Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

3 người hùng thầm lặng của Inter mùa này

Thể thao 24/04/2024 - 21:48

Dưới đây là 3 cái tên không quá nổi bật nhưng vô cùng quan trọng trong đội hình vô địch lần thứ 20 của Inter Milan.

Những lời có cánh đã được truyền thông thế giới viết về các ngôi sao trong chiến dịch giành Scudetto của Inter Milan, vì vậy đây là ba nhân vật có phần bị đánh giá thấp đằng sau thành công này.

Simone Inzaghi đã thay đổi Nerazzurri trong ba năm qua, bắt đầu một chu kỳ vinh quang với nhiều thăng trầm, bao gồm 2 chiếc cúp Coppa Italia và vị trí á quân Champions League năm ngoái sau thất bại 0-1 trước Manchester City.

Trong mùa giải 2023-24, Inter của Inzaghi đã đem đến một phong độ hủy diệt, tận dụng trận thua ở Istanbul để làm bàn đạp đưa họ đến vinh quang tại Serie A. Không mất nhiều thời gian để câu lạc bộ này dẫn đầu trong cuộc đua danh hiệu quốc nội, cho phép nửa Xanh Đen giành được ngôi sao Scudetto thứ hai của mình.

  • Cảnh tượng điên rồ khi Inter Milan vô địch Serie A

  • Biển người ăn mừng Inter vô địch Serie A

3 người hùng thầm lặng của Inter mùa này - ảnh 1

Darmian chơi cực ổn định.

Những cầu thủ như Lautaro Martinez, Marcus Thuram, Nicolo Barella và Hakan Calhanoglu đã thống trị các mặt báo nhờ thành công của Nerazzurri trong mùa giải này, nhưng vẫn còn một số cái tên có đóng góp không nhỏ nhưng ít được công nhận hơn và dưới đây là ba cầu thủ như thế được tờ Football Italia liệt kê.

Hậu vệ cánh 34 tuổi người Ý hiếm khi là trung tâm của sự chú ý trong đội hình Nerazzurri, nhưng lối chơi ổn định đến mức thầm lặng của anh đã trở thành một phần quan trọng của cỗ máy chiến thắng Inter Milan trong chiến dịch này. Darmian đã thi đấu hơn 2800 phút trong 39 trận đấu, trở thành một hậu vệ cánh đáng tin cậy và không ngại thực hiện những 'công việc không tên'.

Darmian là một cầu thủ linh hoạt về mặt chiến thuật, có khả năng chơi ở cả vị trí trung vệ và hậu vệ cánh, và anh đã giúp Inzaghi lẫn Inter yên tâm trong suốt mùa giải, góp phần vào danh hiệu Scudetto của họ.

Trong giai đoạn đầu mùa giải, sự ổn định và kỹ năng cản phá những cú sút của lão tướng người Thụy Sĩ đã giúp anh nhanh chóng tạo được danh tiếng tại thành Milan. Nhưng nhiều tuần sau đó trôi qua, anh nhanh chóng bị báo chí lãng quên, mặc dù thường xuyên tỏa sáng giữa khung thành.

Mặc dù rõ ràng Sommer có một hàng phòng ngự vững chắc ở phía trước, nhưng anh cũng đã hoàn thành nhiệm vụ khi giữ sạch lưới 23 lần và chỉ phải nhận 21 bàn thua sau 39 trận.

3 người hùng thầm lặng của Inter mùa này - ảnh 2

 De Vrij luôn có mặt mỗi khi Inzaghi cần xoay tua.

Từng là trụ cột của hàng phòng ngự Inter, cầu thủ người Hà Lan bắt đầu bị cạnh tranh quyết liệt trong mùa giải này, khiến anh chưa vượt qua được mốc 2000 phút trước khi câu lạc bộ giành được Scudetto. Dù vậy, trung vệ 32 tuổi vẫn nỗ lực hết mình để trở thành nhân tố hữu ích cho Inzaghi.

De Vrij không phải là trung vệ được lựa chọn đầu tiên cho Nerazzurri nhưng luôn được tung vào sân mỗi khi cần thiết, chứng tỏ là một lựa chọn đáng tin cậy trên băng ghế dự bị. Sự chắc chắn của anh cho phép huấn luyện viên Inzaghi thường xuyên xoay tua tuyến dưới để duy trì thể lực cho các trụ cột. Mặc dù không tỏ ra quá hào nhoáng trên sân nhưng những cầu thủ như De Vrij là các nhân tố quan trọng giúp đội bóng giành được danh hiệu.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Đăng Nguyễn | 17:43 24/04/2024