấn tượng trước Chelsea giúp Arsenal tiếp tục tạm thời dẫn đầu Premier League khi đang có 77 điểm, hơn Liverpool 3 điểm và Manchester City 4 điểm.

Đội chủ nhà sớm dẫn trước nhờ công của Leandro Trossard trong hiệp một và sau đó lần lượt là hai cú đúp bàn thắng của Ben White và Kai Havertz để ấn định chiến thắng 5 sao cho Pháo thủ. .

  • Cầu thủ tốt nhất và tệ nhất Chelsea trong trận thua thảm Arsenal

  • Cầu thủ tốt nhất và tệ nhất Arsenal trong chiến thắng trước Chelsea

Mặc dù Chelsea đã phải nhận thất bại 0-5 nhưng mọi chuyện có thể còn tồi tệ hơn nhiều nếu pha phạm lỗi của Nicolas Jackson với Takehiro Tomiyasu dẫn đến một tấm thẻ đỏ.

Tiền đạo người Senegal, người bị chỉ trích vì đã phung phí quá nhiều cơ hội trong trận đấu này đã có pha vào bóng nguy hiểm với Tomiyasu chỉ 9 phút sau tiếng còi khai cuộc khiến hậu vệ người Nhật Bản phải nằm sân đau đớn.

Nhưng bằng cách nào đó, Jackson lại bình an vô sự khi trọng tài Simon Hooper không rút bất cứ thẻ phạt nào. Một người bình luận trên mạng xã hội: "Sao đây không phải là thẻ đỏ dành cho Nicolas Jackson? Thậm chí còn không có thẻ vàng. VAR một lần nữa gây sốc".

5 điều người hâm mộ bàn tán sau trận thắng đậm của Arsenal trước Chelsea - ảnh 1

Nicolas Jackson có pha vào bóng nguy hiểm.

Tất nhiên, không có gì ngạc nhiên với tài năng của Odegaard khi anh đã hoàn thành quá xuất sắc nhiệm vụ của mình trong trận đấu với The Blues.

Mặc dù không trực tiếp ghi bàn nhưng Odegaard vẫn được trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu với 2 đường kiến tạo và vô số những đường chuyền nguy hiểm trước khung thành của thủ môn Djordje Petrovic.

Rõ ràng Cole Palmer hiện là cầu thủ xuất sắc nhất của Mauricio Pochettino và chuyến làm khách của Chelsea trên sân Emirates đã chứng minh tầm quan trọng của cầu thủ người Anh này.

Một người hâm mộ trên Reddit chia sẻ: “Chúng ta hãy hy vọng thất bại này chủ yếu là do các chấn thương chứ không phải do sự vắng mặt của Cole Palmer. Nếu không thì chúng ta trông thật thảm hại".

Có lẽ nếu Chelsea muốn kết thúc mùa giải này với thành tích cao thì việc đưa cựu cầu thủ Manchester City trở lại đội hình là điều bắt buộc.

5 điều người hâm mộ bàn tán sau trận thắng đậm của Arsenal trước Chelsea - ảnh 2

Cole Palmer vắng mặt trong trận đấu gặp Arsenal.

Nhiều người hâm mộ Chelsea và cả những người từ các câu lạc bộ đối thủ đã cười nhạo việc Arsenal ký hợp đồng với Kai Havertz vào mùa hè vừa qua nhưng bây giờ thì ai đang được hưởng niềm vui?

Cầu thủ người Đức, người đang có phong độ chói sáng gần đây đã ghi thêm được hai bàn thắng vào lưới câu lạc bộ cũ của mình chỉ trong khoảng 12 phút từ phút 57 đến phút 65.

Người hâm mộ Chelsea cảm thấy khó chịu vì trọng tài Hooper không phát hiện ra pha phạm lỗi của Gabriel Magalhaes với Noni Madueke trước tình huống dẫn đến bàn thắng thứ ba của Arsenal.

Tuy nhiên, mọi tiếng la hét phản đối đều không thể lay chuyển được quyết định công nhận bàn thắng.

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về [email protected]. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
BongDa.com.vn | 20:14 24/04/2024