Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Milan rơi điểm trong trận cầu 6 bàn; Lukaku sút tung lưới Juve

Thể thao 06/05/2024 - 06:07

Cả hai trận đấu đáng chú ý ở Serie A vòng này đều có kết quả hòa.

Thầy trò HLV Stefano Pioli đang có lợi thế lớn trong cuộc đua giành ngôi á quân. Tuần này, họ tiếp đón Genoa trên sân nhà San Siro. Trong khi đó, Juventus có chuyến làm khách được cho là rất khó khăn tới sân của AS Roma.

Dù vậy, Milan cũng thực sự vất vả. Genoa được hưởng phạt đền ngay phút thứ 3. Trên chấm 11m, Mateo Retegui không mắc sai lầm nào để mở tỷ số trận đấu. 

Phải đến cuối hiệp 1, Milan mới tìm được bàn gỡ hòa với pha đánh đầu cận thành của Alessandro Florenzi. Sau giờ nghỉ,

  • Inzaghi: ''Chúng tôi đã mắc sai lầm''

  • Inter bị chặn đứng mạch bất bại

Genoa lại vượt lên, nhưng chỉ trong vòng 3 phút, từ 72 đến 75, Milan ghi liên tiếp hai bàn để dẫn ngược Genoa. Song, kết quả không kéo dài lâu. Phút 87, pha đá phản lưới nhà của Malick Thiaw khép lại màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn với 6 bàn thắng.

Milan rơi điểm trong trận cầu 6 bàn; Lukaku sút tung lưới Juve - ảnh 1

 Lukaku sút tung lưới Juve.

Với Roma, họ cần thắng Juventus để nuôi hy vọng vào top 4 trên bảng xếp hạng Serie A. Mọi chuyện diễn ra suôn sẻ khi Romelu Lukaku nổ súng ở phút 15.

Tuy nhiên, Juventus thực sự không phải tay mơ. Họ có bàn gỡ ở phút 31. Thời gian còn lại, cả hai đội chơi ăn miếng, trả miếng nhưng không có thêm bàn do sự xuất sắc của thủ môn hai bên.

Với quả này, còn Roma kém vị trí thứ 4 của Bologna 4 điểm. Ngược lại, Milan có 71 điểm, coi như cầm chắc ngôi á quân. Vị trí thứ 3 có lẽ cũng khó thoát khỏi tay Juve.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Tiểu Lam | 04:56 06/05/2024