Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Nicolas Jackson tiết lộ mục tiêu của Chelsea

Thể thao 06/05/2024 - 04:43

Chia sẻ với Sky Sports, cầu thủ người Senegal thừa nhận các cầu thủ Chelsea sẽ làm tất cả để quay trở lại đấu trường châu Âu mùa tới.

Trong chiến thắng hủy diệt 5-0 của Chelsea trước West Ham ngay tại thánh địa Stamford Bridge, bản thân Nicolas Jackson cũng đã có màn trình diễn cá nhân vô cùng ấn tượng khi anh đóng góp hai pha lập công.

Nicolas Jackson tiết lộ mục tiêu của Chelsea - ảnh 1

Chelsea hủy diệt West Ham với tỷ số 5-0.

Chia sẻ sau trận đấu với Sky Sports, tiền đạo người Senegal cũng tiết lộ mục tiêu mà các cầu thủ Chelsea hướng đến ở phần còn lại của mùa giải. Anh nói: "Đó là chiến thắng quan trọng đối với chúng tôi, ".

Sau khi giành trọn 3 điểm trước West Ham, thầy trò Mauricio Pochettino tạm thời vươn lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng. Họ kém Newcastle United vỏn vẹn 2 điểm. Nếu cứ giữ phong độ ấn tượng như hiện tại, "The Blues" hoàn toàn có thể mơ đến tấm vé dự Europa League.

  • Chelsea thăng hoa, Aston Villa giúp Tottenham nuôi hy vọng

  • Chấm điểm Chelsea: Cơn mưa điểm 8; Thất vọng Mudryk

Nicolas Jackson tiết lộ mục tiêu của Chelsea - ảnh 2

Nicolas Jackson muốn Chelsea trở lại đấu trường châu Âu.

Ngoài ra, Chelsea cũng sẽ phải chờ xem Manchester United có thể giành điểm trong cuộc đối đầu với Crystal Palace vào rạng sáng thứ Ba theo giờ Việt Nam hay không. Dẫu sao, đội bóng phía Tây London vẫn tràn trề cơ hội quay trở lại đấu trường châu Âu mùa sau.

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link
Huy Trưởng | 22:54 05/05/2024