Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Hương Ly trở thành giám đốc quốc gia Miss Universe Vietnam

Kinh tế 06/05/2024 - 02:26

Nguyễn Thị Hương Ly chính thức thay thế Quỳnh Nga để đảm nhận vai trò giám đốc quốc gia của Miss Universe Vietnam.

Ngày 5/5, trang chủ Miss Universe Vietnam thông báo Nguyễn Thị Hương Ly chính thức được bổ nhiệm làm National Director (giám đốc quốc gia) của cuộc thi. Hương Ly cũng sẽ đồng hành cùng tân hoa hậu trong hành trình Miss Universe 2024 tại Mexico.

Hương Ly trở thành giám đốc quốc gia Miss Universe Vietnam - ảnh 1

Hương Ly được xác nhận trở thành giám đốc quốc gia tiếp theo của Miss Universe Vietnam. Ảnh: FBNV.

Với thông tin này, Hương Ly bày tỏ: “Trong vai trò giám đốc quốc gia, tôi sẽ cùng đồng hành với các bạn thí sinh trong chặng hành trình chạm tới chiếc vương miện Miss Universe Vietnam 2024. Vai trò giám đốc quốc gia là một trong những hành trình mới của bản thân Hương Ly. Tôi tin với sự tin tưởng, yêu thương từ người hâm mộ, tôi sẽ luôn lắng nghe mọi người. Tôi sẽ cùng ban tổ chức Miss Universe Vietnam 2024 tạo ra một đại diện có thể mang về niềm tự hào cho Việt Nam”.

Người trước đó giữ vai trò CEO của Miss Universe Vietnam là Quỳnh Nga. Quỳnh Nga nắm giữ vai trò này từ 2/2023 tới 18/1/2024. Trong thời gian Quỳnh Nga làm giám đốc quốc gia, cuộc thi diễn ra với nhiều sự thay đổi và vương miện được trao cho Bùi Quỳnh Hoa. Tuy nhiên, chiến thắng của Bùi Quỳnh Hoa gây tranh luận. Cũng trong năm này, Hương Ly tham gia và nhận ngôi vị á hậu 1.

Nguyễn Thị Hương Ly sinh năm 1995, là quán quân Người mẫu Việt Nam: Vietnam's Next Top Model 2015. Cô tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 và lọt top 5. Tới năm 2022, Hương Ly trở lại cuộc thi và một lần nữa dừng chân ở top 5. Một năm sau đó, Hương Ly ghi danh ở Miss Universe Vietnam 2023 và giành giải á hậu 1.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.