Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Xuất hiện lỗi game hy hữu, chứng minh trình độ “500 năm” làm game đỉnh cao của Riot

Game 23/03/2024 - 22:12

Ngay cả trong mơ thì game thủ cũng không thể ngờ tới lỗi game nghiêm trọng này.

Việc các trò chơi của Riot hay mắc phải vấn đề nghiêm trọng tới nay đã không còn xa lạ. Không chỉ ở hàng loạt tên tuổi lâu năm, ngay cả những sản phẩm mới ra mắt cũng thường xuyên bị cộng đồng ghi nhận nhiều tình trạng bất ổn. Dễ thấy nhất có thể kể tới Tốc Chiến - một trong những dự án được NPH này đầu tư tâm huyết và tiền của nhiều nhất. Dù đã xuất hiện gần tròn 4 năm, song bom tấn này vẫn liên tục để lộ sơ suất trong khâu thiết kế, khiến người chơi rơi vào tình cảnh éo le.

Xuất hiện lỗi game hy hữu, chứng minh trình độ “500 năm” làm game đỉnh cao của Riot - ảnh 1

Tốc Chiến vẫn đang gặp rất nhiều vấn đề nghiêm trọng ở mặt gameplay.

Điển hình như mới đây, một vài tài khoản đang ghi nhận tình trạng bị lính cướp mất mạng hạ gục (Kill Steal) cực kỳ vô lý. Theo đó, nếu chẳng may để lính đồng minh gây sát thương kết liễu đối thủ thì hệ thống sẽ xác nhận kẻ địch bị hạ bởi chúng. Kể cả khi người chơi có đóng góp sát thương từ trước, đôi lúc tình huống này vẫn sẽ xảy ra vô cùng bất ngờ.

Tất nhiên, lỗi game này đang gây ảnh hưởng rất nhiều trong trận đấu, biến lợi thế vốn có của game thủ trở thành công cốc. Minh chứng rõ ràng nhất có thể thấy qua trường hợp của tài khoản dưới đây. Rõ ràng, Renekton khi có bùa lợi Rồng Ngàn Tuổi đã dùng chiêu thức để cấu máu Darius. Tuy nhiên, trước khi bùa lợi kịp kích hoạt thì một đơn vị xe đồng minh đã bắn hạ và nghiễm nhiên cướp mạng hạ gục của Renekton.

Xuất hiện lỗi game hy hữu, chứng minh trình độ “500 năm” làm game đỉnh cao của Riot - ảnh 2

Xuất hiện lỗi game hy hữu, chứng minh trình độ “500 năm” làm game đỉnh cao của Riot - ảnh 3

Tình huống game thủ bị xe KS mạng đang khiến cộng đồng Tốc Chiến hoang mang.

Đối mặt với vấn đề này, nhiều game thủ đang tỏ vẻ hoài nghi. Đa số đều cho rằng, đây chỉ là một lỗi hoạt ảnh hoặc do chủ bài đăng cắt ghép mà thôi. Tuy nhiên, lịch sử đấu và gameplay replay chân thực phía trên lại là bằng chứng khó chối cãi, khiến dù không muốn tin thì cộng đồng Tốc Chiến cũng phải “bó tay” chấp nhận.

Xuất hiện lỗi game hy hữu, chứng minh trình độ “500 năm” làm game đỉnh cao của Riot - ảnh 4

Nhiều người cho rằng, những con xe ở Tốc Chiến đã tiến hóa để KS mạng của game thủ.

Tới nay, chỉ có thể mong Riot sẽ xem xét và rà soát lại kỹ lưỡng tình huống này trong thời gian sớm nhất. Nếu tiếp tục tái diễn, chắc chắn việc bị lính cướp mạng sẽ gây ảnh hưởng rất lớn tới cộng đồng game thủ.https://gamek.vn/xuat-hien-loi-game-hy-huu-chung-minh-trinh-do-500-nam-lam-game-dinh-cao-cua-riot-178240323105221626.chn

Theo Đời sống Pháp luật Copy link
Link bài gốc Lấy link